Giết vợ rồi tự sát lúc mới ra tù về tội hiếp dâm?

Giết vợ rồi tự sát lúc mới ra tù về tội hiếp dâm?

Thứ 3, 08/10/2013 | 14:46
0
Gã đã giết vợ một cách dã man rồi đập đầu vào tường tự sát. Vụ việc đau lòng trên xảy ra khi cả hai vợ chồng mới hàn gắn lại sau nhiều năm chồng ở trong tù, vì đã hiếp dâm chính con gái riêng của vợ tới có bầu.

Bên cạnh đó, nhiều người hàng xóm còn cho biết thêm, gã chồng "mù quáng" này còn hết sức vũ phu và có dấu hiệu của kẻ biến thái.

Ngày 2/10, PV tìm đến xã Tân Thạnh Tây, huyện Củ Chi, TP.HCM, nơi vừa xảy ra vụ thảm án kinh hoàng chồng giết vợ rồi tự sát. Hỏi thăm người dân nơi đây không khó để có thể đến được ấp 1A. Khi PV đến căn nhà số 16, đường số 7, ấp 1A thì đã có rất đông người dân hiếu kỳ và tò mò đến xem và nghe ngóng vụ việc. Phía bên trong căn nhà tồi tàn, tối tăm là những người anh em, bà con của nạn nhân đến để chuẩn bị lo hậu sự cho vợ chồng xấu số này.

Người anh (của người vợ bị giết) chạy ngược chạy xuôi. Cậu em rể bần thần, lo lắng. Còn cô em út thì như muốn ngất đi. Anh L., người thân của vợ chồng xấu số cho biết, ngày 1/10 sau khi xảy ra thảm kịch thì công an xã và công an huyện đã vào làm việc, đồng thời đưa hai thi thể đi để giám định pháp y. Đến trưa nay thì mới đưa thi thể người vợ về nhà. Còn người chồng thì chuẩn bị cũng được đưa về để cho người thân lo hậu sự.

Làm việc với PV, ông Nguyễn Tiến Phúc, phó trưởng công an xã Tân Thạnh Tây cho biết: "Vào tối 30/9, chúng tôi có nhận được tin báo tại ấp 1A có một vụ giết người rồi tự sát. Sau khi xuống hiện trường thì xác định đó là ông Nguyễn Thái Hưng (SN 1963, quê Vĩnh Phúc) và bà Phan Thị B. (SN 1961, quê Củ Chi). Tiến hành khám nghiệm hiện trường và nhận thấy đây là một vụ án nghiêm trọng nên đã báo cho cơ quan CSĐT công an huyện Củ Chi xử lý".

Theo ông Phúc, tại hiện trường vụ án, cơ quan CSĐT công an huyện Củ Chi nhanh chóng tiến hành khám nghiệm lại hiện trường. Căn cứ vào những lời khai và hiện trường thì vẫn chưa thể kết luận chính thức về vụ án, nhưng vẫn nghiêng về khả năng hai vợ chồng do mâu thuẫn rồi chồng ra tay giết vợ và tự sát.

Pháp luật - Giết vợ rồi tự sát lúc mới ra tù về tội hiếp dâm?

Công an điều tra đang khám nghiệm lại hiện trường.

Anh L. cho biết thêm, tối 30/9, nghe một số người hàng xóm kể lại thì khoảng lúc hơn 20h, những người xung quanh nghe tiếng la hét của bà B.. Đến khi họ chạy sang thì thấy bà B. đã chết trên giường, còn ông Hưng thì nằm bất động trên vũng máu.

Ông H., hàng xóm sống gần nhà ông Hưng và bà B. kể lại: "Tôi không được chứng kiến, nhưng nghe một số người nói, khi phát hiện ra thì bà B. chết trong tình trạng lõa thể, chỉ mặc vỏn vẹn cái quần lót. Đồng thời, tay chân bị trói, cổ bị gãy. Thật là kinh khủng, không ngờ ông Hưng lại có thể ra tay tàn độc đến như vậy với vợ mình. Người dù gì cũng đã đầu ấp tay gối trong một thời gian dài lại có với nhau một mặt con. Sau khi giết vợ xong thì ông này tự đập đầu mình vào tường tự sát. Quả thật là hết sức đau lòng".

Về nguyên nhân dẫn đến hành động man rợ nói trên thì ít ai biết, nhưng hàng xóm vẫn thường thấy vợ chồng này hay xích mích với nhau. Và gần đây có những mâu thuẫn và những trận cãi vã với nhau rất lớn. Bên cạnh đó, ông Hưng còn nhiều lần đánh đập bà B.. Ông Phúc cho biết, chính quyền địa phương cũng biết được chuyện này và lãnh đạo ấp cũng đã nhiều lần nhắc nhở, hòa giải. Theo bà U., một người dân sống gần đó cho biết, nhắc đến ông Hưng là nhiều người thấy sợ. Dù gì ông ấy cũng có mấy năm ngồi tù, lại có máu "dê" nữa...

