Ngày Tết tặng nhau món quà sức khỏe thanh nhiệt, an lành bằng Trà Dr Thanh

Thứ 4, 05/01/2022 | 15:00
0
Trạng thái “bình thường mới” giúp các chuỗi sản xuất kết nối trở lại, mỗi người dân cũng phải kiên cường hơn, mạnh khoẻ hơn để vượt qua hoặc sẵn sàng sống khoẻ ngay cả khi F0 “gõ cửa” gọi mình.

Do đó, Tết này mọi người đang dành tặng cho nhau món quà sức khỏe, thanh nhiệt cơ thể để hướng tới một năm mới an lành, may mắn với Trà Dr Thanh.

Trên bình diện quốc gia, tiêm chủng cho mọi người và yêu cầu tuân thủ 5K là hai giải pháp trọng yếu. Với mỗi cá nhân, gia đình, làm thế nào giúp cơ thể được thanh lọc, khoẻ khoắn, tươi mới mỗi ngày để thích nghi với thời kỳ bình thường mới trở thành là mối quan tâm hàng đầu của mọi người.

Lê Nguyên Khoa, chàng trai 28 tuổi (quê Quảng Ninh, đang làm việc tại Hà Nội) tâm sự, trước đây, anh chẳng mấy quan tâm đến vấn đề sức khoẻ hay việc thanh lọc cơ thể, phần vì tuổi còn trẻ, phần vì cứ sau giờ làm việc là lại cùng bạn bè lại la cà quán xá uống bia rượu. Tuy nhiên, nhịp sinh hoạt của anh và bạn bè bị đảo lộn trong suốt nhiều tháng qua.

Tiêu dùng & Dư luận - Ngày Tết tặng nhau món quà sức khỏe thanh nhiệt, an lành bằng Trà Dr Thanh

Trà Dr Thanh đang là thức uống được yêu chuộng để thanh nhiệt cơ thể trước đồ uống có cồn, thực phẩm cay nóng chiên xào ngày Tết.

“Lúc đầu, tôi và bạn bè đều bức bối, thèm và nhớ cái cảnh cụng ly nhau, nhưng rồi cũng phải quen dần với nhịp sinh hoạt mới. Tình hình hiện nay khiến chúng tôi hạn chế, thậm chí ngừng hẳn việc la cà quán xá, tiếp nạp các chất kích thích gây nóng trong người. Để thanh lọc cơ thể và duy trì năng lượng tích cực mỗi ngày, tôi quay sang uống trà”, Nguyên Khoa nói.

Hà Nội có nhiều loại trà ngon, như trà sen, trà nhài… được ướp cầu kỳ, nhưng đòi hỏi người thưởng thức phải có thời gian đủ dài mới thấm vị. Với người trẻ như Nguyên Khoa, thức uống mà anh chọn là Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh.

“Ban đầu, tôi chỉ vô tình mua chai Trà Dr. Thanh tại siêu thị, nhưng sự vô tình đó có lẽ là một may mắn với tôi. Mỗi ngày, tôi càng thấy thức uống này rất phù hợp để thanh nhiệt, thanh lọc cơ thể, vừa giúp làm dịu cơn khát và đặc biệt hơn là giúp cơ thể tôi trở nên tươi mát, nhẹ nhàng, nhất là nếu uống trà sau khi sử dụng các thức ăn, thức uống cay nóng”, Nguyên Khoa tâm sự.

Tiêu dùng & Dư luận - Ngày Tết tặng nhau món quà sức khỏe thanh nhiệt, an lành bằng Trà Dr Thanh (Hình 2).

Cùng thanh lọc cơ thể, bảo vệ sức khỏe để luôn tươi tắn trong ngày Tết trước những buổi party ngập tràn đồ uống có cồn.

