Nghệ An: Mẹ gào khóc gọi con trai bị nước cuốn trôi về ăn cơm

Nghệ An: Mẹ gào khóc gọi con trai bị nước cuốn trôi về ăn cơm

Thứ 2, 21/09/2015 | 06:13
0
Biết tin con mình bị nước cuốn trôi, chị ngất xỉu tại chỗ. Sau khi tỉnh dậy, chị chạy ra bờ sông gào thét tên con. Người mẹ khốn khổ ôm lấy từng người cầu xin hãy đưa con trả về cho chị.

Ngôi nhà nhỏ của chị Dương Thị Mười (SN 1960) trú tại xóm Phú Lập, xã Khánh Thành, huyện Yên Thành ( Nghệ An ) có nhiều người đến chia buồn, bởi thi thể của em Phạm Công Mậu đã được tìm thấy sau 2 ngày bị nước cuốn trôi.

Theo đó, vào khoảng 12h ngày 18/9, em Mậu từ trường trở về nhà. Do mưa to nhiều ngày khiến nước sông dâng cao ngập đường nên Mậu đã dùng một chiếc xăm ô tô để đi qua. Chẳng may nước xiết đã nhấn chìm em xuống dòng sông.

“Sau khi nghe tin, Mười ngất ngay tại chỗ vì quá sốc, mọi người phải đỡ vào giường nằm. Đến lúc tỉnh dậy, nó nhất quyết ra sông tìm con nhưng chúng tôi không cho. Từ đó Mười bỏ ăn, bỏ uống, thức trắng 2 đêm chờ tin. Thấy ai từ ngoài sông trở về, nó cũng níu lại hỏi đã tìm thấy con tôi chưa?”, bà Nguyễn Thị Nhung (82 tuổi), mẹ chị Mười cho biết.

Xã hội - Nghệ An: Mẹ gào khóc gọi con trai bị nước cuốn trôi về ăn cơm

Chị Mười gào khóc gọi con về ăn cơm

Nhiều lần, nhân lúc người nhà không để ý, chị Mười lại trốn ra bờ sông gào thét tên con, người mẹ khốn khổ ấy ôm lấy từng người cầu xin hãy đưa con trả về cho chị.

“Mậu ơi! Về ăn cơm đi con. Mẹ nấu cơm xong rồi. Về đi con…”. Tiếng gọi của chị văng vẳng khiến cho nhiều người phải ngoảnh đi lau nước mắt và kìm nén tiếng nấc nghẹn ngào.

Ngay khi biết tin, lực lượng cứu hộ cứu nạn huyện Yên Thành đã huy động hàng chục người cùng 3 ca nô và nhiều thuyền nhỏ thay nhau ngụp lặn liên tục mò thi thể nạn nhân.

Đến 7h sáng ngày 20/9, thi thể em Mậu đã nổi trên mặt nước, cách vị trí gặp nạn khoảng 2km. Mọi người đã bàn giao em về cho gia đình an táng.

Xã hội - Nghệ An: Mẹ gào khóc gọi con trai bị nước cuốn trôi về ăn cơm (Hình 2).

Sau gần 2 ngày, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã tìm thấy thi thể nạn nhân bị cuốn trôi

Vừa thấy thi thể con, chị Mười đã chạy đến ôm lấy nhất quyết không r

Tag: Nghệ An
Cùng chuyên mục

Tuyên bố bất ngờ của Lầu Năm Góc về nguy cơ leo thang ở Ukraine

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:11
Bình luận của Tướng CQ Brown được đưa ra khi ông đề cập đến khả năng chuyển giao tên lửa đạn đạo chiến thuật ATACMS từ Mỹ cho Ukraine.

Rà soát, điều chỉnh quy hoạch tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:05
Tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu nếu được đầu tư xây dựng kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong phát triển giao thông vận tải khu vực Đông Nam Bộ.

Ban quản lý dự án Giao thông Quảng Ngãi có giám đốc mới

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:48
Sáng 29/3, UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ công bố quyết định điều động và bổ nhiệm Giám đốc Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh.

Quyền Chủ tịch nước: Cần những cái tích cực lấn át tiêu cực

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Việc biểu dương khen thưởng không được làm hình thức. Phải khen thật, đúng người, tạo sức lan tỏa lay động trong xã hội.

Thủ tướng yêu cầu "6 hơn" với các dự án giao thông trọng điểm

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:10
Ngày 29/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì phiên họp thứ 10 Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải.