Ngắm người tình tin đồn của Putin trên sàn đấu quốc tế

Ngắm người tình tin đồn của Putin trên sàn đấu quốc tế

Thứ 3, 11/06/2013 | 20:35
0
Alina Kabaeva theo học thể dục nhịp điệu từ khi 4 tuổi, nhưng thời điểm đó, đa số các huấn luyện viên khi gặp Alina đều lắc đầu bởi trông cô có vẻ khá nặng nề và xấu xí, không thích hợp trở thành một vận động viên thể dục nhịp điệu.

Sau khi quyết định từ giã sự nghiệp thể thao năm 2007, cô quyết định bước vào vũ đài chính trị và trở thành một nghị sĩ của Đảng Nước Nga thống nhất ở Hạ viện Nga.

Năm 2008, tờ báo Nga Moskovsky Korrespondent thậm chí tuyên bố cô sắp lấy Tổng thống Putin. Tuy nhiên, Tổng thống Nga sau đó chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn này và tờ báo đầu tiên đăng tin thất thiệt Moskovsky Korrespondent đã bị đình bản.

Tiêu điểm - Ngắm người tình tin đồn của Putin trên sàn đấu quốc tế

Khi những tin đồn như vậy qua đi, Alina lại bị cho là có 2 con với ông Putin, mặc dù cô từng phủ nhận việc làm mẹ trong một cuộc phỏng vấn với tờ Russian Vogue tháng 1/2011.

“Đứa cháu bé nhỏ đáng yêu Arsenio đã gia nhập gia đình tôi ở Moscow. Tất nhiên, mọi người đều nghi rằng đó là con trai tôi”, cô nói.

Hồi tháng 1, lại có tin đồn cho rằng cô có người con thứ 2 và ông Putin đã chuyển cô đến khu nhà của ông tại bờ Biển Đen tại Sochi.

Tiêu điểm - Ngắm người tình tin đồn của Putin trên sàn đấu quốc tế (Hình 2).

Năm 11 tuổi, gia đình chuyển đến Nga, Alina được giới thiệu với nữ huấn luyện viên Irina Viner, con đường thể thao chuyên nghiệp của cô mới bắt đầu và cô theo học thể dục nhịp điệu tại trường dự bị Olympic, Moscow, Nga.

Tiêu điểm - Ngắm người tình tin đồn của Putin trên sàn đấu quốc tế (Hình 3).

Năm 1999, Alina lần thứ 2 liên tiếp trở thành nhà vô địch châu Âu, đồng thời cũng là nhà vô địch thế giới khi giải được tổ chức tại Osaka, Nhật. Năm 2003, tại Budapest, Hungary, cô đã bổ sung thêm cho mình một danh hiệu vô địch thế giới nữa. Năm 2004, Alina có trong tay 5 lần đăng quang toàn năng ở giải vô địch châu Âu.

Tiêu điểm - Ngắm người tình tin đồn của Putin trên sàn đấu quốc tế (Hình 4).

Năm 2001, tại giải Goodwill ở Brisbane, Úc, sau khi giành huy chương vàng các nội dung bóng, gậy, dây và huy chương bạc cá nhân toàn năng một cách thất vọng. Mẫu thử nước tiểu của cô và người đồng đội Irina Tchachina có kết quả Diuretic dương tính, và họ bị tước huy chương.

Tiêu điểm - Ngắm người tình tin đồn của Putin trên sàn đấu quốc tế (Hình 5).

Năm 2003, Alina trở lại và giành chiến thắng tại giải vô địch thể dục nhịp điệu thế giới.

Tiêu điểm - Ngắm người tình tin đồn của Putin trên sàn đấu quốc tế (Hình 6).

Tiêu điểm - Ngắm người tình tin đồn của Putin trên sàn đấu quốc tế (Hình 7).

Sau khi vô địch Cúp Aeon tại Tokyo, Alina thông báo giã từ sự nghiệp với hy vọng muốn tạo dựng một gia đình nhỏ cho mình.

Tiêu điểm - Ngắm người tình tin đồn của Putin trên sàn đấu quốc tế (Hình 8).

Cô hy vọng sẽ xây dựng được một trường thể dục nhịp điệu quốc tế dành cho tất cả trẻ em trên thế giới theo đuổi ước mơ của mình.

Tiêu điểm - Ngắm người tình tin đồn của Putin trên sàn đấu quốc tế (Hình 9).

