Nghệ sĩ Kim Xuyến gây bất ngờ với phim 'Tết này con ở đâu'?

Nghệ sĩ Kim Xuyến gây bất ngờ với phim 'Tết này con ở đâu'?

Thứ 4, 28/12/2016 | 11:28
0
Nghệ sĩ Kim Xuyến vừa tham gia phim hài "Tết này con ở đâu" với những tình huống gây cười đặc sắc.

Nhiều năm nay, mặc dù phải chăm chồng bị bại liệt, phải trông cháu cho các con đi làm… nhưng nghệ sĩ Kim Xuyến vẫn đều đặn xuất hiện trên truyền hình. Bà cho biết, bây giờ bà không có nhiều thời gian để tham gia các bộ phim truyền hình dài tập mà chỉ có thể tham gia đóng tiểu phẩm hoặc hài Tết.

Năm nay, bà đã tham gia phim hài Tết là Tết này con ở đâu của đạo diễn Phạm Đức Dũng. Trong Tết này con ở đâu bà đóng vai bà hàng nước với nhiều tình huống hài hước gây cười.

Phim ảnh - Nghệ sĩ Kim Xuyến gây bất ngờ với phim 'Tết này con ở đâu'?

 Nghệ sĩ Kim Xuyến

Trong buổi họp báo giới thiệu phim Tết này con ở đâu, nghệ sĩ Kim Xuyến cho biết: "Vai bà hàng nước trong phim là một vai đặc biệt khi tôi là người bán hàng mà lại là một mắt xích để tạo tiếng cười. Vai phụ trong phim nhưng lại là đặc biệt. Nhiều năm nay tôi toàn đóng vai phụ trong hài Tết nhưng tôi không chạnh lòng.

Tôi thấy đóng vai phụ còn khó hơn đóng vai chính. Vai chính là lớp này có làm sai thì còn có lớp sau đỡ chứ vai phụ chỉ có một lớp thôi, nếu không làm tốt thì chẳng có lớp nào để đỡ nữa".

Phim ảnh - Nghệ sĩ Kim Xuyến gây bất ngờ với phim 'Tết này con ở đâu'? (Hình 2).

 Ảnh hậu trường phim Tết này con ở đâu.

Phim ảnh - Nghệ sĩ Kim Xuyến gây bất ngờ với phim 'Tết này con ở đâu'? (Hình 3).

 

Nữ nghệ sĩ cũng chia sẻ rằng, sở dĩ bà còn “được lòng” các đạo diễn là bởi vì bà được xem là nghệ sĩ “mát tay”. Vì “mát tay” nên nhiều khi đạo diễn viết xong kịch bản rồi nhưng vẫn thấy thiếu thiếu gì đó, lại viết thêm cho bà này một đoạn để bà tham gia cùng đoàn phim.

“Tại sao bây giờ tôi nhiều việc là vì tôi đi với lớp trẻ rất nhiều. Trước đây, diễn theo kỹ thuật là phải tiến lên 3 bước mới được nói, lùi phải 3 bước mới được nói. Ngày xưa tôi toàn bị các đạo diễn nói là tự nhiên chủ nghĩa. Tự nhiên chủ nghĩ là diễn nội tâm mà phát ra hành động. Các đạo diễn không muốn cho tôi tham gia kịch của họ nhưng các đạo diễn bây giờ lại thích lối diễn đó của tôi" - nghệ sĩ Kim Xuyến cho biết.

Phim ảnh - Nghệ sĩ Kim Xuyến gây bất ngờ với phim 'Tết này con ở đâu'? (Hình 4).

 Đạo diễn Phạm Đức Dũng và MC Võ Thanh Hiền

Trong buổi họp báo này, đạo diễn Phạm Đức Dũng cũng tiết lộ, Tết này con ở đâu xoay quanh cô gái La (MC Thanh Hiền đảm vai) là một cô gái rất xấu xí với hàm răng vẩu và mơ ước một ngày được phẫu thuật thẩm mỹ. Cuối cùng ước mơ đó cũng được thực hiện khi cô được sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, khi đến Hàn Quốc, La đã bị lạc kéo theo đó là hàng trăm tình huống dở khóc dở cười hài hước đan xen với tính nhân văn, giáo dục. 

“Những cảnh xuất hiện trong phim khi quay ở Hàn Quốc là những cảnh lãng mạn, tình cảm. Đặc biệt nhất là ở đảo NaMi, nơi bộ phim Bản tình ca mùa đông từng quay bối cảnh chính, thành phố Seoul và một công viên giải trí rất nổi tiếng ở Seoul cũng sẽ xuất hiện trong phim hài Tết này”, Phạm Đức Dũng bật mí.

Phim ảnh - Nghệ sĩ Kim Xuyến gây bất ngờ với phim 'Tết này con ở đâu'? (Hình 5).

 Đoàn làm phim trên đường đi Hàn Quốc dựng phim hài tết.

Phim ảnh - Nghệ sĩ Kim Xuyến gây bất ngờ với phim 'Tết này con ở đâu'? (Hình 6).

 Phạm Đức Dũng cho biết, anh rất trân trọng nghệ sĩ Kim Xuyến.

Ngoài ra, đạo diễn Phạm Đức Dũng cũng cho biết thêm, anh đã mời 3 diễn viên Hàn Quốc tham gia một số cảnh trong phim hài Tết này. Dù đó chỉ là những vai phụ và cảnh quay rất ngắn nhưng các diễn viên Hàn rất ăn ý với đạo diễn Việt Nam. Riêng nghệ sĩ Kim Xuyến là một nghệ sĩ gạo cội nên anh trân trọng tình cảm của cô Kim Xuyên khi nhận lời vào phim này.

Bộ phim với sự góp mặt của những diễn viên hài quen thuộc như: Quang Tèo, Chiến Thắng, Thanh Tú… cùng những gương mặt trẻ đã mang lại những hiệu quả về diễn xuất.

Lạc Thành

 

 

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.