Ngăn ngừa biến chứng của rối loạn lipid máu nhờ Lipidcleanz

Thứ 2, 14/02/2022 | 10:00
0
Rối loạn lipid máu là bệnh lý mạn tính, nếu không được điều trị tốt sẽ gây ra nhiều biến chứng rất nguy hiểm.

Vậy rối loạn lipid máu gây ra những biến chứng nào? Tại sao nhiều người lại tin dùng Lipidcleanz để hỗ trợ điều trị rối loạn lipid máu và ngăn ngừa biến chứng?

Những biến chứng nguy hiểm của rối loạn lipid máu

Rối loạn lipid máu là tình trạng bất thường một hoặc nhiều chỉ số mỡ máu, gồm: Cholesterol toàn phần, cholesterol LDL, cholesterol HDL và triglyceride. Người bị rối loạn lipid máu nếu không điều trị tốt sẽ gây những biến chứng nguy hiểm tới các hệ cơ quan trong cơ thể.

Hệ tim mạch

Cholesterol trong máu tăng cao làm hình thành các mảng xơ vữa, tích tụ tại thành động mạch. Hậu quả là gây tắc nghẽn lưu thông máu trong lòng mạch, đồng thời khiến thành mạch trở nên xơ cứng hơn. Tình trạng này gọi là xơ vữa động mạch - biến chứng được biết tới là nguy hiểm nhất của rối loạn lipid máu.

Động mạch tại cơ quan nào bị xơ vữa thì sẽ gây nên các triệu chứng tại cơ quan đó, cụ thể:

- Xơ vữa tại động mạch tim sẽ dẫn tới nhồi máu cơ tim, khiến người bệnh đau ngực dữ dội, khó thở và đổ mồ hôi.

- Xơ vữa tại động mạch não có thể gây ra tình trạng nhồi máu não. Nếu bị nhồi máu não, người bệnh cần được đưa ngay tới bệnh viện để tái thông dòng máu kịp thời. Nếu để muộn hoặc tình trạng nhồi máu não quá lớn có thể gây đột quỵ rất nguy hiểm.

- Mảng xơ vữa có thể ngăn cản dòng máu đến các chi, gây ra bệnh động mạch ngoại biên với triệu chứng như: Tê bì chân tay, lạnh chân tay, rối loạn vận động,...

Sức khỏe - Ngăn ngừa biến chứng của rối loạn lipid máu nhờ Lipidcleanz

Xơ vữa tại động mạch ngoại biên gây tê bì chân tay

Hệ nội tiết

Việc sản xuất một số hormone như cortisol, estrogen, testosterone,... cần có sự tham gia của thành phần cholesterol trong mỡ máu. Do đó rối loạn lipid máu có thể gây rối loạn sản xuất hormone và làm suy giảm chức năng nội tiết.

>>> XEM THÊM: Rối loạn lipid máu hỗn hợp TẠI ĐÂY

Hệ thần kinh

Cholesterol là một thành phần quan trọng của não bộ, cần thiết cho sự phát triển của các tế bào thần kinh. Tuy nhiên, khi lượng cholesterol tăng cao trong máu sẽ  đẩy nhanh quá trình hình thành beta amyloid - một loại protein gây teo não và bệnh Alzheimer.

Hệ tiêu hóa

Ở hệ tiêu hóa, cholesterol đóng vai trò sản xuất dịch mật - thành phần quan trọng giúp tiêu hóa thức ăn và hấp thu các chất dinh dưỡng từ ruột vào máu. Nếu lượng cholesterol tăng quá mức sẽ thúc đẩy hình thành các tinh thể, thời gian dài tạo ra nhiều sỏi cứng tại túi mật, đường mật trong gan.

Sức khỏe - Ngăn ngừa biến chứng của rối loạn lipid máu nhờ Lipidcleanz (Hình 2).

Rối loạn lipid máu có thể gây sỏi túi mật

Cần làm gì để cải thiện bệnh lý rối loạn lipid máu?

Theo các chuyên gia, việc xây dựng một chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt khoa học sẽ làm chậm quá trình tiến triển của rối loạn lipid máu cũng như ngăn ngừa biến chứng do bệnh gây ra. Dưới đây là một số biện pháp giúp kiểm soát các chỉ số lipid máu mà bạn nên áp dụng:

- Sử dụng thuốc điều trị rối loạn lipid máu theo đúng chỉ định, đúng liều, đủ thời gian và không tự ý ngừng thuốc.

