Nghi án Uyên Linh bị tát vì đánh ghen

Nghi án Uyên Linh bị tát vì đánh ghen

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
0
Hiện cư dân mạng đang bàn tán xôn xao về thông tin Quán quân Idol 2010 Uyên Linh bị tát vì đánh ghen. Theo nội dung trên trang cá nhân một blogger tiết lộ, rất nhiều nghệ sĩ và khán giả đã chứng kiến sự việc Uyên Linh bị tát 4 cái tại phòng trà WE, TP.HCM.

Rạng sáng nay 31/1, trên trang cá nhân của một blogger đăng tải đoạn status với nội dung: "Tại sao làm thần tượng âm nhạc mà không lo hát lại lo yêu để bị ăn 4 tát tai vậy em"? Ngay lập tức, status này đã nhận được rất nhiều comment trên mạng. Nhiều nguồn tin cho rằng vụ việc này diễn ra vào tối qua (30/1) tại phòng trà WE.

Xã hội - Nghi án Uyên Linh bị tát vì đánh ghen

Câu nói của một blogger khiến cư dân mạng xôn xao

Mặc dù blogger này không chỉ đích danh ai nhưng những bình luận phía dưới khiến mọi người liên tưởng đến Uyên Linh. Bởi nhiều cư dân mạng sau khi đọc được câu nói trên đã đưa ra những nhân vật nổi tiếng liên quan đến Thần tượng như: Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2009 Phương Vy, Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2010 Uyên Linh và Á quân Văn Mai Hương.

Tuy nhiên, Phương Vy được cho rằng ngoài cuộc vì cô nàng vốn ít ầm ĩ trên báo chí chuyện tình cảm. Văn Mai Hương đang có nghi án hẹn hò với "trai chưa vợ" Lê Hiếu nên cũng được loại ra. Và mọi sự tò mò dường như đổ dồn về phía Vietnam Idol 2010 Uyên Linh.

Xã hội - Nghi án Uyên Linh bị tát vì đánh ghen (Hình 2).

Xã hội - Nghi án Uyên Linh bị tát vì đánh ghen (Hình 3).

Lời giải thích của chủ tài khoản facebook

Thậm chí, trên trang facebook này còn có sự “góp mặt” bình luận của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Nathan Lee, Cindy Thái Tài … Đáng chú ý hơn là bình luận của Chan Than San cho hay, vụ việc diễn ra tại phòng trà WE.

Xã hội - Nghi án Uyên Linh bị tát vì đánh ghen (Hình 4).

Người quản lý của Uyên Linh cho rằng, “Đây là chuyện riêng tư của Uyên Linh nên mọi người không cần quá quan tâm và để Linh tự giải quyết…”.

Xã hội - Nghi án Uyên Linh bị tát vì đánh ghen (Hình 5).

Hiện thực hư vụ việc vẫn chưa được làm sáng tỏ. Quán quân Idol 2010 vẫn chưa lên tiếng gì.

Chi Mai