Ngắm siêu xe bạc tỷ của các chân dài Việt

Ngắm siêu xe bạc tỷ của các chân dài Việt

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
Họ là những người nổi tiếng, là ca sỹ, diễn viên, người mẫu... họ đi đâu cũng được NHM chào đón, ngắm nhìn, họ rất biết cách đầu tư cho hình thức, từ trang điểm, thời trang, phong cách cho đến... siêu xe.

Người yêu Công Vinh

So với giới nghệ sỹ, Thủy Tiên là ca sỹ rất biết cách đầu tư cho hình thức bên ngoài, cô xây dựng cho mình một phong cách hiện đại, đầy sexy và quyền rũ. Hồi tháng ba, Thủy Tiên đã sắm cho riêng mình chiếc Audi A5 Sportback màu đen với giá khoảng 150.000 đôla (tương đương với 3 tỷ đồng). Chiếc xe thuộc dòng S-line phiên bản 4 cửa. Vì mới cóng nên xế hộp của Thủy Tiên đắt hơn phiên bản A5 hai cửa khá nhiều.

Thanh Hằng

Người mẫu Thanh Hằng cũng vừa chính thức gia nhập Celebrity Club của Mercedes cùng những người bạn đồng nghiệp như Chi Bảo, Hồng Ánh, Người đẹp đền Hùng Giáng My... khi sắm chiếc Mercedes-Benz GLK Deluxe. Chiếc xe này trị giá 88 ngàn đôla.

Ốc Thanh Vân

Dù không ăn chơi như Thủy Tiên và các đàn chị đi trước, Ốc Thanh Vân cũng sắm cho riêng mình chiếc Mercedes C200 CGI màu đỏ có giá hơn 1 tỷ đồng Việt Nam.

Tăng Thanh Hà

Nổi tiếng như cồn với bộ phim "Bỗng dưng muốn khóc", Tăng Thanh Hà được liệt vào danh sách diễn viên đắt show và có mức cát xê khủng nhất Việt Nam thời gian gần đây. Để xứng tầm với tiếng tăm của mình, "cô Trúc" sở hữu chiếc Audi A6 màu trắng phiên bản 2.0 và cô cũng là đại diện của thương hiệu này tại Việt Nam.

Hà Hồ

Không hổ danh là bà xã của Cường đô la - kẻ chơi xe sành điệu nhất Việt Nam, mới đây, Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ vô cùng choáng váng khi xuất hiện với chiếc Jaguar XJL màu đỏ đun độc nhất vô nhị. Chiếc xe xuất xứ từ Anh quốc này có giá khoảng 250 ngàn đôla, tương đương với 5 tỷ đồng.

Trang Nhung

Trang Nhung hiện đang sở hữu chiếc Audi A4 màu trắng rất sang trọng và thanh lịch với giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng. Hiện, cô cũng đang là người đại diện cho dòng xe cao cấp này.

Thoại Mỹ