Từng hiếp dâm con gái riêng của vợ

Ông Phúc xác nhận, ông Hưng từ tỉnh Vĩnh Phúc vào huyện Củ Chi sinh sống cũng đã lâu và tạm trú tại địa phương. Ông này sống bằng nghề lao động tự do nhưng chủ yếu làm hồ. Còn bà B. là một công nhân làm việc tại một công ty gần nhà. Bà B. đã có một đời chồng và có một người con gái. Sau một thời gian tìm hiểu thì cả hai về "góp gạo thổi cơm chung" và mua đất cất nhà tại số 16, đường số 7, ấp 1A. Chung sống một thời gian thì hai người có với nhau một người con.

Bà U., một người dân từng ở trọ gần với ông Hưng cho biết thêm, một thời gian sau chung sống, nhận thấy con gái vợ ngày càng phổng phao và đầy đặn, tên yêu rây xanh này nổi máu tà dâm. Đã nhiều lần y có ý định cưỡng hiếp con gái riêng của vợ nhưng bất thành.

Cũng theo bà U., do ở chung, lại thường xuyên tiếp xúc với con gái, nên cuối cùng y cũng có cơ hội ra tay. Thế là cô con gái ngây thơ không thể chống lại sự dọa nạt và cưỡng bức của cha dượng. Sau khi hãm hiếp con gái riêng của vợ, y dọa: Nếu nói cho ai, đặc biệt là mẹ biết thì sẽ giết chết cả hai mẹ con. Thế là cháu gái đành im lặng. Sau một thời gian thì cháu gái trở nên khác thường, mẹ và bà ngoại cháu phát hiện ra điều này. Đưa cháu đi khám thì cả bà ngoại và mẹ cháu hết sức bàng hoàng vì phát hiện cháu đã có thai. Do cái thai còn có thể bỏ được nên đã không giữ lại. Sau khi gặng hỏi mãi thì cháu cũng khai ra, gia đình làm đơn tố cáo tên yêu râu xanh. Đến năm 2005 thì ông Hưng phải vào nhà đá bóc lịch với mức phạt 12 năm tù.

Bà U. cho biết thêm, trong quá trình phải ngồi gặm nhấm những ngày đau khổ trong nhà đá thì bà B. vẫn vào thăm nuôi thường xuyên. Nghĩ rằng, chồng mình vì một phút nông nổi, “đói” tình dục nên mới làm bậy và bà B. đã giàu lòng vị tha, vẫn giữ những thái độ phục vụ người chồng lầm lỗi, chờ ngày mãn hạn tù trở về. Bên cạnh đó, bà B. còn con nhỏ, nên phải nuôi nấng hết sức vất vả cũng mong cho ông Hưng sớm ngày được tha, về sum vầy cùng gia đình và phụ nuôi dưỡng cháu nhỏ. Chính vì những lý do đó, bà B. đã làm đơn bãi nại cho chồng, cộng thêm phần cải tạo tốt thì đến tháng 8/2012, ông Hưng được đặc xá, tha tù trước thời hạn gần phân nửa thời gian khung phạt định ban đầu. Ra tù, trở về ông Hưng được bà B. đón nhận, xem như chừng đó thời gian cũng đã đủ cho chồng mình sửa đổi tính nết và làm lại từ đầu.

Có nhiều hành vi biến thái?

Thế nhưng bà B. không thể nào ngờ được rằng, ông Hưng không những không thay đổi lại có những hành động vũ phu và biến thái. Bà U. kể lại: "Chắc có lẽ sống trong tù lâu ngày, “đói” tình dục nên y đã có những hành động đê hèn. Có lần ở trọ, y đi nhậu về ngang qua phòng tôi, gõ cửa mấy lần và "ghẹo" tôi: “Mở cửa cho anh vào”. Thậm chí, có lần đi ngang, thấy cửa sổ mở và tôi đang nằm trên sàn thì y lấy cây đâm vào người tôi. Tôi đem những chuyện này nói với mẹ vợ y và bà thẳng thừng nói: Sao không đem nước sôi mà tạt vào mặt, cho nó bỏ tật. Và cảnh giết vợ theo kiểu man rợ, biến thái đó rồi tự sát là biểu hiện rõ nhất".

