Ngất ngây vẻ đẹp hậu duệ của Gia Cát Lượng

Ngất ngây vẻ đẹp hậu duệ của Gia Cát Lượng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Không chỉ nổi tiếng bởi xuất thân là cháu gái đời thứ 63 của Gia Cát Lượng, Gia Cát Qi Zi còn là một người mẫu nổi tiếng được giới trẻ Trung Quốc hâm mộ.

Gia Cát Qi Zi sinh năm 1983 tại Bắc Kinh trong một gia đình khá giả, có bố là doanh nhân trong ngành xuất nhập khẩu. Cô mang hai dòng máu Nhật - Trung, là người Sơn Đông, năm 6 tuổi đã theo gia đình di cư sang Canada.

Gia Cát Qi Zi

Hiện cô đang là người mẫu sáng giá trong các lĩnh vực quảng cáo mỹ phẩm, viễn thông, ngân hàng, thậm chí đóng phim.

Giải thích về tên của mình, Qi Zi cho biết: “Họ Gia Cát là theo tổ tiên, còn hai chữ Qi Zi đằng sau là do người nhà tôi nhờ cao nhân đặt, có nghĩa là bình an, ra đường gặp quý nhân”.

Từ nhỏ, Qi Zi đã chăm chỉ học chữ Hán, thư pháp, đọc sách trau dồi kiến thức nhưng cũng không bỏ qua các môn nghệ thuật như múa và đánh đàn piano. Dù vẻ ngoài và tính chất công việc cho thấy cô là một cô gái hiện đại, tài năng, năng động nhưng Qi Zi luôn hướng đến những giá trị truyền thống để nuôi dưỡng tâm hồn.

Là người nổi tiếng, Qi Zi cũng từng dính nghi án dao kéo gương mặt. Tuy nhiên cô thẳng thắn cho biết: “Có lẽ do khuôn mặt sở hữu chiếc cằm nhọn nên mọi người nghi ngờ tôi đã đi gọt cằm, nhưng tôi có thể khẳng định rằng tôi chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ”.

Xem thêm hình ảnh về hậu duệ xinh đẹp đời thứ 63 của Gia Cát Lượng:

Hải Anh