Ngắm tác phẩm tốt nghiệp của sinh viên thời trang

Ngắm tác phẩm tốt nghiệp của sinh viên thời trang

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
0
Show thời trang trình diễn các tác phẩm tốt nghiệp năm 2010 2011 của sinh viên Học viện Thời trang London Hà Nội gồm 8 bộ sưu tập với các ý tưởng đa dạng và phong phú, thể hiện sức sáng tạo của những người trẻ đam mê thời trang.

Những năm gần đây, ngành công nghiệp thời trang đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ do nhu cầu nhân lực trong lĩnh vực này ngày càng cao. Không chỉ các trường đại học, cao đẳng trong nước mà các trường quốc tế cũng bắt đầu mở các lớp đào tạo chuyên nghiệp. Từ đam mê, nhiều bạn trẻ đã dần khẳng định được phong cách và cá tính của mình trong mỗi thiết kế.

Với các chủ để như: Gió sa mạc, Hoa hồng đen bí ẩn, Những cô nàng Rock Chic, Bài ca biển cả, Chuyến hành trình... các sinh viên Học viện Thời trang London đã thể hiện một cách phóng khoáng ý tưởng của mình trên nhiều chất liệu khác nhau. Nguyễn Ngọc Dũng, sinh viên giành giải xuất sắc nhất đã gây ấn tượng mạnh khi kết hợp đường nét và cá tính của Nhật Bản kết hợp với tinh thần hiện đại của văn hóa phương Tây trong BST Đông giao Tây (East meets West).

Ngắm những tác phẩm trình diễn trong đêm thời trang tốt nghiệp của các sinh viên Học viện Thời trang London Hà Nội.

Tần Lam