Trao đổi với PV, ông H., hàng xóm gần nhà còn cho biết, hai vợ chồng này cũng có thời gian lục đục. Không chịu nổi ông chồng vũ phu, có tính bệnh hoạn, bà B. đã bỏ nhà đi thuê phòng trọ để ở một thời gian. Tuy nhiên, sau khi nghe những lời ngon ngọt của chồng, bà lại trở về dưới mái nhà ám ảnh và sống những ngày cuối đời hết sức bi thương. Và kết cục là dẫn tới thảm kịch kinh hoàng làm chấn động dư luận, khi bà B. bị gã chồng giết hại một cách dã man. Hiện cô con gái riêng của bà B. đang làm việc tại Malaysia theo dạng hợp đồng xuất khẩu lao động. Biết hung tin mẹ ruột mình qua đời, cô con gái này đang gấp rút bay về TP.HCM. Và chắc chắn, cô không thể ngờ rằng, người cha dượng đã hãm hiếp mình trước đây nay lại gây ra một tội lỗi ô nhục, tày trời đến như vậy.            

Đang điều tra làm rõ

Ngày 2/10, trao đổi với PV, một cán bộ điều tra cơ quan CSĐT công an huyện Củ Chi (TP.HCM) cho hay: "Hiện cơ quan CSĐT chưa thể đưa ra kết luận chính thức về vụ việc này. Cơ quan CSĐT đang tiếp tục tiến hành khám nghiệm tử thi. Sau đó xuống hiện trường để kiểm tra, khám nghiệm nhằm tìm ra chứng cứ để kết luận vụ án. Hiện vụ án đang được cơ quan CSĐT tiếp tục điều tra, làm rõ".

Chí Thanh

Chồng giết vợ rồi khóa cửa hút thuốc rúng động Hà Giang

Thứ 3, 10/09/2013 | 10:28
Như con thú hoang, hắn dùng búa liên tiếp đập vào đầu vợ. Thấy mọi người đổ xô tới căn ngăn, hắn rút dao đe dọa người nào tới gần hắn sẽ giết.

Giết vợ rồi đăng hình lên Facebook (Kỳ cuối)

Thứ 4, 04/09/2013 | 21:25
Trong lúc nóng giận, người chồng đã cướp đi mạng sống của vợ vì bị... vợ đánh.

Gia cảnh người chồng chích điện giết vợ vì nghi ngoại tình

Chủ nhật, 08/09/2013 | 10:02
Động cơ giết người của Chề Lỳ Coòng có lẽ đó là giọt nước tràn ly của quãng thời gian dài chịu đựng nỗi bất hạnh. Khi sức chịu đựng đã vượt quá giới hạn, Coòng đã giết chết vợ một cách vô cảm.

Giết vợ rồi đăng hình lên Facebook (Kỳ 1)

Thứ 5, 05/09/2013 | 06:51
Sau khi giết vợ, Derek đăng ảnh xác vợ lên Facebook với dòng chữ tỏ lòng... tưởng nhớ.

Tâm lý bất thường của kẻ giết vợ, đăng ảnh lên Facebook

Thứ 4, 28/08/2013 | 10:18
Một vụ án khủng khiếp đã xảy ra ở Nam Miami vào trung tuần tháng 8 khi một người đàn ông đăng lên Facebook bức ảnh cái chết của người vợ và thú nhận rằng chính mình đã làm điều đó.

Giết vợ, vợ chồng hàng xóm: Hé lộ nguyên nhân

Thứ 6, 23/08/2013 | 08:46
Sau lần qua nhà hàng xóm chơi, Hoàng Văn Bích có ý định “tòm tem” với vợ người nhưng bất thành nên hai bên xảy ra mâu thuẫn. Rất có thể vì vậy mà sau khi giết vợ, Bích quyết giết luôn vợ chồng hàng xóm để trả thù.

Chồng giết vợ rồi khóa cửa hút thuốc rúng động Hà Giang

Thứ 3, 10/09/2013 | 10:28
Như con thú hoang, hắn dùng búa liên tiếp đập vào đầu vợ. Thấy mọi người đổ xô tới căn ngăn, hắn rút dao đe dọa người nào tới gần hắn sẽ giết.

Giết vợ rồi đăng hình lên Facebook (Kỳ cuối)

Thứ 4, 04/09/2013 | 21:25
Trong lúc nóng giận, người chồng đã cướp đi mạng sống của vợ vì bị... vợ đánh.

Gia cảnh người chồng chích điện giết vợ vì nghi ngoại tình

Chủ nhật, 08/09/2013 | 10:02
Động cơ giết người của Chề Lỳ Coòng có lẽ đó là giọt nước tràn ly của quãng thời gian dài chịu đựng nỗi bất hạnh. Khi sức chịu đựng đã vượt quá giới hạn, Coòng đã giết chết vợ một cách vô cảm.

Giết vợ rồi đăng hình lên Facebook (Kỳ 1)

Thứ 5, 05/09/2013 | 06:51
Sau khi giết vợ, Derek đăng ảnh xác vợ lên Facebook với dòng chữ tỏ lòng... tưởng nhớ.

