Nghi án Ưng Hoàng Phúc đã có con ở Mỹ

Nghi án Ưng Hoàng Phúc đã có con ở Mỹ

Thứ 3, 17/09/2013 | 11:31
0
Trên trang cá nhân của chàng ca sỹ “Căn gác trống” gần đây xuất hiện một số tấm hình chụp cảnh anh đang đẩy xe đưa một bé trai đi shopping trên đường phố Mỹ.

Khi đưa những hình ảnh này lên Ưng Hoàng Phúc chú thích rằng: “Cùng đi với baby boy mua nhạc cụ tại guitar center nào!”. Có tấm Ưng Hoàng Phúc lại đưa lời chú thích: “My baby boy”. Những tấm hình này cộng với những lời chú thích không rõ ràng đã thu hút sự chú ý rất lớn của một lượng fan hâm mộ.

Có tới hàng nghìn comment hỏi Ưng Hoàng Phúc đứa bé trong hình là con của ai? Vì sao anh chụp ảnh em bé mà không chụp ảnh mẹ của em bé. Một số khác lại hỏi thẳng luôn rằng đó có phải là con trai của anh hay không? 

Nhân vật - Nghi án Ưng Hoàng Phúc đã có con ở Mỹ 
Tuy nhiên, có nhiều comment tỏ ra là fan thân thiết của Ưng Hoàng Phúc thì khẳng định đó là con nuôi của chàng ca sỹ họ Nguyễn và cậu bé con nuôi này đã từng được Ưng Hoàng Phúc đề cập trong một vài lần họp fan. Cũng có một vài người chia sẻ, bé con trong hình là cháu họ của Ưng Hoàng Phúc.

Trước những câu hỏi của các fan, Ưng Hoàng Phúc vẫn lặng im không trả lời. Hy hữu lắm anh mới có một vài comment nhưng trả lời theo dạng “nửa kín nửa hở” kiểu “Anh có nhiều con nuôi lắm” hay “Nhìn baby giống Phúc không cả nhà?”. 

Nhân vật - Nghi án Ưng Hoàng Phúc đã có con ở Mỹ (Hình 2).

Nhân vật - Nghi án Ưng Hoàng Phúc đã có con ở Mỹ (Hình 3). 

Liên hệ với Ưng Hoàng Phúc anh cho biết, thời gian này anh đang có chuyến lưu diễn ở các bang của nước Mỹ. Tuy nhiên, anh sẽ không trả lời bất kỳ điều gì liên quan đến đứa bé vì không muốn mọi người nghĩ mình tạo scandal rẻ tiền. Thêm vào đó, anh cũng không muốn mẹ đứa bé bị ảnh hưởng bởi những thị phi không đáng có. Còn mọi người muốn nghĩ thế nào đó là quyền của mọi người.

“Nếu baby là con của Phúc thật thì cũng không có gì là to tát cả. Ngần này tuổi đời rồi Phúc có con cũng là chuyện bình thường, dễ hiểu. Mọi người không nên quan trọng quá chuyện chưa cưới hỏi mà đã có con” – Ưng Hoàng Phúc nói.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu thì đây là con của một người bạn của Ưng Hoàng Phúc ở Mỹ. Chính anh đã nhận cậu bé này làm con nuôi của mình ngay khi bé mới chào đời. Cứ mỗi lần qua Mỹ diễn, Ưng Hoàng Phúc lại ghé lại thăm cậu con nuôi của mình và đưa cậu đi dạo cùng mình.

Theo Tri thức trẻ

Ưng Hoàng Phúc: Đố kỵ, ghen ghét người khác là bất tài

Thứ 2, 06/05/2013 | 09:00
"Trong showbiz, vấn đề đố kỵ cũng nhiều. Nếu người nào có suy nghĩ đó thì họ sẽ không bao giờ khám phá ra được ở bản thân họ điều gì là chân lý và tốt đẹp cả. Trong đầu họ sẽ chỉ luẩn quẩn những điều không tốt", Ưng Hoàng Phúc chia sẻ.

Ưng Hoàng Phúc đứng trước nghi án đạo ý tưởng clip

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Single mới nhất với tựa đề "Chuyện đó đâu ai ngờ" mà Ưng Hoàng Phúc vừa ra mắt khán giả, tuy nhiên, khi Movies "Chuyện đó đâu ai ngờ" phiên bản US chỉ mới được ra mắt công chúng hơn nửa ngày, Út Phúc đã đứng trước nghi án đạo clip "Tættere På Himlen" của ca sỹ nhạc pop nổi tiếng Burhan G.

Chàng sinh viên 'tí hon' làm MV 'nhái' Ưng Hoàng Phúc

Thứ 6, 14/06/2013 | 23:10
"Có một lần, nhóm mình đi Vũng Tàu chơi, cả nhóm thấy vui quá nên nảy ra ý định quay lại đoạn clip nhái MV "Mỗi người một nơi" của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Khi về up lên Youtube thì được mọi người ủng hộ quá trời...", Trần Xuân Tiến chia sẻ

Cao Thái Sơn sẽ rút khỏi showbiz để tìm tình yêu thật lòng?

Thứ 3, 10/09/2013 | 10:05
Nam ca sĩ đang tỏ ra băn khoăn: “Rút khỏi showbiz một thời gian, có khi nào mình sẽ tìm kiếm được sự bình yên và một tình yêu thật lòng?”

Cao Thái Sơn bức xúc vì bị cắt tiết mục biểu diễn

Chủ nhật, 25/08/2013 | 20:35
Ca sĩ Con đường mưa khá bức xúc về chuyện tiết mục biểu diễn của anh bị cắt và thay vào đó là…chương trình quảng cáo.

Cao Thái Sơn lên tiếng nghi án Bùi Anh Tuấn 'mượn tạm' bản phối

Chủ nhật, 11/08/2013 | 14:43
Bản phối ca khúc Tự khúc mùa đông nằm trong album vừa mới phát hành của Bùi Anh Tuấn đã vô tình “đụng nguyên xi” bản phối của Cao Thái Sơn trước đây.