Nghẹt thở với hình ảnh nóng bỏng của Nam vương Văn Sơn

Nghẹt thở với hình ảnh nóng bỏng của Nam vương Văn Sơn

Thứ 2, 24/10/2016 | 14:42
0
Mới đây, Nam vương Toàn cầu Văn Sơn tiếp tục khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” với loạt ảnh mới đầy nóng bỏng khi hóa thân thành hình tượng thủy thủ tại Ý

Trong thời gian gần đây, Nam vương Toàn cầu Văn Sơn khá bận rộn với nhiều hoạt động, sự kiện. Anh luôn được nhắc đến cũng như tạo được dấu ấn riêng bởi vóc dáng chuẩn, hoàn hảo cùng vẻ điển trai và đôi lúc lại cá tính, lạnh lùng.

Chàng trai phong trần này vừa chia sẻ bộ ảnh chụp tại Venice – Ý khiến nhiều người ngây ngất. Anh hóa thân thành chàng thủy thủ với thân hình rắn rỏi, mạnh mẽ và vô cùng thời trang. Khi được hỏi về ý tưởng của bộ ảnh này, anh cho biết: “Tôi lấy ý tưởng từ những thuỷ thủ biển ở ngoài biển đảo ngày đêm tập luyện, làm việc, chiến đấu với thiên nhiên, chiến đấu với kẻ thù không mệt mỏi. Đặc biệt là ở họ có một cơ thể cường tráng, chính họ đã tạo nên ý tưởng cho tôi chụp bộ hình này”.

Ngôi sao - Nghẹt thở với hình ảnh nóng bỏng của Nam vương Văn Sơn
Ngôi sao - Nghẹt thở với hình ảnh nóng bỏng của Nam vương Văn Sơn (Hình 2).

 Văn Sơn khoe body cực quyến rũ.

Với cảm hứng đó, Văn Sơn mang đến nét đẹp phong trần và khỏe khoắn đậm chất nam tính. Anh như mang đến một nguồn năng lượng cùng cảm hứng mới cho khán giả  trong nhịp sống đương đại không ngừng chuyển động.

Vóc dáng chuẩn, nếu không nói là hoàn hảo như tượng tạc, Văn Sơn khiến nhiều người không thể rời mắt. Cùng với khả năng biểu cảm chuyên nghiệp đã trở thành vũ khí sắc bén nhất của chàng “soái ca” này.

Đằng sau body nóng bỏng và tràn đầy năng lượng này chính là quá trình tập luyện, ăn uống theo chế độ khá khắc nghiệt: “Để có một cơ thể khoẻ mạnh, một body hoàn hảo thì ngoài việc tập luyện rất vất vả 6 ngày trong một tuần, thì việc ăn uống nghỉ ngơi cũng rất quan trọng”.

“Mình hạn chế ăn tinh bột, dầu mỡ và gia vị, ăn nhiều rau, trái cây và các loại thịt như thịt gà ,bò ,cá, trứng. Đặc biệt không uống rượu kia và phải ngủ trước 11h tối để cơ thể hồi phục sau ngày làm việc” – chàng “nam thần” chia sẻ bí quyết cùng người hâm mộ.

Ngôi sao - Nghẹt thở với hình ảnh nóng bỏng của Nam vương Văn Sơn (Hình 3).
Ngôi sao - Nghẹt thở với hình ảnh nóng bỏng của Nam vương Văn Sơn (Hình 4).

Chịu khó tập luyện, hạn chế ăn tinh bột, dầu mỡ và gia vị, ăn nhiều rau, trái cây... là bí quyết giữ dáng chuẩn của Văn Sơn.

Hiện tại, anh đang có nhiều dự định khi quyết tâm lấn sân sang thị trường người mẫu quốc tế. Anh đã chuẩn bị khá nhiều hành trang cho hành trình khắc nghiệt này, đặc biệt là chăm chút body và những bước catwalk cũng như biểu cảm chuyên nghiệp ở nhiều góc mặt.

Trong thời gian qua, Nam vương cũng xuất hiện trong chương trình The Face Vietnam – một trong những chương trình ăn khách hàng đầu hiện nay - trong vai trò giám khảo khách mời cũng như người đồng hành cùng các thí sinh. Với sức hút của mình, anh khiến nhiều thí sinh khá bối rối đồng thời tạo được dấu ấn riêng biệt của mình tại đây.

Với anh thì gương mặt thương hiệu cần hội tụ đầy đủ những yếu tố cơ bản là thông minh, xinh đẹp, một chút cá tính và phẩm chất phù hợp mà thương hiệu do mình làm đại diện.

Hy vọng với nhiều lợi thế từ vóc dáng có cùng sự cố gắng không ngừng của anh trong thời gian qua kể từ sau khi đạt danh hiệu Nam vương Toàn cầu, Văn Sơn sẽ có những bước tiến xa hơn với những dự định của chính mình

Minh Trí

Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.