Tâm lý bất thường của kẻ giết vợ, đăng ảnh lên Facebook

Thứ 4, 28/08/2013 | 10:18
Một vụ án khủng khiếp đã xảy ra ở Nam Miami vào trung tuần tháng 8 khi một người đàn ông đăng lên Facebook bức ảnh cái chết của người vợ và thú nhận rằng chính mình đã làm điều đó.

Giết vợ, vợ chồng hàng xóm: Hé lộ nguyên nhân

Thứ 6, 23/08/2013 | 08:46
Sau lần qua nhà hàng xóm chơi, Hoàng Văn Bích có ý định “tòm tem” với vợ người nhưng bất thành nên hai bên xảy ra mâu thuẫn. Rất có thể vì vậy mà sau khi giết vợ, Bích quyết giết luôn vợ chồng hàng xóm để trả thù.
Cùng chuyên mục

Vụ Vạn Thịnh Phát: Đề nghị tuyên tử hình với bà Trương Mỹ Lan

Thứ 3, 19/03/2024 | 18:05
Đại diện VKS cho rằng, hành vi của bị cáo Trương Mỹ Lan là đặc biệt nghiêm trọng nên đề nghị tòa tuyên tổng hình phạt tử hình đối với bị cáo này.

Đắk Lắk: Bắt 4 đối tượng mua bán một cô gái phục vụ khách hát karaoke

Thứ 3, 19/03/2024 | 17:07
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an vừa bắt giữ 4 đối tượng mua bán một cô gái với giá 20 triệu đồng để phục vụ khách hát karaoke.

Kiên Giang: Chém bạn suýt mất mạng, 2 thanh niên lãnh án

Thứ 3, 19/03/2024 | 16:44
Ngày 19/3, TAND tỉnh Kiên Giang đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự, tuyên phạt 2 bị cáo Phúc và Hào tổng cộng 14 năm tù tội giết người.

Xét xử vụ án Vạn Thịnh Phát: VKS nhận định thế nào về các cựu lãnh đạo thanh tra của NHNN?

Thứ 3, 19/03/2024 | 16:30
Dù đã nộp lại toàn bộ số tiền thu lợi bất chính, Đỗ Thị Nhàn, Trưởng đoàn thanh tra tại SCB vẫn bị đề nghị cách ly vĩnh viễn khỏi đời sống xã hội.

Người phụ nữ “nổ” là giám đốc, quen biết nhiều để lừa đảo lãnh án

Thứ 3, 19/03/2024 | 16:27
Tại phiên toà, Hạnh thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Sở dĩ bị cáo rơi vào con đường lừa đảo là vì làm ăn thua lỗ, nợ nần nên dẫn đến làm liều.
     
Nổi bật trong ngày

Phá chuyên án mua bán ma túy số lượng lớn, tạm giữ hình sự 3 đối tượng

Thứ 2, 18/03/2024 | 19:13
Lực lượng Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa phá thành công chuyên án ma tuý với số lượng lớn trên địa bàn huyện Long Điền, tạm giữ hình sự 3 đối tượng liên quan.

Lời khai của tài xế “xe điên” bỏ chạy sau khi tông hàng loạt phương tiện

Thứ 2, 18/03/2024 | 14:15
Tại trụ sở công an, tài xế này khai bản thân đã nhận thức được hành vi, ăn năn hối lỗi và thành khẩn khai báo.

Người dân đập kính, khống chế tài xế “xe điên” có bị phạt hay đền bù?

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:00
Hành vi của một số người dùng mũ bảo hiểm đập vỡ kính chắn gió xe bán tải để bắt giữ tài xế đang thu hút sự quan tâm và gây tranh luận.

Án Nước ngoài-Luật Việt Nam: 10.000 quả trứng đổ xuống đường gây tai nạn, tài xế xe tải nhận án phạt

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Nam tài xế lái xe tải ở Đài Loan (Trung Quốc) vừa bị phạt tiền vừa có nguy cơ bị treo bằng lái 1 năm do làm đổ 10.000 quả trứng xuống đường dẫn tới tai nạn.

Góc nhìn pháp lý và diễn biến vụ nhóm thiếu niên dùng dao phóng lợn đe dọa, cướp tài sản ở Hà Nội

Thứ 2, 18/03/2024 | 20:00
Hành vi táo tợn của nhóm cướp đã được ghi lại qua đoạn clip. Theo đó, một nam thanh niên đi xe máy giữa đêm khuya tại một đoạn đường vắng trên địa bàn quận Hà Đông, bất ngờ bị nhóm cướp dùng sao phóng lợn đe dọa, cướp.