Chết sau câu nói 'tao ngủ với vợ mày đẻ ra con...'

Chết sau câu nói 'tao ngủ với vợ mày đẻ ra con...'

Thứ 5, 10/01/2013 | 10:19
0
Bị gã thợ mộc bên cạnh nhà "cắm sừng", Quyền nhẫn nhục bỏ qua để giữ hạnh phúc gia đình.

Tuy nhiên, một buổi tối nọ, bất chợt trong điện thoại của Quyền xuất hiện mấy dòng tin nhắn từ một số máy lạ với nội dung sỉ nhục và xúc phạm: "Mày là một thằng ngu, thằng đần. Tao ngủ với vợ mày đẻ ra con mà mày vẫn nuôi con cho tao". Như "giọt nước tràn ly", Quyền vùng dậy đi tìm kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình mình để xử lý...

"Khát tình" vợ "sinh con" hộ hàng xóm

"Một câu chuyện buồn về nhân tình thế thái. Đáng ra khi chồng lăn lộn bên ngoài kiếm sống nuôi gia đình thì cô vợ ở nhà phải giữ được "cái đức" của người mẹ hiền, của nàng dâu thảo. Tuy nhiên, chỉ vì những ham muốn nhục dục tầm thường, cô vợ đã khiến hai gia đình tan nát.

Kẻ bị chết, người thì vướng vào vòng lao lý, chỉ tội cho những đứa trẻ thơ nheo nhóc", giọng vị thẩm phán trầm xuống. Cả phiên tòa nín lặng, mỗi người theo đuổi một ý nghĩ riêng, chỉ còn tiếng thút thít của vợ nạn nhân và tiếng sột soạt khi thẩm phán giở từng trang bút lục.

Pháp luật - Chết sau câu nói 'tao ngủ với vợ mày đẻ ra con...'

Bị cáo Hà Thanh Quyền trong phiên tòa xét xử.

Bị cáo Hà Thanh Quyền, sinh năm 1974, trú tại tổ 10, phường Hưng Thành, TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang là bị cáo trong phiên tòa xét xử hôm nay. Quyền đã từng có một mái ấm, một tình yêu viên mãn với cô vợ trẻ tên H. và hai đứa con xinh đẹp. Vì không muốn vợ con phải vất vả, Quyền vay mượn vốn ngân hàng và nhờ sự giúp đỡ của gia đình nội ngoại, hùn vốn cùng chạy xe đường dài với một số người bạn trong thành phố.

Với bản chất hiền lành, chịu khó, sau vài năm làm ăn, Quyền đã dành dụm và sắm sửa được một cơ ngơi khá khang trang, con cái được ăn học đàng hoàng. Làng xóm, bạn bè gần xa đều tấm tắc khen Quyền khéo làm ăn, vợ đẹp con khôn. Những lời khen ngợi của bạn bè khiến Quyền càng quyết tâm gắng chí làm giàu. Và các chuyến hàng xa kéo dài hàng tháng trời đã khiến Quyền không còn thời gian "gần gũi" với cô vợ trẻ. Nhân gian chẳng ai học được chữ "ngờ".

Thời gian ở nhà, ngoài việc chăm con, thời gian nhàn rỗi, H. lại la cà sang nhà hàng xóm để buôn chuyện. Vắng chồng thường xuyên, cô vợ nọ càng thấy thiếu thốn tình cảm. Vốn có tính đa tình, H. giấu chồng, thường xuyên qua lại với gã thợ mộc tên Tr. ở gần nhà. Và kết quả của thứ tình cảm đầy nhục dục ấy là một đứa trẻ ra đời. Quyền vẫn không thể ngờ rằng, mình đang nuôi con hộ ông hàng xóm.

Ông hàng xóm "đào hoa" này không ai khác là Tưởng Phi Tr., sinh năm 1978 là một thợ mộc ở gần nhà của Quyền. Sự việc chỉ thực sự vỡ lở khi người vợ của Tr. phát hiện và đến đánh ghen ầm ĩ, lôi nhau lên phường giải quyết. Lúc đó Quyền  mới đau đớn khi biết người vợ đã lừa dối mình bấy lâu nay. Vật vã trong đau buồn vì bị vợ "cắm sừng", nhưng vì thương con, không muốn gia đình tan nát, Quyền sẵn sàng bỏ qua tất cả.

Ngay cả đứa con của vợ với tình nhân, Quyền vẫn chấp nhận, nuôi nấng coi như con mình. Nếu như cuộc sống cứ trôi với sự chấp nhận, tha thứ của người chồng đầy nhân hậu, bao dung thì có lẽ mọi chuyện chẳng đến nông nỗi như ngày hôm nay. Thế nhưng sự đời không hề đơn giản như Quyền nghĩ, "cây muốn lặng mà gió chẳng đừng", cứ mỗi khi Quyền vắng nhà, Tr. lại  thản nhiên đến thăm con.

