Ngắm dàn WAG nóng bỏng tham gia bữa tiệc mừng công của Man City

Thứ 3, 24/05/2022 | 16:58
0
Man City đã tổ chức bữa tiệc ăn mừng chức vô địch Premier League tại quán bar The Ivy với sự góp mặt của những nàng WAG vô cùng nóng bỏng.
Hậu trường - Ngắm dàn WAG nóng bỏng tham gia bữa tiệc mừng công của Man City

Sara Arfaoui
Người mẫu 26 tuổi người Ý đã gặp Ilkay Gundogan vào năm 2021 và nhanh chóng đính hôn cùng năm. Họ xác nhận đã kết hôn trên Instagram vào tuần trước trong một buổi lễ riêng tư.

Hậu trường - Ngắm dàn WAG nóng bỏng tham gia bữa tiệc mừng công của Man City (Hình 2).

Arfaoui sinh ra ở Pháp nhưng chuyển đến Ý khi còn nhỏ. Cô làm việc như một người dẫn chương trình truyền hình trong nước trên Rai 1.

Michelle De Bruyne
Michelle đã hẹn hò với cầu thủ Man City vào năm 2014 sau khi bạn gái cũ của anh bị cáo buộc có quan hệ bí mật với người đồng đội Thibaut Courtois.

Hậu trường - Ngắm dàn WAG nóng bỏng tham gia bữa tiệc mừng công của Man City (Hình 3).

Cô gái tóc vàng là người gốc Genk, từng theo học tại Đại học Hasselt ở Bỉ. Họ đã kết hôn vào năm 2017 và có với nhau 3 người con.

Taylor Ward
Bạn gái của Riyad Mahrez là một ngôi sao truyền hình thực tế, từng xuất hiện trong Real Housewives of Cheshire cùng với mẹ của cô ấy là Dawn và cha là cựu cầu thủ bóng đá Ashley Ward.

Hậu trường - Ngắm dàn WAG nóng bỏng tham gia bữa tiệc mừng công của Man City (Hình 4).

Taylor từng có mối quan hệ với Sergio Aguero trước khi cô bắt đầu hẹn hò với Mahrez - người đã cầu hôn cô với chiếc nhẫn trị giá 400.000 bảng vào năm 2021 trong một kỳ nghỉ lãng mạn ở Mykonos. Người mẫu đang mong đợi đứa con cùng Mahrez - người mà họ tiết lộ sẽ là một bé gái vào đầu tháng này.

Vlada Zinchenko
Người đẹp 26 tuổi đến từ Ukraine là người dẫn chương trình truyền hình kiêm nhà báo. Năm 2020, cô từng chỉ trích chiến thuật của Pep Guardiola sau trận thua sốc tại Champions League trước Lyon.

Hậu trường - Ngắm dàn WAG nóng bỏng tham gia bữa tiệc mừng công của Man City (Hình 5).

Cô đã kết hôn với Oleksandr Zinchenko, một người hùng ở quê hương Ukraine, người đã trả lời phỏng vấn đầy cảm xúc trên sân Etihad sau tiếng còi mãn cuộc.

Sasha Attwood
Jack Grealish và bạn gái lâu năm Sasha cặp với nhau từ khi họ còn là những thiếu niên. Tuy nhiên, họ đã phải trải qua một số thời điểm khó khăn trong chuyện tình cảm - vì cầu thủ người Anh đã có mối quan hệ lãng mạn với nhiều phụ nữ trong năm qua.

Hậu trường - Ngắm dàn WAG nóng bỏng tham gia bữa tiệc mừng công của Man City (Hình 6).

Cô được một công ty người mẫu săn đón khi mới 13 tuổi khi đang đi mua sắm cùng mẹ ở Birmingham. Người mẫu tóc vàng gần đây đã kiếm được hợp đồng với thương hiệu thời trang boohoo.

Rebecca Cooke
Cooke cũng là người yêu thời thơ ấu khác của một ngôi sao Man City. Cô gái tóc vàng đến từ Stockport là bạn gái của Phil Foden, và họ có với nhau hai mặt con. Cô được cho là sống với Laporte và bố mẹ anh ta trong một biệt thự ở Manchester.

Hậu trường - Ngắm dàn WAG nóng bỏng tham gia bữa tiệc mừng công của Man City (Hình 7).

Nhưng mối tình lãng mạn của họ đã bị rung chuyển bởi tranh cãi khi Foden và Mason Greenwood dính scandal gọi gái về khách sạn vui vẻ khi tập trung cùng ĐT Anh.

Ines Tomaz
Ines đã bắt đầu mối tình lãng mạn với Bernardo Silva trong thời gian giãn cách, khi anh trở lại Bồ Đào Nha vào năm 2020 khi Premier League tạm nghỉ.

Hậu trường - Ngắm dàn WAG nóng bỏng tham gia bữa tiệc mừng công của Man City (Hình 8).

Ines là một người mẫu xinh đẹp hiện có gần 100.000 người theo dõi trên Instagram. Cô là một phần của cuộc vui được tổ chức tại The Ivy vào tối Chủ nhật.

Sara Botello
Sara là bạn gái của Aymeric Laporte. Cô gái 26 tuổi đến từ Bilbao, nơi cô gặp Laporte lần đầu tiên khi anh chơi ở La Liga. Người đẹp tóc nâu là một vũ công đã qua đào tạo, từng biểu diễn múa ba lê và múa đương đại trong các chương trình ở Tây Ban Nha.

Hậu trường - Ngắm dàn WAG nóng bỏng tham gia bữa tiệc mừng công của Man City (Hình 9).

Cô ấy cũng từng là hoạt náo viên của Bilbao Basket. Họ tạo dáng chụp ảnh bên ngoài The Ivy, và trông rất vui mừng với chiến thắng của Man City.

Kaylee Ramman
Kaylee đã có một bức ảnh trên sân Etihad cùng với hôn phu Nathan Ake và chiếc cúp Premier League. Người đẹp tóc nâu xoăn có nhãn hiệu thời trang của riêng mình mang tên Jua June.

Hậu trường - Ngắm dàn WAG nóng bỏng tham gia bữa tiệc mừng công của Man City (Hình 10).

Họ làm những bộ bikini bền vững từ nhựa đại dương và lưới đánh cá, những thứ mà cô ấy thỉnh thoảng khoe khi đi nghỉ mát với hậu vệ người Hà Lan. Ake và Ramman đính hôn vào năm 2020, nhưng chưa rõ ngày tổ chức đám cưới của họ.

Đăng Nguyên

Tag: wag

Đọ WAGs Man City vs Real Madrid: Bất phân thắng bại

Thứ 3, 26/04/2022 | 15:49
Dàn sao Man City vs Real Madrid đều sở hữu dàn WAGs xinh đẹp và nóng bỏng. Đó là nguồn động lực đầy phấn khích cho họ cuộc đối đầu tại bán kết Champions League.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.