Ngày đầu tới trường của các 'sao nhí showbiz Việt'

Ngày đầu tới trường của các 'sao nhí showbiz Việt'

Thứ 5, 05/09/2013 | 15:18
0
Trong khi con gái của MC Thành Trung và con của diễn viên Thanh Thúy thi nhau khóc nhè thì con của Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh và MC Diệp Chi rất ngoan ngày đầu tới trường.

Diễn viên Hải Anh 

Sự kiện - Ngày đầu tới trường của các 'sao nhí showbiz Việt'
Trường Quốc tế mà nam diễn viên gửi con trai theo học đã khai giảng từ rất sớm. Trong ngày đầu tiên cùng vợ đưa con trai đi học, diễn viên Hải Anh tự hào chia sẻ:  "Bố gửi con vào trường danh tiếng nhất VN cũng chỉ mong sau này con trở thành người có ích cho xã hội. Xung quanh ta còn rất nhiều người nghèo khổ, nếu con không giỏi, sẽ chẳng giúp gì được họ cả! Hãy tiến lên, chàng trai!". 

MC Diệp Chi 

Sự kiện - Ngày đầu tới trường của các 'sao nhí showbiz Việt' (Hình 2).
Nữ MC xinh đẹp Diệp Chi chia sẻ những bức ảnh về ngày đầu tiên đi học của bé Sumo. Con gái của MC Diệp Chi lũn cũn bước vào lớp học. Sumo sinh ngày 13/7/2011, bé càng lớn càng có nhiều nét giống mẹ Diệp Chi. 
Sự kiện - Ngày đầu tới trường của các 'sao nhí showbiz Việt' (Hình 3).
Sự kiện - Ngày đầu tới trường của các 'sao nhí showbiz Việt' (Hình 4).
Diệp Chi cho biết:  "Trái với hình dung sụt sùi, mít ướt của mẹ, vừa bước ra khỏi thang máy là em chạy ào vào lớp, "bơ" mẹ luôn. Bữa ăn sáng đầu tiên với các bạn: Em tự xúc gần hết một tô spaghetti to và uống cạn sữa. Mẹ ôm hôn thắm thiết ra về và rỉ tai dặn dò nào là chuyện ăn, chuyện ngủ, chuyện chơi và cả chuyện... tè. Em đáp một tiếng gọn lỏn "vâng ạ" rồi chạy biến". 
Sự kiện - Ngày đầu tới trường của các 'sao nhí showbiz Việt' (Hình 5).
Ngày đầu đi học Sumo mải chơi, có đôi lúc nhớ mẹ nhưng được cô dỗ là quên ngay. Cô bé ăn tốt, chơi ngoan, ngủ ngon nhưng vẫn chưa thể tập trung học hành vì Sumo còn mải chơi, chạy lăng xăng tìm đồ chơi trong khi các bạn đã ổn định. 

MC Thành Trung 

Sự kiện - Ngày đầu tới trường của các 'sao nhí showbiz Việt' (Hình 6).
Vợ chồng Thu Phượng – MC Thành Trung có 1 cô con gái tên là Võ Nguyễn Vi An đã được 2 tuổi. Mới đây, MC Thành Trung cũng khoe trên trang cá nhân hình ảnh anh đưa con gái đi học mẫu giáo buổi đầu tiên.
Sự kiện - Ngày đầu tới trường của các 'sao nhí showbiz Việt' (Hình 7).
Khi vừa đến trường, An đã khóc nhè và đòi về: "Ba ơi, con không đi học đâu". 
Sự kiện - Ngày đầu tới trường của các 'sao nhí showbiz Việt' (Hình 8).
Mặc dù đã vào lớp, nhưng cô bé vẫn dõi mắt nhìn theo ba 

