Nghi án 2 chị em ruột bị hiếp dâm: Gia đình nạn nhân bất lực, mong được giúp đỡ

Nghi án 2 chị em ruột bị hiếp dâm: Gia đình nạn nhân bất lực, mong được giúp đỡ

Thứ 4, 11/09/2019 | 19:43
0
Chị T. cho biết, cơ quan công an chỉ nói với gia đình khoảng 2-3 tháng nữa sẽ tổ chức phiên tòa xét xử vụ án, còn lại không cung cấp thêm bất cứ thông tin gì.

Sáng 11/9, phóng viên báo Người Đưa Tin đã có mặt tại gia đình chị Hạ Thị T. (xã Sơn Đông, thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội) để tìm hiểu thêm một số thông tin liên quan đến vụ việc gia đình chị T. làm đơn tố cáo 2 người hàng xóm có hành vi xâm hại tình dục con gái mình là Đào Văn S. (SN 1962) và Đào Văn Ch. (SN 1966). Tại đây, chị T. cho biết, hiện gia đình vẫn rất hoang mang vì chưa nhận được thông báo, kết quả gì từ phía công an.

Chia sẻ với phóng viên, chị Hạ Thị T. cho biết: "Đã hơn 1 tháng kể từ ngày cơ quan công an có quyết định tạm giữ hình sự đối với ông S. và ông Ch., thế nhưng, đến thời điểm này gia đình vẫn chưa thể tin được sự việc đau lòng trên lại xảy ra với gia đình mình. Gia đình cũng chưa nhận được thông tin gì liên quan đến quá trình điều tra vụ án từ phía cơ quan công an".

An ninh - Hình sự - Nghi án 2 chị em ruột bị hiếp dâm: Gia đình nạn nhân bất lực, mong được giúp đỡ

Chị Hạ Thị T. (mẹ ruột 2 nạn nhân trong nghi án) mong nhận được sự giúp đỡ về pháp lý của các cá nhân, tổ chức tại phiên tòa tới đây.

Theo chị T., từ ngày xảy ra vụ việc đến nay chị phải xin nghỉ việc để lo việc cơm nước và chăm sóc cho các con. Do gánh nặng về kinh tế nên chồng chị cũng đã đi làm trở lại được một thời gian. Về mặt tinh thần của các nạn nhân, phía gia đình cho biết, sau khi được mọi người trong gia đình, các tổ chức động viên thì hiện tại tâm lý của 2 cháu đã ổn hơn.

Chị T. cho biết thêm: "Cơ quan công an chỉ nói với gia đình khoảng 2-3 tháng nữa sẽ tổ chức phiên tòa xét xử vụ án còn lại không cung cấp thêm bất cứ thông tin gì. Do kinh tế còn khó khăn, gia đình thì toàn người ít học, ít hiểu biết về những thủ tục pháp lý nên gia đình vẫn chưa biết phải làm thế nào tại phiên xét xử tới đây. Bây giờ, gia đình chỉ hy vọng sẽ có cá nhân, tổ chức nào đó am hiểu về pháp lý có thể tư vấn, giúp đỡ tại phiên tòa để đưa sự việc ra ánh sáng, lấy lại công bằng cho các con".

"Gia đình xin gửi lời cảm ơn đến cơ quan chức năng, các cơ quan báo chí, truyền hình cũng như các đơn vị bảo vệ quyền trẻ em đã luôn đồng hành, giúp đỡ gia đình trong sự việc trên", chị T. tâm sự.

Cũng trong sáng 11/9, trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Hữu Khánh, Phó trưởng Công an thị xã Sơn Tây cho biết: "Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ thông tin liên quan đến vụ việc này. Khi có thông tin chính thức sẽ chủ động liên hệ tới cơ quan báo chí".

Trước đó, ngày 7/10, gia đình chị Hạ Thị T. đã làm đơn tố cáo 2 người đàn ông 53 và 57 tuổi có hành vi giao cấu với 2 con gái ruột của mình, trong đó một nữ sinh đang mang thai được 5 tháng.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan công an đã triệu tập hai người này lên trụ sở điều tra, làm rõ. Sau quá trình điều tra, cơ quan công an đã thu thập các tài liệu chứng cứ và ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đào Văn S. và Đào Văn Ch. về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Nguyễn Lâm

Hà Nội: Nghi bắt cóc trẻ em nam thanh niên bị người dân vây bắt

Thứ 4, 11/09/2019 | 14:58
Nghi ngờ nam thanh niên bắt cóc trẻ em, người dân xã Đại Xuyên đã vây bắt và giao lại cho chính quyền địa phương để điều tra.

