Ngắm hoàng hôn bên bờ biển Landes

Ngắm hoàng hôn bên bờ biển Landes

Thứ 7, 25/05/2013 | 08:00
0
Landes là bờ biển trải dài 100 dặm thuộc Pháp. Tới đây, bạn có thể thỏa sức nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của buổi hoàng hôn.

Lạ & Cười - Ngắm hoàng hôn bên bờ biển Landes

Pháp là một quốc gia nằm tại Tây Âu, có một số đảo và lãnh thổ nằm rải rác trên nhiều lục địa. Đất nước này được bao bọc xung quanh là biển và núi. Trong đó, hệ thống đường bờ biển lên tới 5.500km.

Bờ biển Landes ở Pháp là địa điểm có những bãi biển trải dài 100 dặm với khung cảnh thiên nhiên rộng lớn, hút tầm mắt. Đây còn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích bộ môn lướt sóng.

Nếu du lịch đến Pháp, bạn đừng bỏ qua những bãi biển ở bờ biển Landes - nơi có khung cảnh tuyệt đẹp vào mỗi buổi hoàng hôn. Cùng ngắm nhìn không gian ngút ngàn trong ánh hoàng hôn bên bờ biển Landes qua bộ ảnh dưới đây:

Lạ & Cười - Ngắm hoàng hôn bên bờ biển Landes (Hình 2).

Lạ & Cười - Ngắm hoàng hôn bên bờ biển Landes (Hình 3).

Lạ & Cười - Ngắm hoàng hôn bên bờ biển Landes (Hình 4).

Lạ & Cười - Ngắm hoàng hôn bên bờ biển Landes (Hình 5).

Lạ & Cười - Ngắm hoàng hôn bên bờ biển Landes (Hình 6).

Lạ & Cười - Ngắm hoàng hôn bên bờ biển Landes (Hình 7).

Lạ & Cười - Ngắm hoàng hôn bên bờ biển Landes (Hình 8).

Lạ & Cười - Ngắm hoàng hôn bên bờ biển Landes (Hình 9).

Lạ & Cười - Ngắm hoàng hôn bên bờ biển Landes (Hình 10).

Lạ & Cười - Ngắm hoàng hôn bên bờ biển Landes (Hình 11).

Theo Vtc.vn

Barcelona – phố hoa bên bờ biển ngà

Thứ 3, 07/05/2013 | 07:48
Châu Âu nắng ấm luôn là điểm đến mơ ước cho bất cứ một ai muốn thư giãn và tìm kiếm những điều mới lạ. London mù sương, Venice lãng mạn... và không thể quên kể tên một Barcelona của thiên nhiên tươi đẹp và những nền văn hóa giao thoa.

Tây "say" và nghĩa địa mồ côi bên bờ biển

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
"Gặp thi thể người chết trôi, chỉ có ông Tây mới dám chôn cất họ. Có những thi thể không còn nguyên vẹn, nhiều bộ phận bị thối rữa nhưng ông Tây vẫn không quản khó giúp người xấu số", người dân thị trấn Thuận An (Thừa Thiên Huế) thường "quảng cáo" như vậy về ông Tây “say".

Những tiếng gọi não lòng bên bờ biển Quảng Nam

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
Nếu như trong quá khứ, họ từng tất bật chuẩn bị hành lý tiễn chồng, con ra đảo Cù Lao Chàm làm nhiệm vụ thì giờ đây họ lại thắp từng nén hương lên bàn thờ đặt trước biển chờ đợi trong tuyệt vọng, đau đớn.

Những hòn đảo có vẻ đẹp hoang sơ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Nếu một ngày, bạn chán ngấy với cuộc sống ồn ào nơi phồn hoa đô thị, hãy ghé đến một trong những hòn đảo hoang sơ dưới đây để tìm cho mình một không gian yên tĩnh nhé.

Những bí ẩn về hòn đảo trường sinh ở Hy Lạp

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
Trong lịch sử, tại nhiều quốc gia phương Đông lưu truyền niềm tin rằng, ở đâu đó ngoài biển khơi mênh mông, có một hòn đảo tên là Bồng Lai, ở đó tồn tại sự trường sinh bất tử. Thật bất ngờ khi biết rằng, giữa thời hiện đại này, có một hòn đảo như vậy thực sự đang tồn tại.

8 hòn đảo tử thần trên thế giới

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Thế giới những hòn đảo thật đa dạng, phong phú và có nhiều lúc khá bí hiểm. Dưới đây là tám hòn đảo được mệnh danh là "tử thần" trên thế giới.

'Khát' nước ngọt trên đảo Nam Du

Thứ 7, 11/05/2013 | 10:10
Những cơn mưa đầu mùa không làm vơi đi cơn “khát nước” của hàng chục ngàn dân trên quần đảo Nam Du (huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang). Mấy ngày qua, cả quần đảo lại oằn mình dưới cái nắng như đổ lửa, gần như toàn bộ giếng nước trên đảo trơ đáy.