Nghi án nữ sinh bị bạn dùng 'chiêu bẩn' hiếp tập thể

Nghi án nữ sinh bị bạn dùng 'chiêu bẩn' hiếp tập thể

Thứ 5, 01/08/2013 | 16:12
0
Không ít những vụ án hiếp dâm, cưỡng dâm đã gây ra cho nạn nhân sự hoảng loạn về tinh thần và thể xác, dù người đó là ai, bất cứ lứa tuổi nào.

"Yêu râu xanh" không trừ một ai, nhưng trường hợp của chị Nguyễn Thị H. quả là điều đau xót đến tột độ. Chỉ vì mất cảnh giác, tin bạn nên H. đã bị kẻ đồi bại dùng chiêu bẩn thực hiện hành vì hãm hiếp trong  khi chị không có khả năng kháng cự.

Bữa tiệc buồn...

Tại trung tâm tư vấn pháp luật miễn phí cho những người nhiễm HIV/SIDA, phố Núi Trúc, Hà Nội, tôi gặp Nguyễn Thị H. (SN 1989) hiện đang theo học chứng chỉ khoa tâm thần tại bệnh viện tâm thần Trung Ương 1, Thường Tín, Hà Nội. Trong tâm trạng phẫn uất chị H. đến nhờ luật sư Trịnh Quang Chiến giúp đỡ làm đơn tố cáo vạch mặt kẻ đã dùng chiêu bẩn hãm hiếp trong tình trạng H. không được tỉnh táo...

Nhìn khuôn mặt thất thần xen lẫn phẫn uất, H. thẳng thắn chia sẻ: "Cũng là lỗi tại em đã mất cảnh giác nên em đã phải trả giá đắt, bây giờ em chỉ muốn kẻ đã gây ra cho em đau đớn và hoảng loạn phải bị pháp luật trừng trị". Sau phút lấy lại bình tĩnh H. thổ lộ: "Em và Đào Ngọc Q. đang theo học chứng chỉ khoa tâm thần tại bệnh viện tâm thần Trung Ương 1, Thường Tín, Hà Nội. Vì chúng em đều quen biết và là bạn bè của nhau nên nhiều lần đi chơi ăn uống rất vô tư. Bản thân em cũng không hề đề phòng hay cảnh giác bất cứ điều gì, vì em nghĩ họ không chỉ là những người bạn của mình mà còn là bạn cùng lớp, có học vấn và có hiểu biết.

Đêm ngày 26/6/2013, nhóm bạn chúng em tổ chức liên hoan tại quán vườn Thượng Uyển (Hà Nội) để chia tay một người bạn quê ở Hà Tĩnh. Trong số đó Đào Ngọc Q. là bạn đang học cùng lớp với em, Nguyễn Đình Mừng (SN 1986) và hai người còn lại đều là điều dưỡng viên bệnh viện tâm thần Trung Ương 1, Thường Tín, Hà Nội  Gần tàn bữa tiệc, người bạn quê Hà Tĩnh ra về trước để chuẩn bị cho ngày hôm sau về quê. Lúc này còn lại em và Q., H., và Mừng. Trong bữa tiệc, mọi người chúc rượu cho em khá nhiều, nhưng em vẫn đủ tỉnh táo để kiểm soát bản thân.

Đến khi ăn xong mọi người lại rủ đi quán khác để hát karaoke. Một phần vì nể bạn, một phần mấy anh em nói mấy khi tụ tập đông đủ thế này nên em đã nhận lời không chút do dự.

Pháp luật - Nghi án nữ sinh bị bạn dùng 'chiêu bẩn' hiếp tập thể

Chị Nguyễn Thị H. đang trình bày vụ việc với luật sư Trịnh Quang Chiến.

Tới quán karaoke mọi người đưa cho em cốc bia và nói: Uống đi cho tỉnh rượu, em trả lời: "Tửu lượng của mình còn vô tư lắm", nói xong em cầm cốc bia để uống. Sau đó em rơi vào trạng thái lơ mơ, em vẫn biết mọi chuyện xảy ra với mình nhưng không thể kháng cự được. Khi anh Mừng lột quần áo của em ra và thực hiện hành vi hiếp dâm đối với em, em cố gượng chống cự một cách yếu ớt, rồi ngất lịm không biết gì nữa. Đến khi tỉnh lại em thấy mình nằm ở một phòng khác của quán karaoke, mấy người bạn đang hát ở một phòng phía dưới. Quá hoảng loạn, em gọi điện cho cô giáo đang dạy em và Q., nghe xong cô đã trấn an và động viên em phải bình tĩnh để giải quyết sự việc".

