Ngao du 'không gian biển giữa lòng Hà Nội'

Ngao du 'không gian biển giữa lòng Hà Nội'

Thứ 6, 12/04/2013 | 14:36
0
Đến hẹn lại lên, cứ đến tháng 4 hàng năm Công viên nước mở cửa phục vụ du khách. Đây là sự kiện được mọi người chờ đón, đặc biệt là các bạn thanh thiếu niên, sinh viên...

Năm nay, Công viên Nước Hồ Tây sẽ chính thức khởi động mùa hoạt động mới vào ngày 19/4/2013. Để chào đón sự kiện quan trọng này, cùng mong muốn mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị cho du khách ngay trong ngày đầu mở cửa, Công viên Hồ Tây sẽ tổ chức một canaval hoành tráng mang tên: “Vũ điệu Hồ Tây”.

Canaval Vũ điệu Hồ Tây được diễn tập công phu với sự tham gia của hàng trăm diễn viên, ca sỹ, người mẫu danh tiếng và đội nghệ thuật Bốn Mùa – Công viên Hồ Tây ... Đây là món quà đặc biệt của Công viên Hồ Tây gửi tặng khách hàng.

Lạ & Cười - Ngao du 'không gian biển giữa lòng Hà Nội'
Lễ hội té nước

Rất nhiều hoạt động nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn sẽ có trong chương trình: Vũ điệu Hồ Tây năm nay như: Mini Show Canaval Hồ Tây, nhảy Flash Mod, nhảy dân vũ, biểu diễn Belly Dance, Kpop, trình diễn thời trang áo tắm hè 2013, vẽ tranh 3D … Những hoạt động sôi động này cũng sẽ diễn ra thường kỳ vào những dịp cuối tuần trong suốt mùa hoạt động năm nay của Công viên Nước Hồ Tây.

Mini show Carnaval Hồ Tây 2013 là một nét mới trong ngày hội mở cửa công viên Nước hè 2013, đến với chương trình, du khách sẽ được đắm chìm trong một không khí lễ hội sôi động, rực rỡ sắc màu mang đậm tính chất lễ hội như đang sống cùng người dân Nam Mỹ. Du khách sẽ được trực tiếp tham gia vui chơi và nhảy múa với các nghệ sỹ trong vũ điệu Nam Mỹ bốc lửa và đầy quyến rũ.

Lễ hội bia Sài Gòn - Sagota – sự kiện song hành cùng Ngày hội mở cửa Công viên Nước hè 2013. Đây là một sự kiện hoàn toàn mới, lần đầu tiên được tổ chức tại Công viên Hồ Tây. Tất cả du khách đến công viên đều có thể tham gia vui chơi các trò chơi tập thể sôi động và thưởng thức hương vị đặc biệt của bia Sài Gòn - Sagota.

Khuyến mãi

Cùng với một chương trình nghệ thuật đặc sắc, Ban tổ chức cũng sẽ triển khai một chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn dành tặng khách hàng; theo đó, tất cả khách hàng sẽ có 01 giờ vào cửa Miễn phí (từ 9h00 đến 10h00 ngày 19/4/2013).

Bốc thăm trúng thưởng

Ngoài ra, với mỗi khách hàng khi mua vé Công viên Nước vui chơi trong ngày này đều có cơ hội tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Cơ cấu giải thưởng: 03 giải

01 Giải Nhất: Thẻ vui chơi trọn gói miễn phí CVN & CV MTM năm 2013 dành cho 04 người

02 Giải Nhì: Thẻ vui chơi trọn gói miễn phí CVN & CV MTM năm 2013 dành cho 02 người

03 Giải Ba: Thẻ vui chơi trọn gói miễn phí CVN trong tháng 5/2013 dành cho 02 người

2.3 Chương trình KM3: Thỏa sức vui chơi, nhận ngàn quà tặng

Tặng 1.000 mũ CVHT cho 1.000 khách hàng đầu tiên mua vé vào vui chơi CVN trong ngày 19/4/2013.

Giảm 30% giá vé cho khách đoàn mua vé/làm hợp đồng mua vé đoàn thanh toán ngay trong ngày 19/4/2013.

