Nghệ An: Bé 2 tuổi chết đuối ở hố ga trường mầm non

Nghệ An: Bé 2 tuổi chết đuối ở hố ga trường mầm non

Thứ 4, 04/09/2013 | 07:43
0
Trong lúc cô giáo đi lấy cơm chuẩn bị cho cả lớp ăn, hai đứa trẻ trong lớp “mất tích”. Tất cả cô giáo và gia đình cháu đi tìm thì phát hiện một trong hai bé chết đuối ở hố ga của trường.
Miền trung - Nghệ An: Bé 2 tuổi chết đuối ở hố ga trường mầm non
Hố ga phía sau nhà ăn của trường.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h15 sáng ngày 3/9 tại trường Mầm non xã Nghi Trường, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Vào khoảng thời gian trên, bé Nguyễn Doãn Nhân (2 tuổi 2 tháng) cùng em trai Nguyễn Doãn Tài (hai anh em Nhân - Tài sinh đôi), con vợ chồng chị Võ Thị Hường và anh Nguyễn Doãn Giáp (trú xóm 18, xã Nghi Trường, Nghi Lộc, Nghệ An) đang học lớp mẫu giáo bé tại trường mầm non xã Nghi Trường bất ngờ đi ra khỏi lớp.

Lúc đó, hai cô giáo phụ trách lớp của cháu Nhân (1 cô đi lấy thức ăn, một cô đang thay đồ cho các bé khác) đang đi lấy cơm trưa chuẩn bị cho các bé ăn. Khi quay vào lớp, hai cô giáo không thấy anh em Nhân - Tài đâu nữa nên đi tìm. Tìm một lúc lâu cũng không phát hiện hai bé, nhà trường đã huy động toàn bộ cô giáo và người nấu ăn tại đây đi tìm tất cả các ngóc ngách trong trường và về tận gia đình nhưng vẫn không thấy.

Miền trung - Nghệ An: Bé 2 tuổi chết đuối ở hố ga trường mầm non (Hình 2).
Lớp học bé Nhân chỉ cách hố ga khoảng 20m. 

Linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành, chị Võ Thị Hương - mẹ hai bé - đã vội vàng chạy lên trường. Khi lên trường, như có điều gì mách bảo, chị đi ra phía sau nhà ăn thì phát hiện cháu Nhân rơi xuống hố ga (do công trình đang làm dở dang nên hố ga có 3 ngăn không đẩy nắp cũng không có rào chắn - PV) và phía trên là cháu Tài nhưng do quá nhỏ nên không biết kêu gọi ai cả. Thấy con bị chết đuối, chị vội vàng lao đến vớt con lên.

Cùng lúc đó, các cô giáo chạy đến trở giúp và đưa cháu Nhân đi cấp cứu. Cháu Nhân được đưa lên BVĐK huyện Nghi Lộc cấp cứu (quãng đường từ trường mầm non Nghi Trường đến bệnh viện Nghi Lộc khoảng 4km) nhưng đã quá muộn, cháu Nhân tử vong.

Miền trung - Nghệ An: Bé 2 tuổi chết đuối ở hố ga trường mầm non (Hình 3).
Hàng trăm người dân địa phương nghe tin cháu Nhân chết đuối ở hố ga trường mầm non đã tụ tập trước cổng trường.
Chiều ngày 3/9, PVcùng với lãnh đạo Phòng giáo dục huyện Nghi Lộc có mặt tại trường mầm non Nghi Trường để tìm hiểu sự việc. Tại hiện trường, qua xem xét và đo đạc hầm ga nơi bé Nhân chết có mực nước sâu hơn 80cm, rộng khoảng 1m2.
Công an huyện Nghi Lộc đã cử cán bộ xuống hiện trường thu thập thông tin để điều tra nguyên nhân.
Theo Dân trí

Thanh Hóa: Nam sinh lớp 6 chết đuối dưới hố công trình

Chủ nhật, 01/09/2013 | 09:54
Trưa nắng, nhóm trẻ làng rủ nhau ra hố nước công trình tắm khiến một học sinh lớp 6 Trường THCS Tây Đô (xã Vĩnh Ninh, huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) chết đuối do sa vào chỗ nước sâu.

'Đám cưới ma' cho cặp nam nữ chết đuối

Thứ 2, 19/08/2013 | 14:28
“Ban đầu khi nghe cô đồng xướng tên rồi nói “2 vong hồn” đang vào khiến những ai chứng kiến đều lo sợ, cứ ngỡ phim kinh dị. Tôi đứng bên cạnh mà người cứ run".

Bình Dương: Bảy học sinh tắm hồ, hai anh em ruột chết đuối

Thứ 6, 02/08/2013 | 08:49
Đến tối 1/8, hai anh em ruột Bùi Trung Thành (16 tuổi) và Bùi Trung Khánh (14 tuổi) chết đuối tại một hồ nước thuộc phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, đã được tìm thấy.

Nam Định: Cháu bé 17 tháng tuổi chết đuối thương tâm

Thứ 2, 29/07/2013 | 19:10
Vụ việc thương tâm xảy ra tại xóm 15 (xã Giao Yến, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định). Nạn nhân là cháu bé mới vừa tròn 17 tháng tuổi.

Lao động bị bạc đãi vẫy vùng chết đuối trước mắt 'ông chủ'

Thứ 6, 21/06/2013 | 11:18
Không thể tin rằng giữa thế kỷ 21, vẫn có chuyện người lao động bị giam cầm. Người lao động bị đưa đến khắp các trang trại từ miền Đông đến Tây Nguyên, bị mua bán như đồ vật, bị đánh đập như súc vật, khi bỏ trốn sắp chết đuối thì những “ông chủ” độc ác gián tiếp giết hại bằng cách cấm không cho ai cứu.

Chèo thuyền chơi trên hồ, 3 ông cháu chết đuối

Thứ 4, 12/06/2013 | 13:45
Thấy cháu ở TP HCM về thăm quê, ông cậu mượn thuyền chở hai đứa trẻ ra hồ ngắm cảnh. Đến hang Hiểm (xã Hà Lĩnh, huyện Hà Trung, Thanh Hóa), thuyền chòng chành lật úp khiến cả ba rơi xuống nước.
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.