Ngắm ảnh

Ngắm ảnh "ngày xưa ơi" của Sơn Tùng, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Lam Trường...

Thứ 7, 16/03/2019 | 09:00
0
Mặc dù đã bắt đầu sự nghiệp âm nhạc từ rất lâu, nhưng những ca sĩ Việt này không những không già đi mà còn trẻ trung hơn, xinh đẹp hơn.

Mỹ Tâm

Giải trí - Ngắm ảnh 'ngày xưa ơi' của Sơn Tùng, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Lam Trường...
Giải trí - Ngắm ảnh 'ngày xưa ơi' của Sơn Tùng, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Lam Trường... (Hình 2).

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã có gần 20 năm gắn bó với con đường âm nhạc. "Họa mi tóc nâu" chính thức trở thành ca sĩ vào đầu năm 1999 khi đầu quân cho trung tâm Vafaco. Những ca khúc cô cho ra mắt ngay từ những ngày đầu chập chững vào nghề đều trở thành các bản hit một thời. Đó là: Nhé anh, Mãi yêu, Tóc nâu môi trầm,... Hình ảnh Mỹ Tâm của thời "Tóc nâu môi trầm" được công chúng nhớ đến là một nữ ca sĩ trẻ trung, tinh nghịch với mái tóc tém vô cùng cá tính.

Gần 20 năm trôi qua, sự thay đổi duy nhất của nữ ca sĩ Chuyện như chưa bắt đầu dường như chỉ là giọng hát ngày càng dày dạn, sâu sắc hơn. Dù đã hơn 30 tuổi nhưng Mỹ Tâm vẫn sở hữu ngoại hình vô cùng trẻ trung. Mỗi lần cô xuất hiện trong các sự kiện hay trên sân khấu đều khiến khán giả trầm trồ vì sự trẻ trung, xinh đẹp, thần thái nổi bật của mình.

Đan Trường

Giải trí - Ngắm ảnh 'ngày xưa ơi' của Sơn Tùng, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Lam Trường... (Hình 3).
Giải trí - Ngắm ảnh 'ngày xưa ơi' của Sơn Tùng, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Lam Trường... (Hình 4).

Bắt đầu sự nghiệp âm nhạc từ năm 1997, nam ca sĩ Đan Trường đã trở thành thần tượng của rất nhiều người trẻ thuộc thế hệ 8x, 9x. Anh Bo nổi lên với gương mặt điển trai, giọng hát ngọt ngào thể hiện những ca khúc nhạc Hoa lời Việt có giai điệu dễ nghe, dễ nhớ.

Giọng ca Hôn môi xa thậm chí còn tạo ra xu hướng để tóc bổ luống cho rất nhiều bạn nam.

Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, ngoại hình của Đan Trường dường như không có gì khác biệt. Ở tuổi 42, anh vẫn luôn xuất hiện trên sân khấu với gương mặt, phong thái biểu diễn trẻ trung. Thậm chí, nam ca sĩ Mưa trên cuộc tình vẫn còn giữ nguyên kiểu tóc "huyền thoại" năm xưa như một cách khẳng định thương hiệu Đan Trường trong mắt người hâm mộ thời kì đầu những năm 2000.

Đàm Vĩnh Hưng

Giải trí - Ngắm ảnh 'ngày xưa ơi' của Sơn Tùng, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Lam Trường... (Hình 5).
Giải trí - Ngắm ảnh 'ngày xưa ơi' của Sơn Tùng, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Lam Trường... (Hình 6).

Đàm Vĩnh Hưng là nam ca sĩ bắt đầu sự nghiệp ca hát cùng thời điểm với "Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm. Với những bản hit một thời như Say tình, Cô đơn mình anh, Xin lỗi tình yêu,… Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được sự yêu mến từ rất nhiều khán giả hâm mộ. Truyền thông còn ưu ái gọi giọng ca "Hello" là "Ông hoàng nhạc Việt".

Sau 20 năm cầm mic, mỗi lần Mr. Đàm xuất hiện vẫn khiến khán giả đi từ sự bất ngờ này đến bất ngờ khác vì phong cách trẻ trung, ấn tượng và những sáng tạo táo bạo, mới mẻ. Khi biểu diễn trên sân khấu, anh đều chọn những trang phục có màu sắc tươi mới và luôn có cách khuấy động đám đông. Thời gian không khiến Đàm Vĩnh Hưng già đi hay lỗi thời mà ngược lại nó còn giúp nam ca sĩ khẳng định sự nhạy bén, hình ảnh trẻ trung trong lòng khán giả.

Lam Trường

Giải trí - Ngắm ảnh 'ngày xưa ơi' của Sơn Tùng, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Lam Trường... (Hình 7).

