Ngày thi đầu tiên, 60 thí sinh vi phạm quy chế

Ngày thi đầu tiên, 60 thí sinh vi phạm quy chế

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
– Theo báo cáo nhanh của Bộ GD ĐT kết thúc ngày thi thứ nhất kì thi đại học, cao đẳng năm 2011, có 60 thí sinh vi phạm Quy chế tuyển sinh bị xử lý kỷ luật (khiển trách 22; cảnh cáo 9; đình chỉ 26 và 3 thí sinh đến muộn không được dự thi).

Theo số liệu báo cáo nhanh của Bộ GD – ĐT, Số trường Đại học tổ chức thi: 107, số điểm thi: 989, số phòng thi: 25.630, số thí sinh đăng kí dự thi: 909.532. số thí sinh đến dự thi môn Toán, sáng ngày 4/7: 699.628. Tỷ lệ thí sinh dự thi/số đăng kí dự thi: buổi sáng, môn Toán: 76,92% và buổi chiều, môn Vật lí: 76,34%.

thí sinh dự thi môn Toán tại hội đồng thi ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội (Ảnh: Phan Chinh)

Công tác đề thi, được bảo mật tuyệt đối trong tất cả các khâu; nội dung đề thi nằm trong chương trình trung học, chủ yếu là lớp 12; không có sai sót cả về nội dung và hình thức.

Công tác coi thi: các trường thực hiện nghiêm túc Quy chế, không khí trường thi trật tự, an toàn. Tình hình giao thông: tại các thành phố lớn không có hiện tượng ùn tắc giao thông, thí sinh đến dự thi đảm bảo thời gian qui định.

Cung cấp điện, nước ổn định ở tất cả các hội đồng thi, không có sự cố mất điện, mất nước. Lực lượng thanh niên, sinh viên tình nguyện làm việc tích cực, có hiệu quả, tham gia phân luồng, giảm ùn tắc giao thông, hướng dẫn thí sinh đến các điểm thi.

Cho đến hết ngày thi 04/7, có 60 thí sinh vi phạm Quy chế tuyển sinh bị xử lý kỷ luật (khiển trách 22; cảnh cáo 9; đình chỉ 26 và 3 thí sinh đến muộn không được dự thi).

Sáng nay, thí sinh dự thi môn Hóa thời gian 90 phút.

Những hình ảnh Nguoiduatin.vn ghi trong ngày thi đầu tiên.

Vừa làm bài vừa nằm thư giãn

Khu vực để đồ của thí sinh tại ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Một thí sinh sau giờ làm bài môn Toán

Thí sinh đến nhận đồ tại quày gửi đồ

Chăm chú làm bài thi

Một thí sinh ngơ ngác tại phòng thi Hội đồng thi ĐH Xây Dựng Hà Nội

Phan Chính