'Ngậm quả đắng' vì thử tính cách chàng bằng chữ X thứ 3

'Ngậm quả đắng' vì thử tính cách chàng bằng chữ X thứ 3

Thứ 7, 24/08/2013 | 07:52
0
Chữ “X” thứ ba có thể chính là mũi dao nguy hiểm giết chết tình yêu của bạn và cũng sẽ khiến cả hai thực sự bị tổn thương.

Con gái dùng chữ X thứ 3 để "thử" người yêu

Trong tình yêu, ai cũng mong muốn tìm được một nửa phù hợp, yêu thương mình thật lòng, biết quan tâm, lo lắng và hòa hợp cả trong tính cách, tâm hồn. Cũng bởi lẽ đó, không ít bạn nữ tìm cách “thử” xem người ấy có hợp với mình không, có phải là người thủy chung, đáng tin cậy hay không? Chữ “X” thứ ba cũng vô tình trở thành công cụ để “kiểm chứng” người yêu của các nàng.

Tâm sự của cô gái trẻ có nickname Alu… trên một diễn đàn khiến không ít người cảm thấy sững sờ : “Nhiều người nói rằng, dù thế nào thì cũng nên quan hệ tình dục trước khi quyết định sống trọn đời với ai đó. Vì khi làm chuyện đó sẽ tiết lộ rất nhiều điều về vấn đề bản chất và về cả tính cách lẫn "khả năng làm chồng", rồi những vấn đề như "bất lực", "không đủ chuẩn men" này kia nữa...”.

Cô bạn K.L – sinh viên năm cuối của một trường Đại học bày tỏ quan điểm: “Bản thân mình nghĩ, để tiến đến hôn nhân, hai người cần đến sự hòa hợp để chung sống lâu dài. Nếu anh chàng kia bị yếu sinh lý thì cuộc hôn nhân sau này sẽ ra sao? Vậy tội gì không “thử” để xem anh ta như thế nào trước khi gửi gắm cả cuộc đời về sau?”.

Xã hội - 'Ngậm quả đắng' vì thử tính cách chàng bằng chữ X thứ 3

Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Không chỉ riêng Alu…, K.L, nhiều cô gái khi yêu cũng băn khoăn và muốn kiểm chứng xem chàng có phải là “đàn ông đích thực” hay là một “tay chơi” lão luyện trong tình trường hay không? Tuy nhiên, hành động này cần suy xét kỹ lưỡng, lường trước những hậu quả xấu có thể xảy ra.

Sau khi quyết định sống thử, K.L đã đạt được mục đích kiểm tra độ “đàn ông” của người yêu nhưng sau đó 3 tháng, hai người đã đường ai nấy đi. Anh chàng người yêu mà cô xem là “chuẩn men” khi “no xôi chán chè” đã tìm kiếm một hình bóng mới, bỏ K.L bơ vơ với cái thai đang dần hình thành trong bụng. Thêm nữa, câu chuyện cô đã từng chung sống như vợ chồng với người yêu nhanh chóng lan truyền từ người này qua người khác khiến K.L vô cùng xấu hổ, không dám đi học một thời gian. Mọi sự ân hận, tiếc nuối cũng đã muộn màng. Liệu có chàng trai nào sẵn sàng bỏ qua tất cả để đến với một cô nàng từng đặt “sex” lên bàn cân để “kiểm tra” người yêu mình, đã từng sống thử?

Và những hậu quả không phải ai cũng có thể lường trước

Sau khi đem thắc mắc lên diễn đàn nọ, nickname Alu… đã nhận được khá nhiều ý kiến từ các thành viên, trong đó có không ít ý kiến phản bác, cho rằng hành động ấy là dại dột.

“Có nhiều cách thử, không nhất thiết phải thử cái đó. Đừng nên hành động trước khi suy nghĩ thật kỹ” – nickname 50dolars đưa ra lời khuyên. Nickname Minhtrangha đặt câu hỏi: “Nếu bạn yêu 10 lần thì thử cả 10 lần hay sao?”. “Có nhiều trưởng hợp, lỡ mất và lấy người khác, ban đầu cũng hạnh phúc lắm. Nhưng cõ lẽ sâu trong thâm tâm người chồng vẫn còn cay cú lắm, nên cứ mỗi lần nhậu nhẹt, tức giận là lôi chuyện xưa ra chì chiết vợ. Sống vậy thì mệt mỏi lắm, lúc đó lại tự khóc vì chính mình tự phá vỡ hạnh phúc của mình” – nickname Hongngoc bình luận.

