Ngày của Cha: Những hình ảnh về tình phụ tử lay động triệu con tim

Ngày của Cha: Những hình ảnh về tình phụ tử lay động triệu con tim

Chủ nhật, 18/06/2017 | 08:27
0
Ngày của cha được xác định là ngày Chủ nhật tuần thứ ba của tháng Sáu.Trong ngày này, những người con sẽ bày tỏ lòng biết ơn đến người cha của mình.

Ngày của Cha là dịp để những người con có cơ hội được trở về bên cha, thể hiện những tình cảm yêu thương mà ngày thường chưa thổ lộ, hay chỉ đơn giản là ăn cùng cha một bữa cơm sum họp.

Trong ngày đặc biệt này, hãy cùng với chúng tôi ngắm một số khoảnh khắc đẹp, thiêng liêng của tình phụ tử. Chắc hẳn, những hình ảnh này sẽ khiến bạn nhớ về người cha đáng kính của mình.

Dậy sóng mạng - Ngày của Cha: Những hình ảnh về tình phụ tử lay động triệu con tim

Bức ảnh người cha để con gái gối lên đùi, vừa quạt vừa vuốt tóc cho con ngủ giữa trưa trong kỳ thi đại học năm 2012 đã từng khiến nhiều người xúc động. Người cha trong bức ảnh là bác Nguyễn Xuân Lữ quê ở Thái Bình. Bức ảnh này đã làm "dậy sóng cộng đồng mạng" một thời gian.

Ảnh: Internet

Xem thêm:

Vì sao lại có Ngày của Cha?

Thanh Lam 

Cùng tác giả

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...

Phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập

Thứ 3, 26/03/2024 | 17:46
Các câu hỏi, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tập trung vào nội dung như chương trình đồng hành của Đoàn trong nâng cao chất lượng nhân lực trẻ chất lượng cao...