Hà Nội: Bắt 2 đối tượng cộm cán trộm két sắt lấy hàng trăm triệu đồng

Thứ 4, 11/09/2019 | 12:06
Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa bắt giữ 2 đối tượng chuyên đột nhập trộm két sắt, đây cũng là 2 đối tượng cộm cán với tiền án tiền sự dày đặc.

Hà Nội: Thành phố đã làm những gì sau vụ cháy Rạng Đông?

Thứ 3, 10/09/2019 | 18:50
Chiều ngày 10/9, liên quan đến việc khắc phục hậu quả sau vụ cháy Công ty Rạng Đông, tại buổi họp giao ban báo chí do Thành Uỷ Hà Nội chủ trì, ông Trần Xuân Hà – Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội cho biết Thành phố đã làm tất cả những gì để có thể để khắc phục hậu quả của vụ cháy tại Công ty Rạng Đông gây nên để đảm bảo sức khoẻ và cuộc sống của người dân.
Cùng tác giả

Hà Nội: Vì sao đường vừa duy tu đã có thể bóc lên từng mảng?

Chủ nhật, 27/09/2020 | 09:59
Lý giải cho việc một đoạn đường ở huyện Thường Tín vừa được duy tu đã hư hỏng, ông Phùng Tuấn Minh – Giám đốc công ty CP Quản lý và Xây dựng đường bộ I Hà Tây cho rằng ảnh hưởng của cơn báo số 5, công tác thi công chưa đảm bảo là nguyên nhân dẫn đến thực trạng trên.

Chốt thời gian khởi công 3 dự án cao tốc Bắc - Nam

Thứ 7, 26/09/2020 | 13:49
Thông tin với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, đại diện bộ GTVT cho biết 3 dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam được chuyển đổi sang hình thức đầu tư công gồm: Mai Sơn - QL45, Vĩnh Hảo - Phan Thiết và Phan Thiết - Dầu Giây sẽ chính thức khởi công vào ngày 30/9.

Nam nhân viên kỹ thuật bị sét đánh tử vong tại sân bay Nội Bài

Thứ 4, 23/09/2020 | 10:00
Đang làm nhiệm vụ kiểm tra kỹ thuật đối với chuyến bay của hãng Vietnam Airlines, một nhân viên kỹ thuật của VAECO bất ngờ bị sét đánh tử vong.

Quầy bánh Trung thu “nuốt trọn” vỉa hè, sân chung cư

Thứ 7, 19/09/2020 | 18:37
Dù không được cơ quan chức năng nào cấp phép, nhưng đến hẹn lại lên, cứ vào dịp Tết Trung thu là hàng loạt quầy hàng bán bánh Trung thu của đủ các thương hiệu nổi tiếng đua nhau mọc lên như “nấm sau mưa” trên vỉa hè, sân chung cư, lấn chiếm lối đi lại khiến người dân bức xúc.

Bão số 5 đổ bộ đất liền: Các hãng hàng không đồng loạt thay đổi lịch trình bay

Thứ 5, 17/09/2020 | 19:37
Trước chỉ đạo tạm dừng khai thác 3 sân bay Chu Lai, Đà Nẵng, Phú Bài của cục Hàng không Việt Nam do ảnh hưởng của cơn bão số 5, để thuận tiện cho việc di chuyển của người dân, các hãng hàng không đã phát đi thông báo thay đổi lịch trình bay tới các sân bay trên.
Cùng chuyên mục

Bắt kẻ lập nhóm zalo bán quần áo giá sỉ rồi lừa hàng trăm triệu đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 17:31
Bước đầu xác định số tiền Liễu chiếm đoạt của các bị hại trên toàn quốc lên đến hàng trăm triệu đồng.

Bắt đối tượng gây ra 7 vụ trộm xe máy trong hơn một tháng

Thứ 5, 18/04/2024 | 17:00
Nguyễn Anh Tuấn nghiện ma túy, để có tiền tiêu xài, đối tượng đã gây ra hàng loạt vụ trộm xe máy trên địa bàn TP.Đồng Hới.

Bình Dương: Lý do người phụ nữ bị sát hại trong khu công nghiệp

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:00
Cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi can sát hại người phụ nữ trong khu công nghiệp Sóng Thần khi đối tượng đang lẩn trốn ở Tiền Giang.

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Đà Nẵng: Phát hiện, thu giữ 3kg ma túy đá, 12.000 viên thuốc lắc

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:28
Số lượng ma túy lớn đá cùng hàng ngàn viên thuốc lắc vừa bị cảnh sát phát hiện, thu giữ tại Tp.Đà Nẵng.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.

Bình Dương: Lý do người phụ nữ bị sát hại trong khu công nghiệp

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:00
Cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi can sát hại người phụ nữ trong khu công nghiệp Sóng Thần khi đối tượng đang lẩn trốn ở Tiền Giang.