Nghệ sĩ Quang Tèo phản pháo những tin đồn về ngôi nhà 7 tỷ mới mua

Nghệ sĩ Quang Tèo phản pháo những tin đồn về ngôi nhà 7 tỷ mới mua

Thứ 7, 11/03/2017 | 11:09
0
Nghệ sĩ Quang Tèo cho biết, anh đã rất đau đầu khi nhận những tin đồn thất thiệt về ngôi nhà mới mua của mình...

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, nghệ sĩ Quang Tèo cho biết, sau khi có thông tin về ngôi nhà mới của anh tại khu đô thị Mỹ Đình, đã xuất hiện những tin đồn không hay về anh và ngôi nhà mới mua.

Sự kiện - Nghệ sĩ Quang Tèo phản pháo những tin đồn về ngôi nhà 7 tỷ mới mua

 Nghệ sĩ Quang Tèo

Nghệ sĩ Quang Tèo cho hay: "Khi nhìn thấy ngôi nhà của tôi, người ta "đoán già, đoán non" rằng tôi đi... buôn ngà voi nên mới có cơ ngơi như thế. Không chỉ vậy, một số tờ báo còn dùng những từ "khủng", "choáng" để miêu tả về nhà của tôi. Nhưng thực tế không phải, gần 20 năm vợ chồng tôi sống trong một ngôi nhà chật chội chỉ 35m2, có được cơ ngơi như thế này là chúng tôi dành dụm, tiết kiệm gần hết đời người mới có. Không chỉ bây giờ, mà hồi còn chưa nghỉ hưu tôi đã không nề hà bất cứ một show diễn nào để có thêm thu nhập... Vì vậy, những thông tin thất thiệt kia là không đúng...".

Sự kiện - Nghệ sĩ Quang Tèo phản pháo những tin đồn về ngôi nhà 7 tỷ mới mua (Hình 2).

 Mặt tiền căn nhà shophouse 2 tầng tiện nghi của nghệ sĩ Quang Tèo.

Diễn viên phim Đại gia chân đất chia sẻ thêm: "Nghề diễn viên cực nhọc lắm, ngày nóng cũng như ngày lạnh, cứ có show diễn mời là chúng tôi phải phục vụ bà con. Chúng tôi đi nhiều, có khi cả tháng chỉ ở nhà vài ngày. Được cái tôi là người tiết kiệm, nên kiếm được bao nhiêu thì mang về đưa bà xã để tích góp mua nhà đấy chứ...".

Sự kiện - Nghệ sĩ Quang Tèo phản pháo những tin đồn về ngôi nhà 7 tỷ mới mua (Hình 3).

 Một góc ngôi nhà của nghệ sĩ Quang Tèo

"Ra tết, trong khi mọi người được đi chơi xuân thì tôi đã phải chạy chương trình để phục vụ bà con rồi, nhiều khi diễn xong, về đến nhà là đã 2h sáng... Tôi chỉ muốn nói rằng, đúng là nghệ sĩ có nghèo thật, nhưng nếu "năng nhặt chặt bị" thì sẽ có thành quả, cơ ngơi như tôi thôi. Cả đời tôi làm lụng, phấn đấu chứ không phải tự nhiên mà có...", nghệ sĩ Quang Tèo cho biết.

Lạc Thành

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.