Nghệ An: Bắt nghi can sát hại vợ trong nhà tắm rồi trốn chạy

Nghệ An: Bắt nghi can sát hại vợ trong nhà tắm rồi trốn chạy

Thứ 5, 03/09/2015 | 17:26
0
Sau khi vợ chết bất thường trong nhà tắm, Nguyễn Hữu Khính (SN 1966) đã bỏ chạy, nghi ngờ Khính có liên quan nên ngay trong đêm cơ quan công an đã bắt giữ khẩn cấp Khính để điều tra làm rõ.

Tin nhanh từ Thượng tá Phạm Ngọc Cảnh, Trưởng công an huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, lực lượng cảnh sát điều tra tội phạm đã bắt khẩn cấp Nguyễn Hữu Khính (49 tuổi) trú xã Sơn Thành, huyện Yên Thành ( Nghệ An ), là nghi can có liên quan đến cái chết của người vợ là chị Trần Thị D. (45 tuổi).

Pháp luật - Nghệ An: Bắt nghi can sát hại vợ trong nhà tắm rồi trốn chạy

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể chị D.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 2/9, người thân bất ngờ phát hiện chị Trần Thị D. nằm chết bất thường trong nhà tắm. Sự việc ngay sau đó được trình báo lên cơ quan công an.

Nhận được tin, lực lượng Công an xã Sơn Thành đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời trình báo lên cơ quan Công an huyện Yên Thành và Công an tỉnh Nghệ An để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, trên thi thể của chị D. có nhiều vết đâm. Nghi ngờ chị D. bị sát hại, ngay sau đó, các lực lượng đã vào cuộc truy bắt nghi phạm gây án.

Trong thời gian đó, một số người nhìn thấy Nguyễn Hữu Khính bỏ chạy lên núi phía sau nhà. Nghi ngờ Khính có liên quan đến vụ án mạng, đến 21h cùng ngày các trinh sát đã bao vây bắt được Khính.

Được biết, vợ chồng Khính có 4 người con, trong đó 2 đang đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài. Một số người dân cho biết thời gian gần đây 2 vợ chồng đang mâu thuẫn nên chị D. mới bỏ nhà về ngoại ở.

Đến chiều 2/9, Khính tới đưa vợ về nhưng chị D. không đồng ý, sau đó dẫn đến sự việc đau lòng xảy ra.

Hiện, cơ quan điều tra đang tiến hành lấy lời khai của Nguyễn Hữu Khính để làm rõ nguyên nhân vụ trọng án này.

Anh Ngọc

Tag: Nghệ An
Cùng chuyên mục

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.