Ngày nào chồng cũng đánh đập tôi chỉ vì 'trò đùa' của đồng nghiệp

Ngày nào chồng cũng đánh đập tôi chỉ vì 'trò đùa' của đồng nghiệp

Thứ 7, 15/07/2017 | 19:00
0
Cuộc sống của tôi từ hôm đó như rơi vào địa ngục khi anh thường xuyên mắng chửi, thậm chí đánh đập.

Chào chị Hồng Minh, tác giả bài viết “Bị chồng đánh như cơm bữa, tôi có nên ly hôn”, khi đọc xong những dòng tâm sự của chị, tôi nghẹn ngào. Bởi, tôi cũng từng rơi vào hoàn cảnh bế tắc, tuyệt vọng như chị hiện tại. Chỉ có điều, một phần lỗi là do tôi và đây cũng chính là nguyên nhân khiến gia đình tôi tan vỡ.

Tôi và chồng cũ làm đám cưới năm 2009. Khi cưới, ai cũng nói, tôi có gu thẩm mỹ kém vì bản thân xinh đẹp, giỏi giang nhưng lại lấy một người có hình thức trung bình, tính tình khó gần.

Sau khi kết hôn, vì công việc, tôi thường xuyên đi công tác. Trong khi đó, anh làm quản lý siêu thị gần nhà nên có thời gian chăm sóc gia đình. Tôi gần như không phải đụng tay vào việc gì. Nhờ vậy mà tôi ngày càng trẻ đẹp. Ở cơ quan, có không ít người để ý đến tôi, trong đó có Tùng - một chàng trai Hà Nội. Bản thân tôi xác định, mình là gái đã có chồng, nên khá nghiêm khắc trong các mối quan hệ. Chồng tôi cũng một mực tin tưởng vợ nên chưa một lần anh kiểm tra tin nhắn hay hòm thư của tôi.

Tâm sự - Ngày nào chồng cũng đánh đập tôi chỉ vì 'trò đùa' của đồng nghiệp

 Từ hôm đó, ngày nào anh cũng đánh đập tôi (Ảnh minh họa).

Nhưng rồi, trong một buổi liên hoan cùng cơ quan. Do bạn bè thách đố nên khi uống say, Tùng đã ôm tôi. Cảnh tượng đó đã bị một số đồng nghiệp chụp ảnh, quay phim lại để trêu đùa.

Vài ngày sau đó, một đồng nghiệp đã chuyển bức hình có phần "nhạy cảm" đó vào tin nhắn facebook tôi và trêu: “Đã đủ tống tiền chưa K.?”. Khi đó tôi không mảy may biết rằng mình đã nhấn nút tải ảnh về và để trên màn hình máy tính.

Tối hôm đó, như thường lệ chồng tôi mở máy lướt web, anh vô tình nhìn thấy bức ảnh và làm ầm lên. Lần đầu tiên, anh đã tát tôi vì tội lừa dối. Sau hôm đó, tôi có giải thích, mọi thứ có vẻ đã nguôi ngoai. Nhưng rồi, tai ương ập xuống khi chị đồng nghiệp khác cũng gửi một bức hình chụp được hôm đó rồi trêu đùa.

Lại một lần nữa anh nhìn thấy bức ảnh "nhạy cảm" và làm ầm lên. Tôi có thanh minh: "Đó chỉ là một trò đùa thôi. Anh hãy tin em”. Nghe xong, anh trừng mắt nhìn tôi và nói: "Đĩ còn già mồm. Tao mà không kiểm tra tin nhắn, không biết rồi mày còn làm trò gì nữa”.

Cuộc sống gia đình từ hôm đó như rơi vào địa ngục khi chồng tôi thường xuyên mắng chửi, gọi vợ là đồ hư hỏng, lăng loàn. Chưa dừng lại ở đó, ngày nào anh cũng uống say rồi đánh tôi.

Vì thương các con, lại nghĩ tới bố mẹ hai bên nên tôi âm thầm chịu đựng. Tôi biết, trong chuyện này, bản thân cũng có phần sai khi để xảy ra hiểu lầm. Nhưng tôi không nghĩ, anh lại cục cằn, nông cạn như vậy.

Sau hơn 5 năm chịu cảnh bị chồng đánh chửi, nhiếc móc, mới đây, tôi đã chính thức ly hôn. Anh không níu kéo, cũng chẳng giành quyền nuôi con. Khi chúng tôi ra tòa, anh còn nói một câu, khiến tim tôi vụn vỡ: “Loại đàn bà như cô, tôi có ly hôn cũng đáng".

Với trường hợp của chị, tôi nghĩ, khi còn cứu vãn được, chị hãy nói chuyện thẳng thắn, nghiêm túc với chồng để đưa ra phương án tốt nhất. Chị cũng nên nhờ người thân tham vấn, bởi đôi khi, những người ngoài cuộc sẽ có cái nhìn khách quan hơn! Chúc chị sớm tìm được giải pháp tốt nhất!

Cùng chủ đề:

Bị chồng đánh như cơm bữa, tôi có nên ly hôn

Quý độc giả có thể gửi những ý kiến trao đổi với nhân vật hay chia sẻ những câu chuyện của bản thân qua địa chỉ của tòa soạn hoặc hòm thư tamsu@nguoiduatin.vn. Chúng tôi đón nhận mọi ý kiến đóng góp, những bài viết có chất lượng sẽ được biên tập để đăng tải trên báo Đời sống & Pháp luật và báo điện tử Người Đưa Tin.

Nguyễn Kiều (Hà Nam) 

Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Anh nông dân đào được khúc gỗ dài 24m tỏa mùi thơm “lạ”, trị giá gần 1.800 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Hóa ra, khúc gỗ mà anh nông dân này tìm thấy là loại gỗ vô cùng quý hiếm, giá trị lên đến cả nghìn tỷ đồng.