Ngán ngẩm Sneijder, MU đổi hướng sang Eriksen

Ngán ngẩm Sneijder, MU đổi hướng sang Eriksen

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
Đã quá ngán ngẩm với việc “nửa xanh” thành Milan dùng dằng về tiền vệ Sneijder, Sir Alex đã đổi hướng bày tỏ sự hứng thú của mình với tiền vệ 19 tuổi của Ajax, Christian Eriksen.

Mấy tháng trước, Quỷ đỏ đã nói như đinh đóng cột rằng “số 10” của Inter là mảnh ghép hoàn hảo của MU chinh phục mọi danh hiệu. Tuy nhiên, sức chịu đựng của ai cũng chỉ có giới hạn. Hết Inter làm khó Sir Alex về giá chuyển nhượng cộng với tiền vệ người Hà Lan luôn miệng đòi lương “khủng” khiến cho MU nản lòng.

Tiền vệ mà MU quan tâm hiện nay là Christian Eriksen, một trong những cầu thủ được đánh giá cao tại Ajax, lò đào tạo trẻ nổi tiếng một thời. Mùa bóng vừa qua, chính phong độ của Eriksen trong màu áo Ajax và đội tuyển Đan Mạch khiến nhiều CLB khắp châu Âu nhòm ngó. Trong đó, “thuyền trưởng” MU đã say cầu thủ này như điếu đổ. Được biết, trước Man United, cả Liverpool, Arsenal, Barcelona đều ngỏ ý muốn có chữ kí của Eriksen.

Liệu cầu thủ 19 tuổi này có cập bến MU?

Eriksen chính là chân sút trẻ nổi bật nhất đóng góp vào chức vô địch địch Hà Lan mùa giải vừa qua của Ajax. Hơn nữa, cầu thủ 19 tuổi này còn được bầu chọn danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải.

Hiện nay, MU đang ráo riết tìm người thay “công thần” Paul Scholes “nghỉ hưu”. Họ để ý tới Nasri của “pháo thủ” Arsenal thì cầu thủ này đã cập bến đối thủ “truyền kiếp” của MU là Man City. Ông già gân, Sir Alex tiếp tục “chấm” Sneij Der thì anh này tỏ ra không mặn mà với MU. Tiếp tục là thương vụ Luka Modric cũng thất bại. Chính vì thế, Ferguson đã đổi hướng sang cầu thủ trẻ đang chơi lại Ajax.

Quỷ đỏ đã "ngán" Sneijder

Trước khi chia tay với Quỷ đỏ, Sir Alex đã lên kế hoạch dài hạn tại MU khi xây dựng một đội hình trẻ với nhiều cầu thủ tài năng mà những bản hợp đồng gần đây như Javier Hernandez, Chris Smalling, David de Gea và Phil Jones. Tuy nhiên, tuyến giữa của nhà đương kim vô địch cũng cần được gia cố.

Liệu đây có phải một thành công trong việc nhìn người của Sir Alex hay lại một vụ hớ hênh nữa của ngài “máy sấy tóc” khi rước cầu thủ “báo cô” người Bồ Đào Nha, Bebe như mùa giải trước đó? Câu trả lời đang ở phía trước chúng ta.

Vương Chân

Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.