Nghệ sĩ Việt tranh cãi việc Trương Thế Vinh đòi hãng thời trang bồi thường 25 triệu

Nghệ sĩ Việt tranh cãi việc Trương Thế Vinh đòi hãng thời trang bồi thường 25 triệu

Thứ 5, 25/07/2019 | 19:35
0
Một số nghệ sĩ Việt và các nhà thiết kế tranh cãi kịch liệt xung quanh chuyện Trương Thế Vinh yêu cầu một nhãn hàng thời trang phải trả 25 triệu đồng vì sử dụng hình ảnh của anh mà không xin phép.
Giải trí - Nghệ sĩ Việt tranh cãi việc Trương Thế Vinh đòi hãng thời trang bồi thường 25 triệu

Trương Thế Vinh vừa đăng đàn tố một công ty thời trang sử dụng hình ảnh của anh nhằm mục đích kinh doanh mà chưa hỏi ý kiến nam nghệ sĩ.

“Thương hiệu này cũng khá có tiếng, vậy mà thích ăn chùa”, anh viết. Trong đoạn tin nhắn được chia sẻ, Trương Thế Vinh bức xúc yêu cầu shop gỡ bỏ hình ảnh của mình và bồi thường 25 triệu đồng vì sử dụng hình ảnh những ngày qua. Anh nói thêm: “Bạn lấy đâu không quan trọng, sử dụng với mục đích kinh doanh là cần có sự đồng ý của tôi. 5 ngày sử dụng không phải tháo xuống là xong".

Về phía nhãn hàng, họ cho biết Trương Thế Vinh sử dụng trang phục thuộc thương hiệu của họ và hình ảnh được lấy trên báo mạng nên việc làm này là hợp lý. Tuy nhiên, sau khi nhận được phản hồi và trao đổi với Trương Thế Vinh, nhãn hàng này đã lên tiếng xin lỗi và tháo gỡ những hình ảnh. Tuy nhiên, đơn vị này không đồng tình trước yêu cầu trả khoản tiền 25 triệu đồng cho 5 ngày sử dụng hình ảnh mà giọng ca Tình yêu hoa gió đưa ra.

Ồn ào của Trương Thế Vinh lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người đồng tình với cách giải quyết của nam ca sĩ và khẳng định phía nhãn hàng sai luật khi sử dụng hình ảnh chưa xin phép. Lâm Vỹ Dạ, diễn viên Thanh Bình cũng đứng về phía Trương Thế Vinh. Chồng của diễn viên Lan Ngọc bức xúc: “Lợi dụng hình ảnh cũng như cái người khác đã tạo dựng ra thì đó là vô đạo đức".

Giải trí - Nghệ sĩ Việt tranh cãi việc Trương Thế Vinh đòi hãng thời trang bồi thường 25 triệu (Hình 2).

Một khán giả khác bày tỏ ý kiến: “Rõ ràng thương hiệu đã làm sai. Em cũng kinh doanh shop nhưng trước khi đăng lên đều xin ý kiến khách hàng chứ không lập luận kiểu như thế này". “Xin lỗi mà xong chuyện thì pháp luật đóng vai trò gì trong xã hội. Người ta là người mẫu, diễn viên, hình ảnh là ra tiền. Lấy hình ảnh người ta để quảng bá shop không gọi là kiếm tiền, PR cho shop thì gọi là gì? Những shop nhỏ khi thấy khách mình mang áo còn biết nhắn tin để xin đăng, vậy mà một thương hiệu lớn lại không biết cách cư xử lịch sự như vậy", tài khoản khác bức xúc.

Trong khi đó một số nghệ sĩ khác thì cho rằng Trương Thế Vinh đã phóng đại sự việc và cố ý “làm tiền” trong khi nhãn hàng đã lên tiếng xin lỗi, chấp nhận tháo gỡ hình ảnh. Stylist Hoàng Ku bình luận: “Vậy mình sắp giàu to rồi. Bây giờ kiếm tiền dễ quá. Để mình đi đòi tiền Dior với Saint Laurent vì hôm trước có đăng tải hình mình”. Ca sĩ Cao Thái Sơn cho rằng: “Mệt nhỉ. Mặc đẹp thì càng tự hào, anh em thì hỗ trợ có gì mà làm chi cho mệt”... Trước những ồn ào này, Trương Thế Vinh nhờ đến sự tư vấn của luật sư để giải quyết vụ việc.

Trương Thế Vinh được biết đến là một nghệ sĩ đa năng, anh đã từng là người mẫu nổi tiếng trong làng thời trang Việt Nam. Sau đó, Trương Thế Vinh chuyển hướng sang làm diễn viên và ca sĩ, bản hit Tình yêu hoa gió đã mang tên tuổi của nam ca sĩ đến gần hơn với khán giả. Sau một thời gian vắng bóng, nam ca sĩ trở lại với gameshow ăn khách Chạy đi chờ chi cùng với Trấn Thành, Lan Ngọc, BB Trần… Cá tính mạnh mẽ nhưng không kém phần hài hước khiến Trương Thế Vinh ghi điểm trong lòng khán giả. Nam ca sĩ từng hẹn hò với nữ phi công Huỳnh Lý Đông Phương, tuy nhiên, cặp đôi này đột ngột chia tay trong sự tiếc nuối của khán giả hâm mộ.

Mon (tổng hợp)

 

Video: Trương Thế Vinh đem bản hit của mình song ca cùng Ngô Kiến Huy

Thứ 6, 24/05/2019 | 11:27
Trương Thế Vinh và Ngô Kiến Huy mới đây khiến người hâm mộ thích thú khi cùng song ca ca khúc “Tình yêu hoa gió” - bản hit làm nên tên tuổi của Trương Thế Vinh trong lĩnh vực âm nhạc.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.