Nghi án ông lão 65 tuổi 'sàm sỡ' thiếu nữ thiểu năng

Nghi án ông lão 65 tuổi 'sàm sỡ' thiếu nữ thiểu năng

Thứ 2, 25/11/2013 | 15:49
0
Mấy ngày qua, người dân thị xã Sông Công (tỉnh Thái Nguyên) xôn xao trước thông tin ông Dương Đình Th. (SN 1948) trú tại xã Vinh Sơn - thị xã Sông Công dở thói “dê cụ” với chị H. (SN 1983) bị thiểu năng trí tuệ.

Sau khi gia đình nạn nhân bức xúc đã hành hung ông Th. thì ông này lập tức viết đơn gửi cơ quan chức năng tố việc mình bị hành hung. Để tìm hiểu rõ thực hư câu chuyện, PV Người Đưa Tin đã về địa phương và phát hiện nhiều thông tin chấn động...

Ông lão 65 tuổi bị tố sàm sỡ với cô thôn nữ thiểu năng

Ngày 14/11, thượng tá Nguyễn Tiến Thịnh, Phó trưởng công an thị xã Sông Công cung cấp cho PV Người Đưa Tin, đơn vị này đang điều tra làm rõ nội dung đơn thư của gia đình ông Bùi Văn Tr. (SN 1961) trú tại xóm Vinh Quang 2 (xã Vinh Sơn, thị xã Sông Công) về việc con gái ông là  Bùi Thị H. (SN 1983, thường gọi là Nh.) bị ông Dương Đình Th., trú tại thôn Vinh Quang 1 dâm ô. Điều đáng bàn chị Nh. bị thiểu năng trí tuệ, không có khả năng tự bảo vệ mình.

Pháp luật - Nghi án ông lão 65 tuổi 'sàm sỡ' thiếu nữ thiểu năng

Ông Dương Đình Th. tố gia đình ông Tr. hành hung mình.

Để tìm hiểu về vụ việc, PV đã đến nhà ông Bùi Văn Tr.. Ông Tr. cho biết, sáng ngày 9/11, cả gia đình đến giúp đám cưới con trai người anh ở cùng thôn, ở nhà chỉ có chị Nh.. Khoảng hơn 8h30, người hàng xóm thông báo có người lạ xuất hiện ở vườn chè nhà ông, nhưng đang bận phục vụ đám cưới nên một lúc sau vợ chồng ông mới về xem tình hình.

Sau một hồi tìm kiếm, ông Tr. phát hiện con gái mình đang lững thững đi từ trên đồi xuống, quần áo xộc xệch, đầy bùn đất. Ông Tr. hỏi nhưng Nh. chỉ  ra hiệu bằng tay, ông Tr. hỏi ai thì Nh. chỉ tay về phía ông Th. lúc đó cũng đang đi xuống, ông Tr. hỏi ở đâu, Nh. chỉ lên phía khu đồi gần nhà. Ông dắt con gái quay trở ngược. Đến nơi ông Tr. thấy một đám cây rừng bị đè giập. Ông Tr. liền mời ông Th. vào nhà uống nước, nói chuyện. Tại đây, ông Tr. đã hỏi Nh. là ông Th. đã làm gì với mình, Nh. đưa hai tay lên xoa ngực và xoa xuống bộ phận sinh dục. Quá bất ngờ, ông Tr. đã ngồi nói chuyện với ông Th., (lúc này chỉ có ông Tr., chị Nh. và ông Th.) để hỏi rõ sự việc. Tại đây ông Th. cũng đã nhận mình có “du đẩy” với cháu Nh. và viết vài dòng chữ với nội dung:  “Ông Tr. và bà H. đưa cháu đi khám, nếu có thai ông Th. chịu hoàn toàn trách nhiệm”, sau đó ông Th. dong xe  trâu về nhà.

Tuy nhiên sau đó, bà Tạ Thị H. (SN 1962) vợ ông Tr. từ dưới bếp lên, biết sự việc và có nói là muốn gặp ông Th. để nói chuyện rõ ràng chứ không thể viết vài chữ mà bỏ về như thế được. Sau đó, ông Tr. có điện thoại cho anh trai là Bùi Văn Lượng và con trai thứ 2 Bùi Văn Nhuận (SN 1986) xuống mời ông Th. lên nói chuyện. Lần này có mặt của trưởng thôn và bí thư thôn Vinh Quang 2.

