Ngắm

Ngắm "quả bom sex" trong bộ ảnh 3D

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
Mặc dù chỉ xuất hiện trong một vài bộ phim nhưng vẻ đẹp quyến rũ của huyền thoại tóc vàng Marilyn Monroe không thể phủ nhận. Một số tấm ảnh màu được chụp khi cô 26 tuổi, gần 50 năm sau, bộ ảnh lần đầu được công bố và sắp được mang ra đấu giá.

Những bức ảnh này được chụp bởi chiếc máy ảnh David White Stereo Realist của kỹ sư âm thanh - Lani Carlson, một nhiếp ảnh gia nghiệp dư. Với chiếc máy ảnh có 2 ống kính này, giúp tạo những bức ảnh hiệu ứng không gian 3D khi xem ảnh bằng một ống ngắm đặc biệt.

Trong ảnh, người đẹp tóc vàng diện bộ đầm đỏ đầy quyến rũ khoe đường cong hoàn hảo. Cô bước xuống máy bay và cười duyên dáng với một phi công khi đến tham dự một buổi tiệc của huyền thoại Ray Anthony vào năm 1952. Mỗi chuyển động của Marilyn đều mang đến sự hấp dẫn kỳ lạ.

Thời điểm này, Marilyn Monroe 26 tuổi, bài hát viết về cô do Ervin Drake và Jimmy Shirl sáng tác cũng đã được ra mắt trong buổi tiệc này.

Bộ ảnh sẽ được mang ra đấu giá vào ngày 14/12 tới tại Los Angeles. Theo đánh giá, bộ ảnh sẽ được bán xung quanh mức 70.000 - 90.000 USD (tương đương 1,5 - 2 tỷ đồng VND).

Ngắm Marilyn Monroe trong bộ ảnh 3D này nhé. Ảnh: st

Sự kiện - Ngắm 'quả bom sex' trong bộ ảnh 3D

Sự kiện - Ngắm 'quả bom sex' trong bộ ảnh 3D (Hình 2).

Sự kiện - Ngắm 'quả bom sex' trong bộ ảnh 3D (Hình 3).

Sự kiện - Ngắm 'quả bom sex' trong bộ ảnh 3D (Hình 4).

Sự kiện - Ngắm 'quả bom sex' trong bộ ảnh 3D (Hình 5).

Sự kiện - Ngắm 'quả bom sex' trong bộ ảnh 3D (Hình 6).

Sự kiện - Ngắm 'quả bom sex' trong bộ ảnh 3D (Hình 7).

Sự kiện - Ngắm 'quả bom sex' trong bộ ảnh 3D (Hình 8).

Sự kiện - Ngắm 'quả bom sex' trong bộ ảnh 3D (Hình 9).

Sự kiện - Ngắm 'quả bom sex' trong bộ ảnh 3D (Hình 10).

Chi Mai