- Giảm cân nếu bạn đang gặp phải tình trạng thừa cân, béo phì.

- Bổ sung trái cây, rau xanh, các loại hạt, ngũ cốc và cá béo vào chế độ ăn hàng ngày.

- Thay thế thực phẩm chứa chất béo bão hòa bằng thực phẩm chứa chất béo không bão hòa như dầu hướng dương, dầu đậu nành, dầu oliu,...

- Hạn chế các loại đồ uống có cồn (rượu, bia) vì đây được xem là nguyên nhân hàng đầu gây rối loạn lipid máu.

- Nên ăn nhạt, hạn chế đường, đồ ngọt và các loại thức uống có gas.

- Không hút thuốc lá.

Ngăn ngừa biến chứng của rối loạn lipid máu nhờ Lipidcleanz

Ngoài việc tuân thủ phác đồ điều trị, thay đổi lối sống, các chuyên gia khuyên người bị rối loạn lipid máu nên kết hợp sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Lipidcleanz.

Thành phần chính cao lá sen chứa trong Lipidcleanz có công dụng làm giảm nồng độ triglycerid, cholesterol toàn phần và ngăn cản hấp thu lipid, glucid hiệu quả. Nghiên cứu thực hiện bởi giáo sư Ah - Rong Kim (Hàn Quốc) còn cho thấy, cao lá sen có khả năng làm tăng nồng độ HDL cholesterol một cách đáng kể so với nhóm đối chứng. Nhờ những tác dụng này, cao lá sen giúp cải thiện rối loạn lipid máu và ngăn ngừa các biến chứng do bệnh gây ra.

Sức khỏe - Ngăn ngừa biến chứng của rối loạn lipid máu nhờ Lipidcleanz (Hình 3).

Lipidcleanz giúp ngăn ngừa biến chứng của rối loạn lipid máu

Bên cạnh cao lá sen, Lipidcleanz còn chứa nhiều thảo dược quý như tỏi, hoàng bá, vitamin B5, curcuma phospholipid, alpha lipoic acid,... đem tới tác dụng:

- Tỏi đẩy nhanh chuyển hóa lipid và điều hòa năng lượng, giảm LDL cholesterol, triglycerid và ngăn ngừa nguy cơ xơ vữa động mạch.

- Hoàng bá ngoài những tác dụng như chữa lỵ, tiêu hóa, hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày,... còn giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh lý về tim mạch do làm giảm nồng độ cholesterol toàn phần.

- Curcuma phospholipid giúp giảm cholesterol và lượng lipid toàn phần trong máu.

- Vitamin B5 hỗ trợ kiểm soát nồng độ lipid trong máu và gan, hạ chỉ số triglycerid cũng như cholesterol toàn phần.

- ALA giúp tăng HDL cholesterol và giảm LDL cholesterol hiệu quả, đồng thời tăng tiêu thụ cholesterol tạo năng lượng.

Lipidcleanz được coi như một món quà ý nghĩa cho sức khỏe đối với những người bị rối loạn lipid máu. Sản phẩm không chỉ có tác dụng giảm tổng hợp lipid tại gan mà còn tăng vận chuyển lipid máu tới các mô tế bào. Do đó, Lipidcleanz tác động song song vào cả giai đoạn tổng hợp và tiêu thụ mỡ, giúp kiểm soát tình trạng rối loạn lipid máu hiệu quả.

Sản phẩm Lipidcleanz có uy tín trên thị trường và đã giúp nhiều người kiểm soát tốt các chỉ số lipid máu, ngăn bệnh tiến triển sang các biến chứng nguy hiểm. Tiêu biểu như:

>>> Ông Phạm Văn Phong có địa chỉ tại Tây Hồ, Hà Nội

Ông Phong từng bị đột quỵ do tình trạng mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ mất kiểm soát. Từ ngày biết tới và tin dùng sản phẩm Lipidcleanz, tình trạng mỡ máu cao của ông đã cải thiện đáng kể, các chỉ số lipid máu đã dần ổn định về mức bình thường. Cùng xem chi tiết chia sẻ của ông Phong TẠI ĐÂY.