Xã hội - 'Ngậm quả đắng' vì thử tính cách chàng bằng chữ X thứ 3 (Hình 2).

Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Khi được hỏi vấn đề này, thạc sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu (ĐH Sư phạm TP HCM) cho rằng: “Dùng sex để thử người yêu quả thực là một con dao giết chết tình yêu của người trẻ. Nếu như người con trai biết được rằng, người yêu đang “thử” độ đàn ông của mình, đang muốn xem tính cách của mình qua chữ “X” thứ 3 thì họ sẽ thưc sự cảm thấy bị tổn thương. Đàn ông rất ghét bị đưa vào cuộc của những phép “thử” và trong tình yêu cũng vậy, họ sẽ không tha thứ cho người con gái khi biết được điều đó”.

Thầy Hiếu cũng cho rằng: “Lựa chọn sex thử người yêu là quá mạo hiểm đối với người con gái, đánh đổi thứ quý giá nhất của đời phụ nữ chỉ để thực hiện một phép “thử” chưa biết kết quả. Giả sử người đàn ông ấy không phải là mẫu người lý tưởng thì chẳng phải người con gái ấy đáng thương và tội nghiệp nhất sao?”.

Tình yêu đẹp và thiêng liêng đến thế, đừng bắt nó phải đi vào những cuộc chơi, những phép thử do con người tạo ra. Yêu nhau chân thành sẽ tìm thấy sự hòa hợp trong tâm hồn, suy nghĩ và tình cảm, đâu cần phải tìm đến “sex” để cân đo đong đếm tình yêu và tính cách của người yêu. Một khi đã yêu nhau thực sự, người ta sẽ tìm cách giữ gìn tình yêu ấy chứ không phải làm những phép “thử” vô nghĩa rồi nhận lại những hậu quả khó lường.

Theo Báo đất việt

Nữ sinh hát bằng ngôn ngữ cơ thể 'đốn tim' dân mạng

Thứ 6, 23/08/2013 | 14:07
Dùng ngôn ngữ cơ thể và hình vẽ đáng yêu để minh hoạ cho ca khúc "Lazzy song" của Bruno Mars, clip của nữ sinh Bùi Ly Na đã thu hút hơn 50.000 lượt xem trên Youtube.

Nữ thủ khoa kép xinh đẹp, giỏi bắn súng của HV Cảnh sát

Thứ 6, 23/08/2013 | 09:54
Năm 2008, Đặng Thị Thủy (THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An) được 25 điểm, trở thành thủ khoa khối C Học viện Cảnh sát. 5 năm sau, cô gái sinh năm 1990 tốt nghiệp với số điểm cao nhất trường.

Hot girl miền Tây nói về gái miền Tây

Thứ 6, 23/08/2013 | 08:32
Cùng trò chuyện với Windy Quyên, hot girl đến từ Vĩnh Long.

GS Ngô Bảo Châu:'Giới trẻ cần phải trung thực'

Thứ 6, 23/08/2013 | 08:27
Giáo sư Ngô Bảo Châu cho rằng 3 tố chất mà giới trẻ cần đó là sự trung thực (trung thực với người khác và trung thực với chính mình), dũng cảm và luôn có một trái tim, tâm hồn cởi mở nhân hậu biết hướng về người khác, hướng về thế giới.

Những màn công bố tình yêu 'đũa lệch' gây sốc

Thứ 5, 22/08/2013 | 21:42
Cách biệt tuổi tác, ngoại hình là điều có thể chấp nhận trong tình yêu, nhưng các cặp đôi dưới đây lại khiến người phải sốc vì quá lệch.

Anh: Thực tập sinh ngân hàng đột tử vì làm việc quá sức

Thứ 5, 22/08/2013 | 16:00
Một thực tập sinh người Anh đã làm việc quá sức nhằm tìm kiếm một cơ hội việc làm dẫn đến tử vong.