Chuyện đó đến tai Quyền khiến người đàn ông này cứ nuôi dần sự phẫn uất trong lòng. Nhưng phải đến ba năm sau, khi Quyền nhận được những dòng tin nhắn đầy khiêu khích của anh Tr. với nội dung sỉ nhục, xúc phạm: "Mày là thằng ngu thằng đần. Tao ngủ với vợ mày đẻ ra con thế mà mày vẫn cứ nuôi con cho tao", những uất ức mới trào ra như nước vỡ bờ.

"Búa rìu" dành cho 2 người đàn bà

Biết tin Tr. đang có mặt ở nhà mẹ vợ thăm vợ con, Quyền lập tức tìm đến để hỏi chuyện và giữa hai người đã xảy ra cãi cọ rồi dẫn đến xô xát. Trong cơn tức giận, Quyền đã đuổi đánh anh Tr..Trong lúc giằng co, Quyền nhặt được một thanh gỗ nên đã dùng nó phang tới tấp vào người anh Tr. khiến nạn nhân ngã, nằm bất động dưới ruộng. Đánh xong, Quyền kéo Tr. lên bờ, rồi gọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã không qua khỏi. Còn Quyền đã bị bắt giam ngay sau đó.

Phiên tòa xử bị cáo Hà Thanh Quyền tại TAND TP. Tuyên Quang rất đông người đến dự. Trong cái giá lạnh của mùa đông, bị cáo khoác trên mình chiếc áo đã sờn hết cả gấu, dáng người tiều tụy, nét mặt xanh xao khiến những người đến dự tòa không khỏi mủi lòng. Trên khuôn mặt hiền lành, lam lũ có phần bạc nhược ấy, ít ai có thể nghĩ Quyền lại có thể ra tay đánh gã tình địch dẫn đến tử vong như vậy.

HĐXX nhận định bị cáo Hà Thanh Quyền đã phạm tội Cố ý gây thương tích và áp dụng khoản 3, Điều 104 của Bộ luật Hình sự, tuyên phạt bị cáo 8 năm 6 tháng tù giam và phải bồi thường cho gia đình bị hại Tưởng Phi Tr. số tiền gần 300 triệu đồng. Nói lời sau cùng trước tòa, Quyền xin được bồi thường thiệt hại cho gia đình nạn nhân sau khi mãn hạn tù.

Bởi tài sản duy nhất của vợ chồng Quyền hiện có chỉ là một ngôi nhà nhỏ cấp 4 tại tổ 10 phường Hưng Thành, nếu đem bán bây giờ thì vợ con bị cáo sẽ không còn chỗ để ở. Hai người vợ của bị hại và bị cáo ngồi cạnh nhau trong phiên tòa, kẻ mất chồng, người thì chồng bị tù tội, phía sau là những đứa con thơ nheo nhóc. Với họ, bên cạnh nỗi đau là những bài học đắt giá. Chỉ vì những ham muốn thấp hèn, cách hành xử thiếu suy nghĩ mà họ đã gây ra hậu quả  đáng tiếc như ngày hôm nay.                         

Thành Nam

Bỏ thuốc trừ sâu vào bể nước để sát hại tình địch

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Mang trong lòng nỗi hận tình vì chồng "tòm tem" với... hàng xóm, người đàn bà quanh năm chân lấm tay bùn phút chốc biến thành kẻ nham hiểm, độc ác. Việc lập mưu hạ sát tình địch bằng thủ đoạn rất tinh vi, tàn độc chỉ bị lật tẩy khi cơ quan công an vào cuộc...

Chồng vụng trộm, vợ đổ cả xô phân lên đầu tình địch

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
Nghe tiếng cười giễu cợt, khiêu khích của đối thủ, chị Hà đã không làm chủ được mình.

Vợ nhiều lần không nấu cơm, chồng ra tay sát hại

Thứ 2, 07/01/2013 | 09:33
Về đến nhà, Điền thấy vợ ngồi trước bậu cửa, bát ăn xong chưa rửa, cơm cũng không thấy nấu. Hắn bực mình quát: "Đi rửa bát xong rồi nấu ít cơm để ăn. Có tý cơm mà không nấu được, còn bắt tao phải nấu!".

Những vụ “đem tình giăng câu” kỳ lạ xứ ở Nghệ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Hẹn họ với các chàng trai vào khách sạn rồi thông báo với công an phường, người thân rằng, mình đang bị ép tình, hiếp dâm...vừa xảy ra trên đất Nghệ. Trong số những “diễn viên” ấy, có cả những giáo viên lão làng.
Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.