Nghi án đồng tính giữa Joe Hart và Gareth Barry

Nghi án đồng tính giữa Joe Hart và Gareth Barry

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Sự góp mặt của 2 ngôi sao đình đám thuộc CLB Manchester City, Joe Hart và Gareth Barry giữa Las Vegas, Mỹ khiến cho thành phố vốn ồn ào náo nhiệt lại càng thêm "nóng" hơn.

Nhiều fan hâm mộ đã tỏ ra hết sức ngạc nhiên khi bắt gặp hình ảnh bộ đôi của Manchester City, Barry và Hart vui chơi giữa thành phố không ngủ Las Vegas mà không phải là một khu nghỉ mát có tiếng khác.

Xưa nay, Las Vegas vốn là một thành phố nổi tiếng về cờ bạc và tội phạm, thông thường, những ngôi sao nổi tiếng thường cố gắng tránh tối đa việc tụ tập ở nơi này.

Không những chọn Las Vegas là nơi dừng chân vui chơi, Barry và Hart còn khiến fan hâm mộ nhiều phen hoảng hồn khi liên tục xuất hiện trong những hình ảnh thân thiết, tình tứ và... hiểu nhau quá mức trong những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng.

Nhiều người quả quyết Barry và Hart là dân đồng tính, một số người thì tin rằng chuyện họ thân mật như vậy cũng không phải là quá bất thường.

"Họ giống như một cặp vợ chồng đã chung sống với nhau lâu năm chứ không phải là cầu thủ bóng đá", một khách du lịch bày tỏ sự ngạc nhiên của mình về sự thân mật giữa Hart và Barry với tờ News Of The World.

Hà Lan