Ngắm siêu xe Lamborghini độc nhất Việt Nam của 'ông xã' Midu

Ngắm siêu xe Lamborghini độc nhất Việt Nam của 'ông xã' Midu

Thứ 3, 23/06/2015 | 11:36
0
Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm độc nhất Việt Nam của thiếu gia Phan Thành - bạn trai Hot girl Midu mới tậu có giá khoảng 16 tỷ đồng.

Không chỉ được biết đến là chồng tương lai của hotgirl Midu , Quang Thành còn được biết đến với tư cách là chủ nhân của BST xế "khủng" có giá hơn 60 tỷ đồng.

Xe++ - Ngắm siêu xe Lamborghini độc nhất Việt Nam của 'ông xã' Midu

Chồng sắp cưới của Midu vừa "tậu" thêm chiếc siêu xe Lamborghini Huracan màu xanh lá độc nhất Việt Nam với giá khoảng 16 tỷ đồng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phan Thành vừa đăng tải hình ảnh chiếc xe Lamborghini Huracan màu xanh lá độc nhất Việt Nam cùng với chiếc BMW I8 mới tậu cách đây nửa tháng. Sau khi "tậu" thêm 2 "em" xế này về, BST xế "khủng" của Phan Thành vốn đã đẳng cấp nay còn đẳng cấp hơn với tổng giá trị lên tới 100 tỷ đồng với những chiếc xe thuộc thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Lamborghini, Ferrari, Porsche, Bently, Rolls-Royce, BMW, Mercedes, Lexus...

Xe++ - Ngắm siêu xe Lamborghini độc nhất Việt Nam của 'ông xã' Midu (Hình 2).

Xe++ - Ngắm siêu xe Lamborghini độc nhất Việt Nam của 'ông xã' Midu (Hình 3).

Xe++ - Ngắm siêu xe Lamborghini độc nhất Việt Nam của 'ông xã' Midu (Hình 4).

Xe++ - Ngắm siêu xe Lamborghini độc nhất Việt Nam của 'ông xã' Midu (Hình 5).

Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm của thiếu gia Phan Thành vừa được nhập cảng về Việt Nam cách đây ít ngày.

Trong số 2 chiếc xe mới đưa về Việt Nam, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm được chú ý hơn cả bởi đây là chiếc xe đang gây sốt với giới chơi xe Thế giới và là chiếc xe màu xanh cốm chính hãng đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Được biết, giá bán sau thuế của chiếc xe này vào khoảng 16 tỷ đồng.

Tiểu Quỳnh (t/h)