>>> Ông Phạm Ngọc Bắc có địa chỉ tại đường Vệ Đà, phường Quảng Thắng, thành phố Thanh Hóa

Ông Bắc từng có một khoảng thời gian rất mệt mỏi khi phải sống chung với căn bệnh máu nhiễm mỡ. Trong một lần lên mạng, tình cờ ông Bắc biết tới sản phẩm thảo dược Lipidcleanz. Từ ngày sử dụng sản phẩm Lipidcleanz, các chỉ số lipid máu của ông Bắc đã giảm nhiều và sức khỏe của ông ngày càng tốt hơn. Mời bạn xem thêm chia sẻ của ông Bắc TẠI ĐÂY.

Bài viết này đã cung cấp cho bạn thông tin về các biến chứng của rối loạn lipid máu và cách phòng ngừa hiệu quả từ Lipidcleanz. Nếu còn thắc mắc nào bạn đọc chưa được giải đáp, xin vui lòng liên hệ tổng đài 024. 38461530 - 028. 62647169 để được hỗ trợ.

*Thực phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Ngọc Thủy

Tag: mỡ máu

Kiểm soát hiệu quả chỉ số lipid máu nhờ dùng Lipidcleanz

Thứ 4, 15/12/2021 | 10:00
Rối loạn lipid máu là bệnh lý được đặc trưng bởi sự thay đổi các chỉ số lipid máu. Rối loạn lipid máu để lại nhiều ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và chất lượng cuộc sống người bệnh. Do đó việc kiểm soát tốt các chỉ số lipid máu là việc vô cùng quan trọng.

Tại sao Lipidcleanz là công thức độc đáo cho người rối loạn lipid máu?

Thứ 2, 23/03/2020 | 09:51
“Rối loạn lipid máu” đang trở thành cụm từ phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Vậy, đâu là giải pháp độc đáo giúp bạn cải thiện chỉ số lipid máu? Câu trả lời chính là sản phẩm thảo dược Lipidcleanz.

Có Lipidcleanz, bạn sẽ không còn mệt mỏi vì máu nhiễm mỡ!

Thứ 3, 27/08/2019 | 14:00
Máu nhiễm mỡ còn được gọi là mỡ máu cao, bệnh mỡ máu, rối loạn lipid máu. Ban đầu, nó không gây nguy hiểm cho người mắc nhưng nếu không được điều trị, bệnh có thể biến chứng với hậu quả khôn lường, thậm chí đe dọa tính mạng người mắc. Hiện nay, nhiều người có xu hướng sử dụng sản phẩm Lipidcleanz và đạt được hiệu quả kiểm soát máu nhiễm mỡ hiệu quả. Tại sao lại như vậy?
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Đột nhập phòng khám “chui” trong chung cư

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:03
Ngày 17/4, Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM thông tin về việc phát hiện phòng khám trái phép trong căn hộ chung cư tại thành phố Thủ Đức.

Phát hiện 2 cơ sở thực hiện dịch vụ nam khoa trái phép

Thứ 4, 17/04/2024 | 20:48
Dù trong giấy phép 2 doanh nghiệp đăng ký chăm sóc da, nhưng thực tế là hoạt động điều trị nam khoa trái phép.

Một sự cho đi, nhiều cuộc đời ở lại

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:40
Thủ tướng Chính phủ vừa có thư khen gửi tới cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế sau thành công ca điều phối, ghép tạng từ người cho chết não cứu sống 7 người.

Thu hồi toàn quốc lô sản phẩm Bath Gel –MM Professional

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:35
Lô sản phẩm Bath Gel-MM Professional (chai 35ml) bị thu hồi do mẫu thử không đạt tiêu chuẩn chất lượng về giới hạn vi sinh vật trong mỹ phẩm theo quy định.

Gần 100 người ở Lạng Sơn phải nhập viện tâm thần do lạm dụng rượu

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:25
Theo thống kê, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đã tiếp nhận điều trị khoảng 100 bệnh nhân mắc rối loạn tâm thần do lạm dụng rượu.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Tp.HCM: Đột nhập phòng khám “chui” trong chung cư

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:03
Ngày 17/4, Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM thông tin về việc phát hiện phòng khám trái phép trong căn hộ chung cư tại thành phố Thủ Đức.