Ngáo đá chạy trốn, chui lên giường ngủ cùng sinh viên

Ngáo đá chạy trốn, chui lên giường ngủ cùng sinh viên

Thứ 6, 02/08/2013 | 16:52
0
Sau khi chạy vào một khu chung cư ngay mặt đường, nam thanh niên ngáo đá bật qua bức tường cao hơn 2m để bỏ chạy sang khu dân cư phía sau và trốn vào một phòng trọ của sinh viên tá túc.

Vào khoảng 16h30 ngày 1/8, khi tổ công tác Y6/141 do trung tá CSGT Đinh Công Thành (đội phó đội CSGT số 1, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) xử lý vi phạm trên đường Phạm Văn Đồng (Cầu Giấy) phát hiện một thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, có biểu hiện "ngáo đá" (phê ma túy đá). Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Tuy vậy, thay vì chấp hành, người này quay đầu xe bỏ chạy. Biết dùng xe không thoát được, y liền lái xe sát dải phân cách, bỏ xe và bật qua dải phân cách chạy vào khu dân cư.

Xã hội - Ngáo đá chạy trốn, chui lên giường ngủ cùng sinh viên
Tang vật thu giữ

Sau khi chạy vào một khu chung cư ngay mặt đường, đối tượng này bật qua bức tường cao hơn 2m để bỏ chạy sang khu dân cư phía sau. Nhưng do khu dân cư này có rất nhiều ngõ ngách nên việc tìm kiếm đối tượng không hề dễ dàng.

Cuộc truy bắt đang bế tắc thì các chiến sĩ 141 phát hiện dấu chân dính bùn vẫn còn ướt và khẳng định chắc chắn là dấu chân của kẻ đang chạy trốn. Từ manh mối này, các trinh sát lần theo và biết được đối tượng đang nằm trốn trong một nhà trọ sinh viên.

Khi lực lượng của tổ công tác có mặt, y vẫn nằm trên giường cùng cậu sinh viên nhưng chân vẫn dính bùn và người cởi trần, mồ hôi đổ ra như tắm, cửa phòng được khóa trái. Đề phòng đối tượng mang hung khí và đe dọa nam sinh viên nên các chiến sĩ 141 không ập vào mà tìm cách đưa cậu sinh viên ra ngoài sau đó mới dùng khống chế đối tượng, đưa trở lại chốt.

Theo lời kể của cậu sinh viên, khi đối tượng chạy vào nói là "anh bị đuổi đánh, cho anh trú nhờ". Chưa hết, đối tượng này còn cởi quần áo và lấy một chiếc quần của cậu sinh viên để mặc.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong cốp xe của đối tượng có một viên nén màu đỏ nghi là thuốc lắc được giấu dưới đáy hộp để bật lửa cùng 1 lọ nước cất. Đối tượng này nhanh chóng thừa nhận đó là thuốc lắc và bản thân vừa chơi ma túy đá xong. Người này cũng khai là Nguyễn Văn Đông, sinh năm 1986, ở Yên Mô, Ninh Bình và hiện đang trú gần nhà văn hóa huyện Từ Liêm.

Tổ công tác Y6/141 đã tiến hành lập hồ sơ bàn giao vụ việc để công an huyện Từ Liêm tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Công lý

Bi hài người nhện 'ngáo đá' đất cảng

Thứ 2, 15/07/2013 | 14:09
Có những gã thanh niên đang ngồi chơi bình thường, bỗng 'nổi hứng' vác dao chém loạn xạ vào người thân, hàng xóm. Gã khác thì lấy kéo tự đâm vào ngực mình rồi mếu máo nói với công an 'các chú giúp cháu với, có thằng đâm cháu'.

Mang thai, vẫn bị 'kẻ ngáo đá' cưỡng ép'chuyện ấy' 5 lần

Thứ 6, 05/07/2013 | 10:01
Cứ sau mỗi lần quan hệ, cô lại thử xin Hùng cho về nhưng bất thành...

Theo chân dân chơi Hà thành trải nghiệm cảm giác phê 'ngáo đá'

Thứ 4, 03/07/2013 | 08:42
“Phê đá nó làm cái đầu như được thông não, não chỉ tập trung vào một ý nghĩ đơn giản nào đó. Khi phê nặng sẽ bắt đầu có những ảo giác, ai thần kinh khỏe có thể điều khiển được cả ảo giác”, H thao thao sau khi đã rít vài hơi sâu.

Những 'ảo giác' kỳ quặc của con nghiện 'ngáo đá'

Thứ 3, 02/07/2013 | 15:00
Thời gian gần đây xuất hiện nhiều vụ gây rối, làm loạn, gây thương tích cho những người thân trong gia đình của những con nghiện đang “phê” ma túy.

'Ngáo đá', nghịch tử đốt nhà cha mẹ đẻ

Thứ 5, 18/07/2013 | 14:34
Sau khi đi “đập đá” về, gọi mãi nhưng không thấy ai trả lời, Nguyễn Trọng Vũ liền châm lửa đốt luôn căn nhà gỗ của gia đình đang ở trị giá gần 1,5 tỉ đồng.

'Ngáo đá' bày trò đi cai nghiện mang theo... ma túy

Thứ 5, 04/07/2013 | 17:08
Nhiều đối tượng đã từng nghiện, tái nghiện nhiều lần, đã quen mặt ở nhiều trung tâm cai nghiện nên hiểu rất rõ quy trình cũng như những đau đớn vật vã và cảm giác dòi bò trong xương khủng khiếp như thế nào nên khi đi cai nghiện (dù là đi cai tự nguyện) vẫn "thủ" ma túy đá để... dùng dần.