Ngày mẹ vợ mất, chồng không thèm về quê đưa tang mẹ

Ngày mẹ vợ mất, chồng không thèm về quê đưa tang mẹ

Thứ 7, 19/09/2015 | 06:36
0
Đau đớn vì mất mẹ đột ngột, lòng Thu đã tan nát. Giờ lại còn thêm chuyện chồng vì cố chấp chuyện nhỏ nhặt với vợ mà nhất định không về chịu tang mẹ vợ khiến Thu suy sụp hoàn toàn.

Kết hôn 2 năm nay, nhưng vì vợ chồng ở xa nhau nên phải 3 tháng chồng Thu mới về nhà 1 vài ngày với vợ. Cũng may ở nhà, Thu sống ngay cạnh nhà mẹ chồng và lại có con nhỏ nên cũng đỡ buồn.

Nhà chồng Thu chỉ có mình chồng Thu là con trai duy nhất trong nhà. Anh đi làm ở xa nhà gần trăm cây số nên mỗi lần con trai về là bố mẹ chồng Thu lại cưng chiều anh ra mặt. Chồng Thu nói gì là bố mẹ nghe đấy. Anh muốn gì cũng được nấy.

Chính bởi quá chiều chuộng con trai mà chồng Thu ngày một gia trưởng với vợ và bố mẹ. Trong nhà chồng, anh nói gì là nhất nhất mọi người phải nghe theo. Nếu chỉ cần làm trái ý anh dù là điều nhỏ nhất cũng khiến anh nổi giận đùng đùng.

Pháp luật - Ngày mẹ vợ mất, chồng không thèm về quê đưa tang mẹ

Chính bởi quá chiều chuộng con trai mà chồng Thu ngày một gia trưởng với vợ và bố mẹ. Ảnh minh họa

Cách đây 8 tháng, vì được bố mẹ vợ cho 300 triệu. Nhà lại tích cóp được chút tiền. Do đó, Thu bàn với chồng xây lại căn nhà ngói lụp xụp đang ở thành căn nhà 2 tầng gọn ghẽ để mưa nắng không phải lo. Chồng Thu thì cứ bảo đợi anh về để đi xem ngày đẹp làm nhà. Nhưng vì anh bận công tác nên 5 tháng mới về nhà được vài ngày.

Thấy chồng quá bận rộn, lại không muốn chồng phải vất vả nên Thu chủ động lấy ngày tháng năm sinh của chồng để đi xem ngày, giờ xây nhà . Cô cũng bàn với bố mẹ chồng là đã xem được ngày tốt. Bố mẹ cô bảo vậy cứ tiến hành xây nhà sớm để Tết này có nhà mới. Hơn nữa, vì chồng Thu ở quá xa nên cũng không trông chờ được gì.

Thấy cả nhà đều đồng ý xây nhà, để gây bất ngờ cho chồng khi hết công tác về nhà, Thu ỉm chuyện đang xây với chồng. Cứ ngỡ khi chồng về nhà, nhìn thấy ngôi nhà đang sắp được hoàn thiện, chồng phải vui và hạnh phúc, biết ơn vợ lắm. Nào ngờ, về nhà thấy vậy, chồng Thu nổi trận lôi đình.

Anh mắng chửi từ vợ và mắng sang cả bố mẹ chồng. Anh bảo cả nhà xây nhà mà không hỏi ý kiến

Cùng chuyên mục

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.