Diễn viên Thanh Thúy 

Sự kiện - Ngày đầu tới trường của các 'sao nhí showbiz Việt' (Hình 9).
Mới đây Thanh Thúy đã đưa cậu con trai Cà Phê đi học buổi mẫu giáo buổi vào ngày 3/9. 
Sự kiện - Ngày đầu tới trường của các 'sao nhí showbiz Việt' (Hình 10).
Thanh Thúy chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Mẹ làm "công tác tư tưởng" về trường mới cách đây gần 1 tháng, con móc nghéo, hứa hẹn đủ điều là sẽ không khóc đâu, và đây là thực tế...". 
Sự kiện - Ngày đầu tới trường của các 'sao nhí showbiz Việt' (Hình 11).
Cậu con trai 4 tuổi của Thanh Thúy – Đức Thịnh tiếp tục khóc khi không thấy mẹ 
Sự kiện - Ngày đầu tới trường của các 'sao nhí showbiz Việt' (Hình 12).
Thanh Thúy: Con vô lớp và quay qua nói:  "Mẹ về đi!". Rồi chạy lon ton vào đứng ở vị trí đầu hàng ngay. Hỏi ra mới biết con được phong làm tổ trưởng nên đứng đầu hàng. Hỏi lý do được chọn làm tổ trưởng là vì hôm qua đi học ngày đầu tiên nên con khóc nhiều lắm, thế là cô nói: "Con nín đi, rồi cô cho con làm tổ trưởng nha!". Thế là con nín ngay! Mẹ kết luận: Từ nhỏ đã ham mê danh vọng... giống mẹ". 
Sự kiện - Ngày đầu tới trường của các 'sao nhí showbiz Việt' (Hình 13).
Cậu bé bắt đầu nghịch ngợm

 Theo Đất Việt

Những sao nhí gây tranh cãi vì 'chín ép'

Thứ 4, 04/09/2013 | 19:32
Khuôn mặt già nua, màn trình diễn khêu gợi hay những phát ngôn sốc của sao nhí luôn là tâm điểm bình luận của cộng đồng mạng.

Chuyện 'giật gân' về các vệ sĩ trong showbiz Việt

Thứ 4, 04/09/2013 | 13:44
Người đẹp có 500 vệ sĩ, dàn vệ sĩ nữ "chân dài tới nách", vệ sĩ ngoại quốc... là những câu chuyện từng tốn giấy mực của báo chí.

Đàm Vĩnh Hưng - Ngôi sao nhiều 'kẻ thù' nhất showbiz Việt?

Thứ 3, 27/08/2013 | 21:37
Vì nhiều lý do khác nhau, những ngôi sao này luôn trở thành tâm điểm của các vụ ồn ào trong V-biz, thậm chí, có nhiều người còn bị “ghét” và không nhìn mặt nhau sau các cuộc “khẩu chiến”.

Những thương vụ ẩn mình sau đám cưới showbiz Việt

Thứ 6, 19/04/2013 | 08:42
Không phải cuộc hôn nhân nào trong giới showbiz Việt cũng là kết quả của tình yêu. Có rất nhiều 'thương vụ' ẩn mình đằng sau tấm thiệp hồng và ly rượu cưới...

Trong showbiz Việt ai giàu, ai nghèo nhất?

Thứ 4, 21/08/2013 | 09:14
Nếu hỏi trong showbiz Việt nghệ sĩ nào giàu nhất thì câu trả lời là Mr. Đàm và Lý Nhã Kỳ, còn người nghèo nhất thời điểm này có lẽ là Siu Black.

Showbiz Việt đầu năm 2013: Lao đao vì tiền

Thứ 3, 27/08/2013 | 07:18
Kể từ đầu năm 2013, showbiz Việt chưa lúc nào hết sóng gió bởi những scandal đình đám. Giữa lúc những vụ vỡ nợ, vỡ hụi tiền tỷ diễn ra thì showbiz cũng đầy rẫy những rắc rối liên quan đến chuyện tiền, tình.

NSƯT Kim Oanh phản pháo lời đồn scandal của showbiz việt

Thứ 2, 08/07/2013 | 16:55
"Nếu có thật thì gật mà không có thật thì kiện. Nói vui vậy thôi, những chuyện như vậy có thể xảy ra với bất kỳ ai, cái chính là mình làm chủ được mình và cảm thấy thoải mái là được", Kim Oanh chia sẻ.