Nghi án dàn xếp kết quả đêm bán kết Bước nhảy hoàn vũ

Nghi án dàn xếp kết quả đêm bán kết Bước nhảy hoàn vũ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Ca sỹ Phương Thanh bị cho là người sẽ phải ra đi sau đêm bán kết cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012 diễn ra tại Hà nội vào tối nay 10/6.

14h chiều 08/06 vừa qua, Sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội) đã nườm nượp bóng dáng quen thuộc của ba ngôi sao nữ sáng giá lọt vào đêm bán kết cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ là Minh Hằng, Phương Thanh, Anh Thư (Nam Thành bận thi tốt nghiệp chưa có mặt). Nhưng việc xuất hiện thông tin bên lề rằng, Phương Thanh sẽ bị loại sau đêm bán kết vì "kịch bản soạn sẵn" lại là câu chuyện khác, hoàn toàn khiến các ứng cử viên bị sốc.

Xã hội - Nghi án dàn xếp kết quả đêm bán kết Bước nhảy hoàn vũ

Phương Thanh và bạn nhảy

Anh Thư được ưu ái

Trả lời câu hỏi của PV Người đưa tin về thông tin bất lợi này, nữ ca sĩ "Trống vắng" cho biết, chị không quan tâm vì đang bận dồn hết sức cho đêm bán kết. "Dù được vào chung kết hay không tôi cũng hài lòng vì hạnh phúc lớn nhất là được có mặt trong tất cả các show diễn của chương trình. Mình cũng nhảy đủ các phần như nữ hoàng rồi, có gì phải buồn đâu", Phương Thanh tếu táo chia sẻ cùng người viết.

Chị nói thêm: "Nỗi buồn duy nhất của mình là sắp phải chia tay bạn diễn khi chương trình chỉ còn hai đêm nữa là kết thúc. Thắng hay thua không quan trọng bằng việc mình đã có cơ hội để thể hiện một góc con người mà bấy lâu nay chưa hề biết tới. Anh Thư có cơ thể đẹp hơn tôi, sexy hơn tôi nhưng tôi cũng có những sở trường riêng của mình. Câu trả lời chỉ có thể nằm ở phút công bố cuối cùng của đêm bán kết mà thôi".

Chia sẻ về nghi án yêu bạn nhảy, nữ ca sĩ cho biết: "Mọi người cũng hỏi tôi như vậy vì thấy đi đâu cũng có nhau. Cậu ấy thua tôi gần 20 tuổi, chắc vừa đủ để làm phi công trẻ! (cười). Nhưng quan trọng là tôi thấy cả một người đàn ông mạnh mẽ bên trong gương mặt điển trai đó. Bạn ấy còn đẹp hơn cả cái vẻ bên ngoài ấy. Ivan hiểu và chiều tôi lắm. Cậu ấy không dám mắng tôi nửa lời vì biết là tôi sẽ quên sạch bài ngay sau đó. Lúc đang tập mà thấy tôi mệt là kiểu gì cũng phải cho tôi chơi game. Và nếu tôi có yêu là yêu điều đó".

Minh Hằng lại "lép vế"

Nếu Phương Thanh và Anh Thư được xem là đối thủ của nhau trong việc tranh giành chiếc vé thứ ba để vào đêm chung kết thì Nam Thành và Minh Hằng lại được đặt cạnh nhau bên ngôi vị vô địch. Không ai dám phủ nhận những bài nhảy hoàn hảo của Minh Hằng cũng như lượng fan đông đảo của cô. Nhưng cũng giống như chuyện của Phương Thanh - Anh Thư, Minh Hằng, ngay trước khi bước vào đêm bán kết lại phải đối mặt với đánh giá cho rằng cô đang bị lép vế trước đối thủ.

Sự thực thì đánh giá này không chỉ là "chuyện nói cho vui". Nam Thành, ngoài khả năng khiêu vũ tuyệt vời còn được cho là trong "tầm ngắm" của BTC về một "Nam hoàng" lần đầu tiên cho cuộc thi. Có vẻ như sau hai năm liên tiếp chứng kiến sự lên ngôi của các nữ nghệ sỹ, ban tổ chức đã nhìn thấy cần một sự thay đổi nhằm mang lại bất ngờ, mới mẻ nhằm thu hút khán giả trở lại. Vì vậy, nếu có cơ hội, họ sẽ sẵn sàng tạo điều kiện cho thí sinh lập kỉ lục mới!

Trao đổi với PV Người đưa tin, nhạc sĩ Lương Minh, trưởng ban tổ chức chương trình BNHV đã phủ nhận có sự dàn xếp này. Ông khẳng định: "Mọi quyết định của BTC đều phụ thuộc vào số điểm của BGK và lượng tin nhắn bình chọn của khán giả. Hoàn toàn không có sự dàn xếp nào như mọi người vẫn nghĩ. Nhưng theo tôi, số đông nhìn nhận Phương Thanh và Anh Thư sẽ cạnh tranh chiếc vẽ thứ ba để vào đêm chung kết là một hợp lý.

Còn với trường hợp Trương Nam Thành, đây là nam thí sinh tốt nhất trong ba mùa giải liên tiếp của BNHV. Bản thân tôi đánh giá rất cao chàng trai này. Nhưng BTC BNHV không có ý tưởng chạy theo bất kì một kỉ lục nào cả. Thí sinh nhảy đẹp thì sẽ được điểm cao và nhiều tin nhắn bình chọn. Điều đó là đương nhiên. Nếu Trương Nam Thành chiến thắng thì đó là do cậu ấy đã thuyết phục được BGK và khán giả chứ không phải do BTC muốn phá vỡ thông lệ mà vinh danh một "Nam hoàng" khiêu vũ trong chương trình này".

Thanh Thúy là khách mời đặc biệt?

Thông tin mới nhất từ BTC cho biết, cùng với nữ giám khảo Khánh Thi, diễn viên Thanh Thúy sẽ là một trong những gương mặt khách mời đặc biệt của BNHV live show thứ 9 (đêm bán kết) với chủ đề Paso Doble và Tango Argentina được diễn ra vào lúc 21h tối nay (10/6) tại Sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Trước đó, nhiều người kì vọng vào sự xuất hiện của hoa hậu Jennifer Phạm. Tuy nhiên, do bị chấn thương cột sống trong quá trình luyện tập nên cô không thể tham gia chương trình như dự kiến ban đầu.

Đào Bích