Nghệ sĩ trẻ cùng nhau vào viện vì…“123 nụ cười”

Nghệ sĩ trẻ cùng nhau vào viện vì…“123 nụ cười”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
Đoàn từ thiện “123 nụ cười” gồm rất nhiều ca sĩ, nghệ sĩ trẻ đã đến Bệnh viện Ung bướu TPHCM để thăm hỏi và trao quà cho các bệnh nhân nghèo.

Chương trình 123 Nụ cười được sự chung tay hưởng ứng của rất nhiều tên tuổi trong giới showbiz như: Bằng Cường, Wanbi Tuấn Anh, Phong Đạt, Quang Hà, Quách Tuấn Du, Phạm Thanh Thảo, Trương Nam Thành, Lê Khôi Nguyên, Lê Kiên Định, Đặng Anh Tuấn, Sơn Ca, Hoàng Mập, Đông Dương, Diễm Phương ….
Phan Thị Mơ - top 5 Hoa hậu Thế giới Người Việt vừa được thử sức với vai trò MC trong show diễn 123 Nụ cười đầu tiên cũng đã rất nhiệt tình tham gia vào hoạt động từ thiện.

Xã hội - Nghệ sĩ trẻ cùng nhau vào viện vì…“123 nụ cười”Thái Hà ân cần hỏi thăm bệnh nhân

Diễn viên, người mẫu Đức Tiến dù đang tất bật với lịch quay dày đặt cũng tranh thủ sắp xếp thời gian tham gia cùng với người bạn khá thân thiết là Quách Tuấn Du.

Ca sĩ Bằng Cường cho biết: đây là thành quả từ những cố gắng vận động của ca sĩ Phạm Nhật Huy cũng như rất nhiều anh em nghệ sĩ khác. Ngoài việc gửi đến những bệnh nhân nghèo sự động viên bằng những phần quà, mong rằng chường trình cũng góp phần nhắc nhở chúng ta cần quan tâm hơn nữa đến những số phận kém may mắn trong xã hội.

Xã hội - Nghệ sĩ trẻ cùng nhau vào viện vì…“123 nụ cười” (Hình 2).Hoàng mập trò chuyện vui vẻ cùng bệnh nhân

Ngoài ra một số nghệ sĩ như Phạm Thanh Thảo, Hoàng Mập, Đông Dương, Sơn Ca, Phong Đạt…cũng tích cực cho lần đi từ thiện thực tế vừa qua.

Được biết các nghệ sĩ sẽ tiếp tục đồng hành trong từng bước đi của chương trình kéo dài đến cuối năm 2012 này.

Phạm Khoa