Nghi án mẹ tâm thần cắt cổ con 5 tháng tuổi

Nghi án mẹ tâm thần cắt cổ con 5 tháng tuổi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Một phụ nữ có dấu hiệu bệnh tâm thần đã dùng dao cắt cổ giết chết đứa con trai 5 tháng tuổi của mình rồi cũng tự đâm vào mình tự sát. Án mạng xảy ra tại Ba Vì Hà Nội.

Koảng 5h45 ngày 16/3, Công an huyện Ba Vì nhận được tin báo của Bệnh viện Đa khoa huyện Ba Vì về việc khoảng 5h30 cùng ngày, bệnh viện này tiếp nhận 2 bệnh nhân là bà Chu Thị Huệ (SN 1978, ở Yên Thịnh - xã Sơn Đà - Ba Vì) và con trai bà Huệ là cháu Chu Đình Hoàng (5 tháng tuổi) cấp cứu trong tình trạng bị đâm nhiều nhát.

Trên người cháu Hoàng có nhiều vết cắt ở cổ và chị Huệ có nhiều vết cắt ở vùng đùi, bụng, cằm. Cháu Hoàng đã tử vong. Chị Huệ đã chuyển về bệnh viện Đa khoa Hà Đông cấp cứu.

Bà Chu Thị Huệ bị nghi ngờ rằng chính là người đã giết chết con trai mình.

Bước đầu xác định, lâu nay bà Huệ có dấu hiệu bị bệnh thần kinh. Được biết, gia đình đã cho bà Huệ đi khám, bác sĩ cấp thuốc cho điều trị tại nhà.

Xã hội - Nghi án mẹ tâm thần cắt cổ con 5 tháng tuổi

Hình minh họa

Chồng bà Huệ vốn làm nghề thợ xây. Đêm qua, anh ngủ say đến khoảng 4h sáng tỉnh dậy thì thấy con dính đầy máu trên người, có một số vết đâm và cắt trên cổ và bụng. Anh sợ quá chạy đi tìm vợ thì thấy bà Huệ đang cầm con dao đâm nhiều nhát vào cổ và hai đùi tự sát.

Anh đưa vợ và con đi cấp cứu ở Bệnh viện Huyện Ba Vì nhưng do những vết thương quá nặng nên cháu Hoàng đã chết.

Được biết, bố đẻ của bà Huệ là ông Chu Đình Ngãi cũng có tiền sử bị bệnh tâm thần nhiều năm nay.

Phòng PC45 đang phối hợp với Công an huyện Ba Vì tiến hành làm rõ nguyên nhân.

Cảnh Kiên