Ngày Cá tháng Tư: Điểm danh những câu nói dối siêu kinh điển

Ngày Cá tháng Tư: Điểm danh những câu nói dối siêu kinh điển

Thứ 6, 31/03/2017 | 18:29
0
Trong ngày Cá tháng Tư 1/4 chắc hẳn bạn cũng từng trải qua không ít lần bị bạn bè trêu chọc, với những trò đùa quái đản.

Ngày Cá tháng Tư là ngày để nhiều bạn trẻ nghĩ ra những chiêu trò, câu nói hài hước khiến đối phương mắc lừa.

Hớ hênh kìa

Đang đi cùng nhóm bạn, mải trò chuyện rồi người bạn của bạn bỗng thốt ra một câu bâng quơ: “Có người chưa kéo khóa quần/ tuột cúc áo rồi kìa”. Chắc hẳn khi nghe lời này, dù biết là ngày Cá tháng Tư nhưng bạn cũng sẽ phải kiểm tra. Đây cũng là trò mà nhiều người hay dùng trong ngày 1/4.

Dậy sóng mạng - Ngày Cá tháng Tư: Điểm danh những câu nói dối siêu kinh điển

 Câu trêu đùa ngày Cá tháng Tư (Ảnh minh họa).

"Anh yêu em"

Trong ngày Cá tháng Tư, nhiều chàng trai thường dùng câu nói này để tỏ tình với người phụ nữ mà mình theo đuổi, nếu như được nàng chấp nhận thì may mắn, còn không cũng coi như đây là câu nói vui giúp hiểu rõ tình cảm của đối phương, vừa không ngại mà cũng không sợ mất thể diện.

"Em có bầu rồi"

Chắc hẳn trò đùa này sẽ khiến các chàng trai nơm nớp lo sợ, nhất là với những cặp đôi chưa muốn kết hôn. Dù không muốn tin đó là sự thật, nhưng chắc hẳn trong ngày Cá tháng Tư các chàng không thể nào yên lòng.

"Xuống nhà đi, anh đợi trước cửa"

Chắc chắn khi nhận được tin nhắn này của chàng, nhiều cô gái nhẹ dạ sẽ phi thẳng xuống dưới nhà mà quên mất rằng hôm nay là ngày Cá tháng Tư. Tuy nhiên, khi biết sự thật thì đã quá muộn màng.

Dậy sóng mạng - Ngày Cá tháng Tư: Điểm danh những câu nói dối siêu kinh điển (Hình 2).

Công khai giới tính

Khi tình cảm đang mặn nồng bỗng dưng ngày Cá tháng Tư bạn trai nói mình không yêu bạn nữa, thay vào đó anh ấy nói chỉ thích con trai, chắc hẳn bạn sẽ rất sốc, hoảng sợ.

"Mình chia tay đi"

Đang yêu nhau êm đềm, hạnh phúc là vậy. Thế nhưng, đúng vào ngày 1/4 bạn gái nhắn tin đòi chia tay. Nếu không tỉnh táo bạn sẽ dễ mắc bẫy và sẽ làm um lên khiến mọi chuyện có thể dẫn đến tồi tệ hơn.

Xem thêm:          

Nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Cá tháng Tư

Không người đàn ông tốt nào lại để người mình yêu làm người thứ ba

Thanh Lam

Cùng tác giả

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.

Điều chỉnh chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Dự án Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ được bổ sung vào chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024, trình Quốc hội cho ý kiến tại kỳ họp thứ 7.

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.