Nghi án cán bộ tòa án bị người tình đâm rồi tự sát

Nghi án cán bộ tòa án bị người tình đâm rồi tự sát

Thứ 3, 28/05/2013 | 08:23
0
Giữa khuya, người thân của các nạn nhân bàng hoàng nhận hung tin. Khi đến hiện trường, họ phát hiện cô gái nằm thoi thóp cạnh vũng máu, còn người thanh niên đã nhảy xuống dòng nước xiết trong bóng đêm.
Chiều ngày 27/5, trung tá Trịnh Văn Sâm, Đội trưởng đội cảnh sát điều tra Công an quận 9-TPHCM cho biết đang điều tra làm rõ một nghi án đâm người rồi nhảy cầu tự tử xảy ra trên địa bàn phường Long Phước, quận 9.
Pháp luật - Nghi án cán bộ tòa án bị người tình đâm rồi tự sát
Cầu Trường Phước, nơi xảy ra vụ việc.

Nn nhân bị đâm nhiều vết thương vùng bụng hiện đang cấp cứu tại khoa ngoại tổng hợp bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức là chị Bùi Thị Tuyết M. (25 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), công tác tại tòa án trên địa bàn tỉnh Đ.

Cùng thời điểm này, lực lượng cứu nạn- cứu hộ (phòng cảnh sát PCCC TPHCM) vẫn đang tích cực lặn tìm (được cho là mất tích) anh Nguyễn Thành Yên (28 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Trước đó, khoảng 0h15’ ngày 27/5, gia đình Yên nhận được điện thoại của Yên cho biết chuẩn bị nhảy cầu Trường Phước (phường Long Phước) tự tử và gia đình đến mang xe về.

Cùng thời điểm này, sau khi nghe con gái ú ớ ttrong điện thoại với nội dung “mẹ ơi cứu con, con đau quá” rồi tắt máy, ba mẹ của Mai đã hốt hoảng chạy sang nhà Yên thì cùng nhận hung tin.

Ngay sau đó tất cả vượt hàng chục km từ Biên Hòa về TPHCM. Tại cầu Trường Phước, họ nhìn thấy chiếc ô tô hiệu Chevrolet Cruse màu trắng biển kiểm soát 60A-049.35 của Yên nằm giữa cầu.
Pháp luật - Nghi án cán bộ tòa án bị người tình đâm rồi tự sát (Hình 2).
Chiếc ôtô đang được cơ quan Công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Cách đó khoảng 10m, mọi người phát hiện bạn gái của Yên là M. ngồi dựa lưng vào thành cầu thoi thóp, 2 tay ôm bụng đầy máu và nhiều vết thương trên vùng đầu.

Lúc này M. chỉ kịp ú ớ chỉ tay xuống sông cho biết Yên đã tự tử rồi gục xuống. Nạn nhân nhanh chóng được đưa khẩn cấp vào bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu.

Vụ việc được trình báo Công an địa phương. Ngay trong đêm Đội cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an quận 9 đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ đến hiện trường điều tra vụ việc.

Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng Công an phát hiện trên ghế xe ô tô và thành cầu Trường Phước có nhiều vết máu. Nhận định có khả năng sau khi dùng vật nhọn đâm người yêu, Yên đã nhảy cầu tự tử nên cơ quan điều tra đã thông báo cho lực lượng cứu hộ- cứu nạn đến lặn tìm.

Tuy nhiên đến 21h ngày 27/5, tung tích về Yên vẫn chưa được lực lượng cứu hộ cũng như gia đình tìm thấy.

Được biết, giữa chị M. và Yên có quan hệ tình cảm từ nhiều năm qua. Tuy nhiên đến cuối năm 2012, do không hợp nhau nên chị M. chủ động chia tay. Dù vậy Yên vẫn cố níu kéo thậm chí nhiều lần đe dọa.

Theo gia đình chị M. thì trưa ngày 26/5, M. xin mẹ đi xe máy lên Sài Gòn để tiễn bạn đi xuất cảnh. Đến tối M. nhắn tin xin về trễ và sau đó xảy ra vụ việc.

Hiện chiếc xe máy của nạn nhân sử dụng trước khi rời khỏi nhà vẫn chưa được tìm thấy.

Theo Vũ Lê (Dân trí)

Truy sát người tình trong cơn say vì ghen mù quáng

Thứ 7, 11/05/2013 | 17:17
Trong một lần điện thoại cho người tình mà không thấy trả lời, người đàn ông liền đi tìm kiếm. Khi ngang qua một quán ăn, thấy đối tượng của mình đang ngồi với người đàn ông lạ, kẻ cuồng ghen liền rút dao truy sát. Những nhát dao lạnh lùng của kẻ thủ ác khiến cho nạn nhân gục trên vũng máu.

Ghen tuông, thuê tạt axít giết chết người tình

Thứ 5, 04/04/2013 | 14:32
Tuy là gái "nạ dòng", đã có chồng và cậu con trai 5 tuổi, nhưng chị Nguyễn Thị Ng., 24 tuổi, trú tại thị trấn Hưng Hà (huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) vẫn khiến bao gã đàn ông phải chết mê, chết mệt.
Cùng chuyên mục

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.