Ngân Anh xin lỗi Nguyễn Thị Thành vì khiến đàn chị bị tổn thương

Ngân Anh xin lỗi Nguyễn Thị Thành vì khiến đàn chị bị tổn thương

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 16/11/2017 | 10:54
0

Mới đây nhất, Ngân Anh đã có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân thay cho lời xin lỗi Nguyễn Thị Thành cũng như cho rằng mình không có đủ bình tĩnh để diễn giải câu trả lời được rành mạch hơn, gây ra những hiểu lầm trong cuộc họp báo ngày 15/11.

Sự kiện - Ngân Anh xin lỗi Nguyễn Thị Thành vì khiến đàn chị bị tổn thương

Ngân Anh vừa phải xin lỗi Nguyễn Thị Thành vì lỡ xúc phạm đàn chị trong một cuộc họp báo.

Hoa hậu Đại dương cho biết trong sự kiện vào buổi chiều cùng ngày, cô bị tấn công dồn dập bởi những câu hỏi khá khó. Thay vì có thể uỷ quyền phát ngôn cho luật sư là đại diện pháp luật của BTC, Ngân Anh nói do có sự cầu thị và tôn trọng phóng viên nên đã trực tiếp giải đáp cho mọi người. Tuy nhiên, do “chưa có kinh nghiệm đối mặt với báo chí và với tâm lý không vững vàng nên để xảy ra sự hiểu lầm khi chưa thể hiện câu trả lời của mình tròn vành rõ chữ”.

Cụ thể, Ngân Anh khẳng định cô chỉ có một ý duy nhất là không nên so sánh mình với Nguyễn Thị Thành vì đây là 2 trường hợp, 2 hoàn cảnh khác nhau. “Tôi có thể tháo mũi ra vì đó là lớp đệm nhân tạo còn chị Thành bị chấn thương răng nên khi bỏ lớp sứ không thể khôi phục lại hiện trạng ban đầu”, cô nói.

Tiếp đó, Ngân Anh gửi lời xin lỗi đến Nguyễn Thị Thành vì vô ý mà khiến đàn chị bị tổn thương

“Cả dư luận hiểu sai về em, em cũng sẽ không buồn nhiều bằng việc đánh mất đi tình cảm đáng trân quý mà chị em mình đã có. Nếu được hỏi lại câu này nếu em bình tĩnh hơn thì em muốn nói rằng chị Thành là cô gái bản lĩnh nhất em từng gặp”, Ngân Anh tâm sự.

Sau cùng, Hoa hậu gửi lời cám ơn đến Nguyễn Thị Thành vì từng lên tiếng bênh vực vô trong những ngày đầu tiên cô bị bủa vây bởi bão dư luận

“Hơn ai hết chị là người đồng cảm và thấu hiểu được cảm giác của em nhất. Chỉ tiếc là em chưa có dịp cảm ơn chị thì hôm nay đã phải gửi lời xin lỗi đến chị vì sự việc không hay này rồi”, cô viết.

Sự kiện - Ngân Anh xin lỗi Nguyễn Thị Thành vì khiến đàn chị bị tổn thương (Hình 2).

Đoạn tâm trạng mà Ngân Anh đưa lên trang cá nhân.

Trước đó, chiều 15/11, trong buổi gặp gỡ báo chí tại TP.HCM, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh nhận được nhiều câu hỏi. Khi có người nêu lại việc Nguyễn Thị Thành từng bị thu hồi danh hiệu Á khôi Du lịch vì làm răng hồi tháng 3/2017, Ngân Anh nói không thể so sánh trường hợp của cô với người đẹp này.

"Trước khi thi, tôi đã tháo phần sụn đệm ở mũi và được ban giám khảo chấp nhận, còn Thành thì không tháo răng", Ngân Anh chia sẻ.

Phát ngôn này của Ngân Anh khiến dư luận lại lần nữa "dậy sóng", nhiều người cho rằng, cô đang đi "quá xa" khi chỉ trích đàn chị tại một buổi họp báo công khai, nhất là trong thời điểm cô đang bị phán xét việc từng nâng mũi, dù sau đó đã kịp rút sụn ra khỏi mũi trước khi tham gia cuộc thi.

Là người trong cuộc, Nguyễn Thị Thành đã viết một bức thư với lời lẽ bức xúc gửi đích danh Hoa hậu Đại dương 2017 trên trang cá nhân. Trong đó cô còn bóc mẽ Ngân Anh không chỉ sửa mũi mà cũng thẩm mỹ răng.

Trong khi sự việc của Ngân Anh chưa được xử lý triệt để, bộ VH,TT&DL cũng đang làm các công việc tiếp theo để đánh giá mức sai phạm của đơn vị tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 và Ngân Anh, thì sự ồn ào này khiến nhiều người ngán ngẩm.

Chúng tôi sẽ thông tin đến độc giả nếu có diễn biến tiếp theo của sự việc này.

Nguyễn Thị Thành nhắn nhủ Hoa hậu Ngân Anh: "Hãy biết vị trí của mình ở đâu!"

Thứ 4, 15/11/2017 | 20:43
Sau khi bị Hoa hậu Ngân Anh lôi vào cuộc, Nguyễn Thị Thành vừa mới lên tiếng bày tỏ thái độ của mình.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện yêu cầu xử lý dứt điểm vụ HH Ngân Anh thẩm mỹ

Thứ 4, 15/11/2017 | 17:25
Mới đây, bộ VH,TT&DL đã ban hành văn bản số 705/VP-TH về việc kiểm tra, xử lý cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam năm 2017.

Đừng chần chừ, hãy tước bỏ vương miện của HH Ngân Anh!

Thứ 4, 08/11/2017 | 10:01
Tuy đã giành vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 được 10 ngày, nhưng việc ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ của Lê Âu Ngân Anh chưa có hồi kết. Ngân Anh có phẫu thuật thẩm mỹ không? 98% khán giả trả lời là có (trừ 2% cho người nhà và ban tổ chức). Vậy, vì sao chưa tước bỏ vương miện của cô gái này?
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.