Ngang nhiên cơ sở đá xay, nước uống đóng bình bẩn ngay giữa Hà Nội

Ngang nhiên cơ sở đá xay, nước uống đóng bình bẩn ngay giữa Hà Nội

Thứ 6, 26/08/2016 | 19:08
0
Sàn nhà ướt sũng, nhầy nhụi đất cát từ giầy dép của mọi người đi từ đường vào nhưng nhà nhưng lại là nơi đóng những túi đá xay bán ra thị trường cho người tiêu dùng.

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng nước uống, đá tinh khiết của mọi người. Hơn nữa là khoản lợi nhuận “siêu khủng” thu về từ việc bán nước, bán đá, nhiều cơ sở sản xuất đã bất chấp tất cả, bỏ qua những quy định về an toàn vệ sinh để cho thị trường những sản phẩm nước uống đóng bình, đá xay, đá viên, kém chất lượng, đầu độc người tiêu dùng.

Sản phẩm nước uống đóng bình 20 lít, túi đá xay, đá viên được bày bán hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng bởi sự thuận tiện và giá thành hợp lý. Những sản phẩm này khó có thể phát hiện được có đúng “tinh khiết” hay không.

Bởi lẽ, bất cứ gia đình nào, ở đâu, cũng có thể mở cơ sở sản xuất bình nước uống với những nhãn hiệu khác nhau. Một dây chuyền rất đơn giản nhưng lợi nhuận mang về rất lớn khiến họ bất chấp tất cả vấn đề sức khỏe của người sử dụng.

Pháp luật - Ngang nhiên cơ sở đá xay, nước uống đóng bình bẩn ngay giữa Hà Nội

Cơ sở sản xuất đá xay, nước uống đóng bình Công Minh.

Thời gian gần đây, người dân sống ở khu vực Mai Dịch và phường Phú Diễn đã rất bức xúc phản ánh về tình trạng nước uống đóng bình có vẩn trắng, có rêu đáy bình và đá viên bẩn đóng túi thương hiệu Công Minh bán ở khu vực Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội. Sản phẩm này được bán tại cửa hàng hải sản Công Minh và và hàng rửa xe đối diện số 122 Trần Vĩ ở nghĩa trang Mai Dịch.

Để tìm hiểu, PV báo Người Đưa Tin đã thâm nhập thực tế vào cơ sở sản xuất nước uống đóng bình, đá viên, đá xay thương hiệu Công Minh có địa chỉ ở 38 ngách 107A, ngõ 139 đường Phú Diễn, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm. Vị trí của cơ sản này nằm khá sâu trong khu vực ngõ 139, nơi ít người qua lại.

Hình ảnh phản cảm đầu tiên mà chúng tôi ghi nhận được là quá trình đóng đá xay vào túi một cách mất vệ sinh của nhân viên của cơ sở này. Đá xay xong được đựng trong chiếc thau vứt bệt dưới sàn nhà lõng bõng nước.

Pháp luật - Ngang nhiên cơ sở đá xay, nước uống đóng bình bẩn ngay giữa Hà Nội (Hình 2).

Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh bị tuyên phạt 8 năm tù giam

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:05
Theo HĐXX, hành vi của các bị cáo Trần Quí Thanh, Trần Ngọc Bích, Trần Uyên Phương đủ yếu tố cấu thành tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.