Thấy Khoa thay đổi, mấy người bạn của anh cũng thay đổi. Điểm khác “ngày xưa” của nhóm bạn là ở chỗ, tiêu chí chọn lựa thức uống đều khắt khe hơn, cộng thêm yêu cầu “tốt cho sức khoẻ”. Lý do, như một người bạn của Nguyên Khoa chia sẻ, đồ ăn, thức uống ngon thôi không đủ, bởi bối cảnh sống hiện tại buộc mỗi người đều phải có ý thức hơn với việc phải giữ gìn sức khoẻ cho chính mình, để giữ lấy sự an toàn chung cho mọi người hiện nay.

Nguyên Khoa nói vui, Tết này là lần đầu tiên tôi ở lại Hà Nội mà không về quê do cách ly. Một cái Tết thật đặc biệt làm tôi nhớ tới bài hát “Tết xa nhà – Tết không la cà” của nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương. “Tết xa nhà, Tết không la cà. Ở lại nơi đây vì bình an cho muôn nhà. Tết Xa Nhà Tết không sa đà. Ở lại nơi đây vì tình yêu thương thiết tha…”

Để thanh lọc cơ thể và chăm sóc sức khỏe, Tết này cả nhóm sẽ tặng nhau món quà sức khỏe là Trà Dr Thanh. “Nếu cứ giữ nhịp sống như trước đây, chúng tôi không thể nghĩ ra sáng kiến tặng nhau Trà Dr Thanh và thật khó để tin rằng, có ngày mình mến mộ trà như hiện tại. Thế nên, tôi vẫn thấy trong khó khăn có điểm tích cực là giúp người trẻ như chúng tôi giảm bớt thú vui la cà quán xá, bia rượu mỗi ngày và chuyển sang một cách thưởng thức khác, vừa lành mạnh, vừa hợp túi tiền hơn rất nhiều”, Nguyên Khoa hóm hỉnh nói.

Tiêu dùng & Dư luận - Ngày Tết tặng nhau món quà sức khỏe thanh nhiệt, an lành bằng Trà Dr Thanh (Hình 3).

Trà Dr Thanh trở thành món quà sức khỏe được người trẻ chuyền tay nhau trong dịp Tết để thanh nhiệt, thanh lọc cho cơ thể tươi tắn chào đón năm mới.

Tết Nhâm Dần 2022 đang đến rất gần,  nhiều người xác định việc chọn đồ Tết cho gia đình cũng như chọn quà để tặng người thân phải lấy tiêu chí tốt cho sức khỏe làm trọng. Những thức uống giải nhiệt có nguồn gốc tự nhiên như Trà Dr. Thanh, tốt cho sức khoẻ và hợp với túi tiền sẽ nhân lên tình thân, gắn kết sự chân thành và lan toả văn hoá tiêu dùng lành mạnh, tiêu dùng thông minh để hoà hợp với tự nhiên, với môi trường sống.

Không phải ngẫu nhiên ngay từ lần uống đầu tiên, Nguyên Khoa đã cảm nhận cái hay của Trà Dr. Thanh. Sản phẩm được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, tốt cho sức khỏe, được tạo nên từ tâm sức 30 năm liên tục nỗ lực của Tập đoàn Tân Hiệp Phát với khát vọng xây dựng một doanh nghiệp trường tồn, đang lan toả ích lợi đến công chúng.

Trà của Dr. Thanh tiện lợi ở chỗ, người có thu nhập ở bậc nào cũng có thể mua sản phẩm để tận hưởng lợi ích của thức uống chất lượng quốc tế, được làm từ thiên nhiên, thanh lọc cơ thể và  tốt cho sức khỏe. Sản phẩm được tiêu dùng ở tất cả các tỉnh thành tại Việt Nam và gần 20 nước trên thế giới và càng mở rộng, càng hữu ích cho nhiều người.

