Nghệ sĩ Việt tiết lộ chuyện

Nghệ sĩ Việt tiết lộ chuyện "nhạy cảm" xôn xao showbiz

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Nữ diễn viên Diệu Hương công khai thú nhận có thai trước khi cưới, Siu Black với những nụ hôn gây "sốc" là những thông tin "nhạy cảm" gây xôn xao showbiz Việt tuần qua.

Quyết định kết hôn sau hai ngày yêu, mới ăn hỏi ngày hôm trước, ngay hôm sau đã thông báo có tin vui, chuyện tình của nữ diễn viên Diệu Hương đầy ắp những chi tiết sốc nổi khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Xã hội - Nghệ sĩ Việt tiết lộ chuyện 'nhạy cảm' xôn xao showbiz

Diệu Hương cho biết, quen nhau hai ngày, cô đã nhận được lời cầu hôn rất sốc rằng “Thôi em ạ, sang năm em không được tuổi nên năm nay em cưới quách đi cho xong”. Nhưng bù lại, cô đã được anh đền cho một buổi chụp hình cưới cực kỳ lãng mạn ở Sapa. Được biết, chính anh đã nấu 200 ngọn nến và xếp hình ngôi sao ở sân nhà thờ đá để nói lời cầu hôn chính thức và cũng chính bữa đó, anh đã bị công an phường sở tại mời lên làm việc vì gây mất trật tự nơi công cộng.

Diệu Hương tâm sự, bé Chuối Đậu của cô chưa ra đời nhưng đã được mẹ và ông bà nội cưng chiều hết mực. Mẹ thì đan lát đồ sơ sinh cho con, ông bà nội từ Mỹ thì vừa biết tin đã đóng thùng thuốc men, quần áo, bình sữa, nôi ru để gửi về ngay cho cháu.

Hương chia sẻ, cô phục và yêu chồng bởi tính anh rất đàn ông, rộng lượng, lúc nào cũng chỉ lo lắng sợ cô tổn thương, chứ không hề giận hờn, ghen tuông lúc cô khóc khi nói chuyện điện thoại với người yêu cũ (trước khi kết hôn, Diệu Hương từng có mối tình khăng khít với nam diễn viên Thành Đạt - con trai nghệ sĩ Hai Nhất - người đóng vai chỉ điểm Ba Cẩn trong bộ phim "Biệt động Sài Gòn").

Ngày 27/12 tới, một đám cưới thuyền hoa độc đáo, lãng mạn của chú rể Ngọc Linh và cô dâu Diệu Hương sẽ được tổ chức tại một khách sạn nổi tiếng ven Hồ Tây, Hà Nội.

Khác với Diệu Hương, nữ ca sĩ Siu Blacklại khiến dư luận dậy sóng với những màn hôn môi, hôn lưỡi đầy phản cảm.

Xã hội - Nghệ sĩ Việt tiết lộ chuyện 'nhạy cảm' xôn xao showbiz (Hình 2).

Màn "cưỡng hôn" của Siu Black với MC Trấn Thành trong tiệc mừng anh và Đoan Trang đoạt giải nhất Cặp đôi hoàn hảo từng là chủ đề nóng trên các mặt báo. Tuy nhiên, khá ngạc nhiên khi giọng ca Tây Nguyên không hề biết gì về những tấm hình của chính mình. Tự nhận là một người "lười đọc báo và lên mạng", Siu Black chỉ biết sự việc khi một fan nam ghé quán cafe của chị, và nằng nặc đòi chụp chung một tấm hình "kiểu Trấn Thành". Sau khi được các nhân viên giải thích về yêu cầu khó hiểu của vị khách kia, chị Siu mới tá hỏa lên mạng và... suýt ngã ngửa khi nhìn thấy hình ảnh bị gán mác phản cảm của chính mình.

"Nói thật, chị chỉ muốn ói luôn khi nhìn thấy những bức hình ấy", Siu Black hồn nhiên chia sẻ không chút ngại ngùng về nụ hôn khó hiểu với Trấn Thành. Tuy nhiên chị cũng giải thích thêm rằng, trong buổi party hôm đó chị uống hơi nhiều vì quá vui mừng trước thành công của hai người em mà chị rất yêu mến. Bởi vậy, chị đã ôm hôn Trân Thành một cách hoàn toàn tự nhiên mà không hề e ngại rằng, hành động đó có thể gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Xã hội - Nghệ sĩ Việt tiết lộ chuyện 'nhạy cảm' xôn xao showbiz (Hình 3).

Sau đó không lâu, giọng ca núi rừng lại bị chộp cảnh thè lưỡi, ngả người, há to miệng hôn môi một anh chàng ca sỹ ngoại quốc.

Tính cách vô tư và hành động theo kiểu ngẫu hứng không còn là điều hiếm gặp ở vị nữ giám khảo Vietnam Idol. Trước đây, đã không ít lần Siu Black bị chỉ trích và "hàm oan" vì những hành động hồn nhiên. Vụ việc lùm xùm với thí sinh tật nguyền Sơn Lâm trong cuộc thi Vietnam Idol cũng như những phát ngôn của chị trong Cặp đôi hoàn hảo từng khiến giọng ca Tây Nguyên gặp không ít lao đao.

P.V (tổng hợp)