Trong lần tiếp xúc thứ hai này, ông Tr. mong muốn hai bên giảng hòa vì tình làng nghĩa xóm, chỉ cần ông Th. xin lỗi gia đình và cam đoan không có những lần sau thì sẽ bỏ qua chứ không đòi hỏi ông Th. phải bồi thường danh dự hay sức khỏe cho chị Nh.. “Lần gặp gỡ thứ hai này còn có ông Dương Văn Huệ - em cậu ông Th. đến, sau khi phân tích sự việc, gia đình tôi cũng không bắt ông Th. phải đền bù hay khiếu kiện gì cả. Ông Th. cũng nhận ra lỗi và  xin lỗi toàn thể gia đình. Ông Huệ cũng đứng ra xin lỗi gia đình, việc to làm nhỏ, việc nhỏ coi như không có gì nên gia đình tôi cũng đã đồng ý bỏ qua”, ông Tr. cho biết thêm.

Pháp luật - Nghi án ông lão 65 tuổi 'sàm sỡ' thiếu nữ thiểu năng (Hình 2).

Ông Bùi Văn Tr.  tố ông Th. có hành vi dâm ô với con gái mình.

Gia đình nạn nhân bị “tố” ngược?

Theo lời ông Bùi Văn Tr., cứ tưởng giảng hòa xong thì sẽ không còn chuyện gì xảy ra, dù con gái mình bị người ta hại nhưng việc đã rồi, giờ chỉ nghĩ đến tình làng nghĩa xóm, nào ngờ…

Sau khi hai bên giảng hòa, ông Th. chuẩn bị ra về  thì anh Bùi Văn Huấn (SN 1981) là con  cả  của ông Tr. về, nghe tin bức xúc đã cầm điếu cày đánh vào đầu ông Th. một cái, ông Th. bị chảy máu ở đầu. Lúc đó, anh Dương Đình Hảo - con trai cả ông Th. đến, và kéo ông Th. ra cổng, hai bố con chạy ra ngoài đường. Quá bức xúc về vụ việc, nhiều người thân và hàng xóm có mặt lúc đó đã đuổi theo và dẫn ông Th. về lại nhà ông Tr.. Sau khi ký vào bản tường trình, ông Th. về nhà.

Do uất ức vì bị người nhà ông Bùi Văn Tr. hành hung, ngày 11/11 gia đình ông Th. đã có đơn gửi lên UBND xã Vinh Sơn tố cáo gia đình ông Tr. bắt mình và hành hung gây thương tích.

Trao đổi với PV, ông Lê Quốc Hưng, trưởng công an xã Vinh Sơn cho biết, ngày 11/11 công an xã có nhận được đơn thư tố cáo của ông Dương Đình Th.(trú tại thôn Vinh Quang 1) về việc ông Th. bị người nhà ông Bùi Văn Tr. trú tại xóm Vinh Quang 2, hành hung gây thương tích, phải nằm điều trị tại bệnh viện Quân y 91 Phổ Yên - Thái Nguyên. Ngày 12/11 công an xã Vinh Sơn cũng nhận được đơn trình báo của gia đình ông Bùi Văn Tr. (trú tại xóm Vinh Quang 2) về việc chị Bùi Thị Nh. (con gái ông Tr.) bị ông Dương Đình Th. có hành vi dâm ô vào sáng ngày 9/11. “Qua xác minh nhận thấy vụ việc có liên quan đến đơn thư tố cáo bị hành hung của ông Th. và có những nghi vấn xung quanh việc chị Nh. bị ông Th. dâm ô, công an xã Vinh Sơn đã tiến hành lập biên bản và chuyển hồ sơ vụ việc lên công an thị xã Sông Công giải quyết”,  ông Hưng cho biết.

Ông Hưng cũng cho biết thêm, ông Th. là Đảng viên gần 40 năm, cũng là thương binh và hiện đang được hưởng hỗ trợ do ảnh hưởng chất độc da cam. Về cơ bản gia đình ông Th. là người tốt, kinh tế khá giả, ông Th. có vợ tên Dương Thị H. (SN 1953) và 5 người con đã trưởng thành. Gia đình ông Th. có một khoảnh rừng gần nhà ông Tr..

