Ngắm resort ven biển tuyệt đẹp sắp khai trương tại Quy Nhơn

Ngắm resort ven biển tuyệt đẹp sắp khai trương tại Quy Nhơn

Thứ 7, 21/05/2016 | 12:23
0
Biển Quy Nhơn sắp trở thành điểm đến không thể bỏ qua của du khách bốn phương khi chỉ còn ít tuần nữa, một khu resort cao cấp nơi đây sẽ chính thức khai trương.

Đó là Quần thể sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Quy Nhơn do Tập đoàn FLC đầu tư. Quần thể này được khởi công tháng 5/2015 và đến nay đang tiến hành các công đoạn hoàn thiện cuối cùng để sẵn sàng khai trương toàn bộ vào tháng 7 tới.

Xã hội - Ngắm resort ven biển tuyệt đẹp sắp khai trương tại Quy Nhơn

FLC Quy Nhơn nằm dọc bãi biển Nhơn Lý, thành Phố Quy Nhơn, cạnh địa danh Eo Gió nổi tiếng là nơi có cảnh hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Đến đây, chắc chắn du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tuyệt mỹ của khung cảnh thiên nhiên với những bãi cát trắng trải dài nằm giữa một bên là rừng thông tựa núi, một bên là đại dương xanh ngắt. Trong ảnh là khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn uốn lượn trên chiều dài gần 1 km với 100% phòng có view hướng biển.

Xã hội - Ngắm resort ven biển tuyệt đẹp sắp khai trương tại Quy Nhơn (Hình 2).

Nối tiếp với khách sạn 9 tầng dọc theo bờ biển là khu biệt thự cao cấp FLC Luxury Resort Quy Nhơn. Hầu hết các căn biệt thự cũng đều có view hướng biển, trong đó có nhiều căn nằm sát biển để du khách chỉ cần đi bộ vài bước là có thể đắm mình cùng nước biển trong xanh, hay vui đùa với những con sóng trắng xóa.

Xã hội - Ngắm resort ven biển tuyệt đẹp sắp khai trương tại Quy Nhơn (Hình 3).

Tạm biệt những con sóng, khách có thể thư giãn trong bể bơi nước ngọt ngay tại khuôn viên của mỗi căn biệt thự. Bể có diện tích khá lớn, trải dài phía mặt tiền hướng biển của các căn biệt thự và được trang bị hệ thống lọc tuần hoàn liên tục, đảm bảo lúc nào cũng trong suốt.

Hai bên cánh của mỗi bể bơi là những chiếc võng được thiết kế hết sức độc đáo với mái che hình cánh diều.

Xã hội - Ngắm resort ven biển tuyệt đẹp sắp khai trương tại Quy Nhơn (Hình 4).

Trước mỗi căn biệt thự còn có một thảm cỏ lớn, thuận lợi để tổ chức các bữa tiệc ngoài trời ấm cúng. Khu biệt thự cũng bao gồm nhiều loại căn với số phòng dao động từ 3 - 5. Mỗi căn có đội ngũ nhân

Cùng chuyên mục

Giải xổ số độc đắc 28.000 tỷ đồng đã có chủ

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Giải độc đắc Mega Millions đã công bố chủ nhân chiếc vé trúng thưởng trong kỳ quay số trị giá 1,13 tỷ USD sau 30 lượt quay trước đó mà không tìm ra người chiến thắng

Thủ tướng chỉ đạo sớm nâng cấp các tuyến cao tốc quy mô 2 làn xe

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:24
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ GTVT cùng các bộ có liên quan phải sớm hoàn thiện và ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc.

Đại hội Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình nhiệm kỳ 2024 –2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:14
Chi hội Luật gia Toà án nhân dân  tỉnh Hòa Bình xây dựng Chi hội vững về tổ chức, mạnh về hoạt động, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong giai đoạn hiện nay.

Bắt tạm giam nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:13
Công an Tp.Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Hà Nội đã khảo sát, bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đoạn trên cao sắp được đưa vào vận hành, khai thác để phục vụ người dân đi tàu.