"Anh Hai" Lam Trường bắt đầu bước trên con đường ca hát từ rất sớm – năm 1997 với album đầu tay Baby I love you. Đến năm 1998, nam ca sĩ trở thành một hiện tượng với một loạt những bản hit như: Tình thôi xót xa, Mưa phi trường,… Lam Trường gây ấn tượng với hình ảnh của một chàng ca sĩ lịch lãm, thư sinh với những bản tình ca bất hủ.

Cho đến tận bây giờ Lam Trường vẫn gần như không có sự thay đổi về ngoại hình và phong cách. "Anh Hai" vẫn liên tục xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc với hình ảnh trẻ trung, thư sinh. Mới đây, trong dự án "Lam Trường 9 PM Live" của mình, nam ca sĩ đã khiến khán giả hâm mộ vô cùng thích thú khi xuất hiện với hình ảnh điển trai, tươi trẻ.

Tuấn Hưng

Giải trí - Ngắm ảnh 'ngày xưa ơi' của Sơn Tùng, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Lam Trường... (Hình 8).

Phát triển sự nghiệp ca hát từ những năm cuối thế kỉ 20 đầu thế kỉ 21, Tuấn Hưng được khán giả biết đến không chỉ là thành viên của nhóm nhạc Quả dưa hấu mà còn với vai trò của một ca sĩ solo. Nam ca sĩ ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ với một loạt những bản hit "làm mưa làm gió" một thời như Cầu vồng khuyết, Dĩ vãng cuộc tình,… Thuở mới vào nghề, Tuấn Hưng được khán giả biết đến với hình tượng của một nam ca sĩ phóng khoáng, có chút bụi bặm, cá tính.

Mới đây, sau một khoảng thời gian khá dài đứng trên sân khấu, Tuấn Hưng cũng đã tổ chức liveshow kỉ niệm 20 năm làm nghề. Mặc dù đã hơn 2 thập kỉ trôi qua nhưng giọng ca Tìm lại bầu trời vẫn luôn xuất hiện với hình ảnh trẻ trung và đặc biệt là vẫn giữ nguyên được nét bụi bặm như trước kia.

 Sơn Tùng

Giải trí - Ngắm ảnh 'ngày xưa ơi' của Sơn Tùng, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Lam Trường... (Hình 9).
Giải trí - Ngắm ảnh 'ngày xưa ơi' của Sơn Tùng, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Lam Trường... (Hình 10).

Mới đây, những hình ảnh cũ thời ca sĩ Sơn Tùng MTP còn bé được "đào lại" khiến các fan hâm mộ của anh chàng này không khỏi thích thú.

Nhìn vào đây mới thấy, ca sĩ "Lạc trôi" đẹp trai và lém lỉnh ngay từ khi còn nhỏ. Không những có tài năng về ca hát, Sơn Tùng M-TP còn có khả năng sáng tác, chơi piano và nhảy cực “đỉnh”.

Dù tuổi đời còn rất trẻ thế nhưng Sơn Tùng MTP đã sở hữu một kho hit khủng như: Em của ngày hôm qua, Chàng trai năm ấy, Cơn mưa ngang qua, Lạc Trôi,...

Trang Dung (t/h)

Đâu là lời giải cho "hiện tượng 20 năm" mang tên Đàm Vĩnh Hưng?

Thứ 4, 27/02/2019 | 07:00
Đàm Vĩnh Hưng là ngôi sao ổn định bậc nhất của làng giải trí Việt. Kể từ khi bước chân lên vị trí ngôi sao hạng A, phong độ của Mr Đàm chưa một lần sụt giảm và luôn được mệnh danh là "ông hoàng nhạc Việt".

Ca sĩ Mỹ Tâm được 'bạn trai tin đồn' tháp tùng đi sự kiện

Thứ 5, 07/07/2016 | 20:22
Nữ ca sĩ Mỹ Tâm và "bạn trai tin đồn" Phạm Tuấn Bi không ngần ngại ngồi cạnh nhau khi tham gia một sự kiện được tổ chức vào tối qua 06/07 tại TP HCM.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.

Nhạc chế phản cảm trên TikTok

Thứ 5, 28/03/2024 | 13:25
Vấn nạn nhạc chế trên TikTok vẫn tiếp diễn sau nhiều phản ánh bức xúc từ người dùng. Nhạc chế với mục đích câu view, mua vui ngày càng trở nên biến tướng.

Thuỳ Tiên: "Muốn đưa đến khía cạnh người trẻ làm việc về đêm"

Thứ 5, 28/03/2024 | 11:36
Thùy Tiên cùng ca sĩ Erik trải nghiệm làm việc ở một nơi quen thuộc của GenZ Thành phố Hồ Chí Minh - cửa hàng tiện lợi, một trải nghiệm làm "dâu trăm họ" thú vị.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Ahreum (cựu thành viên T-Ara) nhập viện cấp cứu do cố gắng tự tử

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:18
Theo Osen, Ahreum đã được đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi cố gắng tự kết liễu đời mình vào sáng sớm 27/3, sau khi cô công khai thông tin bị chồng cũ bạo hành.