Mới lạ

Bước vào mùa hoạt động 2013, Công viên Hồ Tây đã có nhiều sự đổi mới. hệ thống đường dạo quanh công viên được lát mới rất khang trang, sạch đẹp; hệ thống các trò chơi trong 2 công viên (công viên Mặt Trời Mới và Công viên Hồ Tây) được sơn mới ... Tất cả như được khoác lên mình một tấm áo mới rực rỡ sắc màu. Đặc biệt, trong năm qua công viên Hồ Tây đã đầu tư xây dựng, lắp đặt và đưa vào phục vụ khách hàng trò chơi mới có tên “Thomas and Friends”. Đây là trò chơi mô phỏng theo một câu chuyên cổ tích nổi tiếng “Lion King” đang được các bạn nhỏ ưa thích. Tham gia trò chơi này, các em nhỏ sẽ được ngồi trên một đoàn tàu với những hình thù ngộ nghĩnh đáng yêu và đi du ngoạn trong một thế giới cổ tích với nhiều loài muông thú, … được gặp chị Bạch Tuyết và 7 chú lùn. Đặc biệt, các em nhỏ sẽ được lắng nghe và cảm nhận những tiếng gầm dũng mãnh của Vua Sư tử …

Một số công trình mới vừa được công viên Hồ Tây khánh thành và đưa vào sử dụng như; Trung tâm Hội nghị Sen Hồng 2, nhà hàng Cối Xay Gió, Nhà hàng Nàng Tiên Cá, hệ thống Siêu thị bán lẻ, nhà tắm tráng cùng rất nhiều tiểu cảnh đẹp mắt và hiện đại.

Ngoài các dịch vụ vui chơi giải trí phục vụ khách hàng hiện tại, Công viên Hồ Tây đang triển khai các loại hình dịch vụ: Ẩm thực, tour học sinh, tổ chức hội nghị, hội thảo, tổ chức các loại hình tiệc theo phong cách Châu Âu, Á như: tiệc cưới, buffe, tiệc trà …

Ngoài ra, Công viên vừa mới phối hợp với tập đoàn giáo dục GK áp dụng phương pháp đào tạo mới rất hiện đại và hiệu quả cho người lao động - đó là bài giảng điện tử. Đây là một phương pháp giáo dục mới rất hiện đại và hiệu quả, trang bị cho người lao động những kỹ năng chuẩn khi tác nghiệp. Điều này đã làm tăng chất lượng các loại hình dịch vụ, tăng sự tin tưởng, hài lòng của khách hàng với các dịch vụ mà công viên đang triển khai.

P.V

Kỹ nghệ 'làm thịt' khách du lịch ở Quảng Ninh

Thứ 5, 11/04/2013 | 18:07
Từ thượng đế, du khách nhanh chóng trở thành những chú cừu non móc hầu bao chi hàng chục triệu đồng cho mặt hàng có giá trị thấp hơn nhiều lần. Kỹ nghệ “làm thịt” khách du lịch đang ngang nhiên hoành hành giữa... “thanh thiên bạch nhật” trong nhiều năm qua.

Việt Nam phản đối Trung Quốc đưa khách du lịch tới Hoàng Sa

Thứ 3, 09/04/2013 | 08:34
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lương Thanh Nghị tuyên bố, đây là hành động xâm phạm chủ quyền của Việt Nam, đi ngược tinh thần các cuộc trao đổi mà trong đó chính Trung Quốc khẳng định cam kết thực hiện đầy đủ và hiệu quả Tuyên bố về ứng xử của các bên ở Biển Đông (DOC).

Tìm kiếm nữ đại sứ du lịch.. để làm gì vậy?

Thứ 2, 08/04/2013 | 08:52
Chuyện tuyển chọn đại sứ du lịch làm rộn ràng cả nước với những bình phẩm khen - chê và những lời đồn đại loanh quanh các người đẹp tham gia ứng cử. Vậy nhưng, đại sứ du lịch có làm cho ngành du lịch của Việt Nam phát triển vượt bậc, đem lại nguồn lợi từ ''ngành công nghiệp không khói'' cho quốc gia không?

Tại sao phải bầu chọn Đại sứ du lịch và quốc hoa?

Thứ 5, 04/04/2013 | 09:28
"Đối với cuộc bình chọn Đại sứ du lịch, đó chỉ là một cuộc chơi. Cuộc chơi đó, ngoài việc gây ồn áo náo nhiệt, tốn công, tốn giấy bút, tốn công của, lãng phí thời gian của nhân dân chưa chắc sẽ mang lợi ích thiết thực cho ngành du lịch", ông Nguyễn Xuân Thắng- Chủ tịch Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam khẳng định.