Để tìm hiểu thêm thông tin vụ việc, chúng tôi tìm gặp thượng tá Nguyễn Tiến Thịnh, Phó trưởng công an thị xã Sông Công. Ông Thịnh cho biết, nhận được báo cáo từ công an xã Vinh Sơn, ban lãnh đạo công an thị xã Sông Công đã điều động 6 chiến sĩ về xác minh. Chiều ngày 13/11, công an thị xã Sông Công đã mời những người có liên quan đến trụ sở để tiến hành lấy lời khai, củng cố hồ sơ. Để đảm bảo cho qua trình điều tra được chính xác và công bằng, sáng ngày 14/11 công an đã yêu cầu gia đình đưa chị Nh. đến cơ quan chức năng để tiến hành giám định thương tổn nếu có. Công an thị xã Sông công đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.                       

Người đàn ông có tính “bông đùa phụ nữ

“Nói về phần tế nhị thì chúng tôi không dám nói, nhưng ông Th. cũng hay bông đùa với phụ nữ. Cũng không biết là bản chất hay tính tếu táo, gặp chị em cũng hay tán hay trêu đùa” – bà Dương Thị Thái, Chủ tịch hội Phụ nữ xã Vinh Sơn cho biết.

Có dấu hiệu tổn thương vùng kín

Chỉ vào đứa con gái ngoài 30 tuổi bị thiểu năng, bà H. cho biết, năm lên 4 tuổi chị Nh. bị cảm sốt, sau đó  gia đình có  đưa Nh. đi chữa trị tại bệnh viện, tuy giữ được mạng sống nhưng Nh. bị ảnh hưởng từ trận cảm đó, trí tuệ không còn được minh mẫn, bị câm, sống thơ thẩn như nhành cây ngọn cỏ. UBND xã Vinh Sơn đã hoàn thiện thủ tục trình hồ sơ lên cấp trên để Nh. được hưởng chế độ chính sách người khuyết tật. Cuối giờ chiều ngày 14/11 trao đổi với PV Người Đưa Tin , ông Bùi Văn Lượng (bác của chị Nh.), cho biết, sau khi đưa chị Nh. đi thăm khám ở trung tâm Y tế thị xã Sông Công, các bác sĩ cho biết, chị Nh. bị tổn thương vùng kín, rách và có máu đọng, các bác sĩ đã phải can thiệp. Chiều cùng ngày, công an thị xã Sông Công tiếp tục đưa chị Nh. lên bệnh viện đa khoa Trung ương Thái Nguyên để giám định.  

Quang Sơn

Đồi bại những 'ông lão' hiếp dâm trẻ em

Thứ 4, 02/10/2013 | 10:56
Ở tuổi "gần đất xa trời" nhưng nhiều người ông vẫn thực hiện những hành vi dâm ô, bỉ ổi với những bé gái nhỏ tuổi, ngây thơ.

Thợ ảnh đồi bại rũ bỏ mặc cảm nhờ lòng vị tha của vợ

Chủ nhật, 08/09/2013 | 15:34
Căn nhà của gã vốn rộn tiếng cười đùa của đám trẻ con hàng xóm sang xem tranh. Nhưng từ ngày gã vào tù vì tội hiếp dâm, nơi này bỗng trở nên lạnh vắng...

Cậu đi vắng, cháu giở trò đồi bại với mợ

Thứ 4, 28/08/2013 | 15:12
Cùng lớn lên bên nhau, lại có mối quan hệ thân thiết cậu, cháu, thế nên cháu vô cùng quý mến gia đình cậu.

Ông 66 đưa trẻ vào nhà vệ sinh giở trò đồi bại

Thứ 4, 03/07/2013 | 14:05
Khi mọi người trong gia đình đến nơi, ông Ph đã lột hết quần áo của cháu L, cho cháu ngồi lên đùi. Phát hiện bị lộ, ông Ph lật cháu L sang một bên. Dương vật của ông Ph vẫn thò ra ngoài.

Gã đồi bại van nài bị hại trong vườn chuối để thoát thân

Thứ 5, 27/06/2013 | 12:30
Thấy cô buôn chuối ưa nhìn, kẻ đồi bại lừa bán mấy buồng chuối đẹp để rắp tâm làm hại. Không ngờ, người phụ nữ rất mưu trí và cũng rất… khỏe, khiến hắn đã không “làm ăn” được gì còn phải chạy bán sống bán chết để thoát thân.