Mong cơ quan tố tụng không để lọt tội phạm

Điều trớ trêu trong vụ án này là Đào Ngọc Q. là bạn học cùng lớp với H., nhưng trong lúc H. bị mất kiểm soát thì Q. lại không hề có hành động bảo vệ bạn. Chỉ tới khi H. nói sẽ tố cáo sự việc tới cơ quan công an thì Q. mới trấn an  H. hãy bình tĩnh?! Theo H., không biết Q. và H. có là kẻ đồng phạm trong vụ hiếp dâm mình hay không vì khi đó chị H. trong trạng thái ngất lịm, sau khi Mừng có hành vi hiếp dâm đối với chị. Mặc dù hoài nghi về hai người bạn này nhưng chị H. không có chút chứng cứ gì nên chỉ biết trông chờ cơ quan pháp luật vào cuộc giúp chị điều tra, làm rõ.

Chị H. đau đớn kể tiếp: "Khi tỉnh lại em thấy Q. vào đón em và đưa em về phòng trọ, Q. còn nói: "Sao dây lưng và khóa quần lại tả tơi thế kia?", em đã khóc và nói với Q. là mình bị Mừng hiếp dâm, đồng thời ngay lúc đó em nói sẽ báo công an về toàn bộ sự việc xảy ra.

Nghe xong Q. nói với em: "Hãy bình tĩnh xem mọi việc thế nào". Đối với Mừng, khi Q. thông báo về việc em sẽ báo công an, Mừng nói với em bằng một giọng đe dọa: "Nếu đi giám định không có vết tích thì không có đất để mà sống ở nơi này". Trước lời đe dọa đó em càng căm giận và khinh bỉ hành động đốn mạt của Mừng. Ngày 28/6, em đã  gửi đơn tố cáo tới công an huyện Thường Tín, sau đó em được đưa vào vào khoa sản bệnh viện đa khoa Thường Tín giám định. Viện khoa học hình sự đã kết luận: Vết rách màng trinh mới, chảy máu”, nạn nhân H. bức xúc cho biết thêm.

“Sau đó, một đồng chí công an, em không biết tên, gọi em lên để "dàn xếp" giải quyết theo dân sự, nhưng em không đồng ý. Giờ em đã mất tất cả, nhưng phẫn uất hơn cả là không biết em có bị hiếp dâm tập thể hay không vì khi đó em đã bất tỉnh, em chỉ mong pháp luật bảo vệ cái đúng để không lọt tội phạm”, chị H. nói trong xót xa.

Chiều ngày 27/7, trao đổi với PV báo ĐS&PL, một điều tra viên công an huyện Thường Tín, người thụ lý hồ sơ vụ án cho biết: "Ngày 23/7/2013, công an huyện Thường Tín đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can Nguyễn Đình Mừng về tội hiếp dâm theo Điều 111 Bộ luật Hình sự".

Người trong cuộc nói gì?

PV báo Nguoiduatin.vn đã liên lạc được với Đào Ngọc Q., người bạn của nạn nhân H., cũng là người có mặt trong bữa tiệc, qua điện thoại, Q. nói: "Tôi đã trình bày tất cả với cơ quan điều tra. Bản thân cảm thấy ân hận vì là bạn mà không giúp gì được H. trong khi H. gặp  nguy hiểm". ĐS&PL sẽ chuyển tới bạn đọc những thông tin sớm nhất khi có kết luận chính thức của cơ quan điều tra về vụ án.

Lương Liễu

Tử hình kẻ hiếp dâm, giết người tình

Thứ 4, 31/07/2013 | 14:02
Bị người yêu đòi chia tay, gã trai si tình nửa đêm mò vào phòng ngủ rồi đâm chị, hiếp em sau đó ra tay sát hại người tình từng một thủa mặn nồng…

Kẻ hiếp dâm liều lĩnh nhiễm HIV khiến cả vùng quê khiếp sợ

Thứ 3, 30/07/2013 | 20:45
Hiện gia đình chị Đỗ Thị H. (SN 1976, ngụ tại xã Ngọc Liệp, huyện Quốc Oai, Hà Nội) như “đứng đống lửa” bởi kẻ hiếp dâm chị bị nhiễm HIV.

Bị hiếp dâm tập thể vì ra đồng 'giải quyết nỗi buồn'

Thứ 3, 30/07/2013 | 14:53
Một phụ nữ 32 tuổi đã bị 6 nam giới hiếp dâm tập thể khi đang đi “giải quyết nỗi buồn” tại một cánh đồng.

Đề phòng hiếp dâm

Thứ 3, 30/07/2013 | 11:13
Người tài xế xe tải dừng lại trước một phụ nữ xinh đẹp xin đi nhờ xe, tay cô xách chiếc can nhựa khá nặng.

Vợ bắt 'nhịn' chuyện ấy, thầy giáo hiếp dâm học trò

Thứ 3, 30/07/2013 | 08:09
Gặp bài toán khó, bé Q. vác sách sang nhà thầy giáo cũ hỏi bài. Ai ngờ, tối đó, em bị chính “thầy” vật ngửa ra hãm hiếp.

'Bợm rượu' thú tính hiếp dâm bé gái trong chuồng lợn

Thứ 2, 29/07/2013 | 12:59
Chẳng có nỗi đau nào lớn hơn với người mẹ khi con gái bị xâm hại và càng đau xót hơn khi kẻ xâm hại lại chính là anh ruột của nạn nhân.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.