Nữ vận động viên nổi tiếng người Nga Alina Kabaeva đang bị nghi là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân 30 năm của Tổng thống Putin đi đến hồi kết.

Phương Đông

> Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Người tình tin đồn của Putin quyến rũ đến khó cưỡng

Thứ 3, 11/06/2013 | 00:24
Alina Kabayeva, vận động viên Olympic được đồn đoán là sẽ trở thành trở thành Đệ nhất phu nhân Nga thay thế bà Lyudmila.

'Ông Putin sẽ sớm tái hôn chỉ là tin đồn'

Thứ 7, 08/06/2013 | 07:28
Trả lời phỏng vấn trên đài phát thanh, ông Dmitry Peskov - Thư ký báo chí của Putin nhấn mạnh rằng trong cuộc sống của Tổng thống LB Nga không hề có người phụ nữ nào khác.

Ảnh: Vợ chồng tổng thống Nga Putin thời còn mặn nồng

Thứ 6, 07/06/2013 | 11:12
Tổng thống Putin khẳng định, sau khi ly dị ông và bà Lyudmila vẫn luôn là những người thân thiết của nhau.
Cùng chuyên mục

Hàng nghìn người thiệt mạng vì mưa lũ, Pakistan cầu cứu thế giới

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:28
Lũ quét do mưa gió mùa lớn gây ra trên phần lớn Pakistan đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, khoảng 1500 người bị thương và phải di dời.

Tình báo Anh: Nga sắp “mất nhuệ khí”, Ukraine sẽ "lật ngược tình thế"?

Thứ 6, 22/07/2022 | 19:00
Lãnh đạo Tình báo Anh nhận định, Nga sẽ ngày càng gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân lực vài tuần tới và điều đó sẽ tạo cơ hội cho người Ukraine phản công.

Mục tiêu của Nga không dừng lại ở miền Đông Ukraine?

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:47
Giới chức Nga tuyên bố, các mục tiêu quân sự của Nga ở Ukraine hiện đã vượt ra ngoài khu vực Donbass ở miền Đông và xác nhận các cuộc đàm phán đã đóng băng.

Ukraine tuyên bố quyết tâm “phải thắng Nga trước mùa Đông”

Thứ 4, 20/07/2022 | 16:00
Giới chức Ukraine mới đây tuyên bố, nước này phải thắng Nga trước mùa Đông để ngăn Moscow giành được lợi thế lâu dài.

Nga - Ukraine “đấu khẩu” căng thẳng, hòa đàm liệu có “chết yểu”?

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:00
Giới chức Nga-Ukraine liên tục cáo buộc lẫn nhau gây cản trở cho cuộc đàm phán hòa bình nhằm tìm kiếm giải pháp chấm dứt xung đột, trong bối cảnh chiến sự vẫn chưa c
     
Nổi bật trong ngày

Nga đánh chặn chính xác, 6 tên lửa triệu đô của Ukraine bị nổ tung ngay trên bầu trời

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:55
Lực lượng Vũ trang Ukraine đã triển khai cuộc tấn công trên không quy mô lớn nhưng hệ thống phòng không của Nga đã hoạt động hiệu quả.

Đồng Nai: Long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:06
Sáng 18/4 (mùng 10/3 Âm lịch), tại Đền thờ Quốc Tổ Hùng Vương (P.Bình Đa, Tp.Biên Hòa), UBND Tp.Biên Hòa long trọng tổ chức Lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024.

Đưa “phương tiện bí ẩn” ra mặt trận, Nga có tạo được khác biệt trước Ukraine?

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:55
Để đối phó về các mối nguy trên chiến trường, Nga đã có những cải tiến ở khí tài. Những hình ảnh về “phương tiện bí ẩn” này đã được ghi lại trên chiến trường.

Châu Âu cần ít nhất 6-8 năm mới “đoạn tuyệt” được với khí đốt Nga

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Trong vô số các lệnh trừng phạt áp đặt lên Moscow vì cuộc chiến ở Ukraine, EU chưa từng trừng phạt khí đốt Nga nhưng đặt mục tiêu “đoạn tuyệt” với nguồn cung này.

65 con “Chim Cắt” F-16 không đủ “làm nên mùa xuân” cho Ukraine

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:40
Fighting Falcon sở hữu những khả năng quan trọng, nhưng một số chuyên gia không tin rằng sự hiện diện của F-16 ở Ukraine sẽ thực sự tác động đáng kể đến cuộc chiến.