Nghệ sĩ 9X violin người Nhật Bản biểu diễn tại Nhà hát Lớn Hà Nội

Nghệ sĩ 9X violin người Nhật Bản biểu diễn tại Nhà hát Lớn Hà Nội

Chủ nhật, 04/06/2017 | 10:19
0
Fumiaki Miura - nghệ sĩ violin trẻ được đánh giá xuất sắc nhất hiện nay tại xứ sở Hoa Anh Đào sẽ biểu diễn tại Nhà hát Lớn HN tối 4/6 tới đây...

Chiều 3/6 tại Hà Nội, BTC chương trình hoà nhạc Hennessy cho biết, lần đầu tiên trên sân khấu, chuỗi chương trình này có sự kết hợp của hai nghệ sĩ đến từ Nhật Bản. Trong đó, người đầu tiên phải kể đến là Fumiaki Miura - một trong những tài năng violin trẻ thuộc thế hệ 9X nổi tiếng nhất tại xứ sở Hoa Anh Đào. 

Âm nhạc - Nghệ sĩ 9X violin người Nhật Bản biểu diễn tại Nhà hát Lớn Hà Nội

 Nghệ sĩ 9X violin Fumiaki Miura.

Akira Eguchi đã tham gia biểu diễn ở hầu hết các khán phòng lớn trên thế giới, thực hiện các buổi hòa tấu và độc tấu với nhiều dàn nhạc hàng đầu tại các quốc gia nơi anh đến. Nam nghệ sĩ này còn từng biểu diễn trước Tổng thống Mỹ - Clinton, Nhật hoàng và Hoàng hậu Nhật Bản. 

Trong chương trình, hai nghệ sĩ người Nhật sẽ mang đến cho khán giả Thủ đô những giai điệu bất hủ và cả những trích đoạn nhạc từ các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng trên sân khấu thế giới của nhiều nhà soạn nhạc lừng danh như: Beethoven, Mozart… Đặc biệt, chương trình lần này sẽ tiếp tục được truyền hình trực tiếp qua màn hình lớn đặt tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám để những người yêu nhạc cổ điển có thể thưởng thức.

Chương trình Hòa nhạc Hennessy lần thứ 21 sẽ tổ chức vào ngày 4/6/2017, tại Nhà hát Lớn, Hà Nội do trung tâm Tổ chức Biểu diễn Nghệ thuật (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp thực hiện.

Xem thêm:

>> Mối quan hệ thực sự giữa 'mẹ chồng' NSND Lan Hương và Bảo Thanh

Lạc Thành

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.