Nghi án con gái gần 10 năm bị cha ruột giở trò đồi bại

Chủ nhật, 30/06/2013 | 18:40
Tôi đến gặp người đàn bà bất hạnh trong căn nhà nhỏ hẹp ở khu phố cổ Hà Nội. Ngồi trước mặt chúng tôi là một người đàn bà gần 50 tuổi, khuôn mặt khắc khổ đen sạm, tóc điểm bạc. Đặc biệt, trên đôi mắt buồn sâu thẳm của chị, những dòng lệ uất hận đang chảy trên má.

Lão 76 tuổi đồi bại không tha cả bé gái thiểu năng

Thứ 7, 15/06/2013 | 10:44
Lão “dê già” 76 tuổi vội vàng đến mức “quên” tháo chiếc kính râm đang đeo ở mắt, lao vào giở trò đồi bại với cả bé gái thiểu năng là cháu của bạn mình. Đứa bé dở điên dở dại, quần áo xộc xệch, mặt mũi nhem nhuốc đã kêu khóc, van lạy đến lạc giọng nhưng vẫn không thoát.

Đồi bại những 'ông lão' hiếp dâm trẻ em

Thứ 4, 02/10/2013 | 10:56
Ở tuổi "gần đất xa trời" nhưng nhiều người ông vẫn thực hiện những hành vi dâm ô, bỉ ổi với những bé gái nhỏ tuổi, ngây thơ.

Thợ ảnh đồi bại rũ bỏ mặc cảm nhờ lòng vị tha của vợ

Chủ nhật, 08/09/2013 | 15:34
Căn nhà của gã vốn rộn tiếng cười đùa của đám trẻ con hàng xóm sang xem tranh. Nhưng từ ngày gã vào tù vì tội hiếp dâm, nơi này bỗng trở nên lạnh vắng...

Cậu đi vắng, cháu giở trò đồi bại với mợ

Thứ 4, 28/08/2013 | 15:12
Cùng lớn lên bên nhau, lại có mối quan hệ thân thiết cậu, cháu, thế nên cháu vô cùng quý mến gia đình cậu.

Ông 66 đưa trẻ vào nhà vệ sinh giở trò đồi bại

Thứ 4, 03/07/2013 | 14:05
Khi mọi người trong gia đình đến nơi, ông Ph đã lột hết quần áo của cháu L, cho cháu ngồi lên đùi. Phát hiện bị lộ, ông Ph lật cháu L sang một bên. Dương vật của ông Ph vẫn thò ra ngoài.

Gã đồi bại van nài bị hại trong vườn chuối để thoát thân

Thứ 5, 27/06/2013 | 12:30
Thấy cô buôn chuối ưa nhìn, kẻ đồi bại lừa bán mấy buồng chuối đẹp để rắp tâm làm hại. Không ngờ, người phụ nữ rất mưu trí và cũng rất… khỏe, khiến hắn đã không “làm ăn” được gì còn phải chạy bán sống bán chết để thoát thân.

Nghi án con gái gần 10 năm bị cha ruột giở trò đồi bại

Chủ nhật, 30/06/2013 | 18:40
Tôi đến gặp người đàn bà bất hạnh trong căn nhà nhỏ hẹp ở khu phố cổ Hà Nội. Ngồi trước mặt chúng tôi là một người đàn bà gần 50 tuổi, khuôn mặt khắc khổ đen sạm, tóc điểm bạc. Đặc biệt, trên đôi mắt buồn sâu thẳm của chị, những dòng lệ uất hận đang chảy trên má.

Lão 76 tuổi đồi bại không tha cả bé gái thiểu năng

Thứ 7, 15/06/2013 | 10:44
Lão “dê già” 76 tuổi vội vàng đến mức “quên” tháo chiếc kính râm đang đeo ở mắt, lao vào giở trò đồi bại với cả bé gái thiểu năng là cháu của bạn mình. Đứa bé dở điên dở dại, quần áo xộc xệch, mặt mũi nhem nhuốc đã kêu khóc, van lạy đến lạc giọng nhưng vẫn không thoát.
Cùng chuyên mục

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.