Hồng Lĩnh (Phạm Oanh)

Trà Dr Thanh: “Luồng xanh” thanh nhiệt của Tân Hiệp Phát

Thứ 6, 22/10/2021 | 15:39
Có hàng trăm ngàn doanh nghiệp thực hiện 3T trong nhiều tháng qua, mỗi doanh nghiệp đều có khó khăn và nỗ lực tìm cách thức riêng để thực hiện 3T đạt hiệu quả cao nhất, ví dụ như Tân Hiệp Phát, họ đã tạo cho mình được “luồng xanh” thanh nhiệt cơ thể cho hơn 1.000 con người 3T tại các nhà máy với Trà Dr Thanh.

Giới trẻ rần rần ‘xé nhãn’, săn hơn 300.000 giải thưởng bằng tiền mặt của Tân Hiệp Phát

Thứ 4, 07/04/2021 | 15:19
Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Tân Hiệp Phát đang khiến ngày hè trở trở nên nóng hơn bao giờ hết.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Đường Hàm Kiệm – Tiến Thành có kịp thông tuyến dịp lễ 30/4?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:31
Khi tuyến đường hoàn thành, người dân đi từ cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây ra hết đường dẫn, gặp Quốc lộ 1 và đi thẳng đường này đến các khu du lịch phía Nam.

Những “cầu nối” đưa du khách đến với Điện Biên

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:45
Năm Du lịch quốc gia Điện Biên 2024 có sự đồng hành rất lớn của các doanh nghiệp, đặc biệt là hàng không, du lịch, lữ hành trong việc tạo cầu nối với du khách.

Thông tin mới về Dự án khu đô thị Đại học Đà Nẵng treo 27 năm

Thứ 2, 22/04/2024 | 22:00
Đến ngày 30/4, công tác giải phóng mặt bằng tại Dự án khu đô thị Đại học Đà Nẵng phải hoàn tất. Do đó, 447 ngôi mộ vô chủ được số hóa để di dời.

Cảnh báo chiêu lừa đảo liên quan đến thuế

Thứ 2, 22/04/2024 | 21:19
Ngày 22/4, Cục Thuế thành phố Đà Nẵng đã có cảnh báo, tình trạng giả chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế trên địa bàn.

Không còn “gặt lúa non”, người dân trồng rừng gỗ lớn cho thu nhập cao

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:57
Sau thời gian thu hoạch rừng theo kiểu "gặt lúa non", nhiều người dân đã nghĩ đến chuyển đổi sang trồng rừng gỗ lớn, mang lại nhiều lợi ích thiết thực.
     
Nổi bật trong ngày

Những “cầu nối” đưa du khách đến với Điện Biên

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:45
Năm Du lịch quốc gia Điện Biên 2024 có sự đồng hành rất lớn của các doanh nghiệp, đặc biệt là hàng không, du lịch, lữ hành trong việc tạo cầu nối với du khách.

Vì sao NHNN hủy phiên đấu thầu vàng miếng sáng nay 22/4?

Thứ 2, 22/04/2024 | 09:59
Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định nên Ngân hàng Nhà nước chuyển phiên đấu thầu vàng miếng sang ngày mai 23/4.

Thông tin mới về Dự án khu đô thị Đại học Đà Nẵng treo 27 năm

Thứ 2, 22/04/2024 | 22:00
Đến ngày 30/4, công tác giải phóng mặt bằng tại Dự án khu đô thị Đại học Đà Nẵng phải hoàn tất. Do đó, 447 ngôi mộ vô chủ được số hóa để di dời.

Điện Biên: Khai thác tiềm năng từ du lịch chăm sóc sức khỏe

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:00
Đến với Điện Biên, du khách không chỉ có cơ hội đắm mình trong không gian lịch sử và ký ức mà còn có thể trải nghiệm các dịch vụ du lịch chăm sóc sức khỏe hấp dẫn.

Giá vàng 23/4: Vàng SJC giảm sâu

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:59
Giá vàng trong nước sáng nay lao dốc mạnh, trong đó các doanh nghiệp báo giá mua vàng miếng SJC chưa tới 80 triệu đồng/lượng.