Nghi án vợ Bạc Hy Lai giết nữ MC xinh đẹp vì ghen tình

Nghi án vợ Bạc Hy Lai giết nữ MC xinh đẹp vì ghen tình

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
Hãng thông tấn chính thức Tân Hoa Xã của Trung Quốc vừa đưa nghi vấn chấn động khi đề cập việc bà Cốc Khai Lai vợ của cựu Bí thư Thành ủy Trùng Khánh Bạc Hy Lai có thể đã giết nữ MC truyền hình Zhang Weijjie vì ghen tình.

Theo tờ New York Post, trong cuộc sống, ông Bạc là người có thói trăng hoa, mỗi lần ông xuất hiện thường có nhiều mỹ nữ vây quanh.

Sự kiện - Nghi án vợ Bạc Hy Lai giết nữ MC xinh đẹp vì ghen tìnhBà Cốc Khai Lai lại dính nghi án giết nữ MC truyền hình

Tuy nhiên, theo một nguồn tin, người tình khiến ông đam mê nhất chính là nữ MC Zhang Weijjie của Đài truyền hình thành phố Đại Liên nơi ông Bạc làm Thị trưởng trong suốt 20 năm (1985-2004).

Thực tế, khi mới về đài, Zhang đã có chồng và một con gái. Nhưng theo một số trang tin, kể cả tờ Mingjing News đóng trụ sở tại New York, thì ông Bạc Hy Lai và Zhang đã ăn nằm với nhau và có một con chung.

Nhận thấy đây là mối nguy hại cho cả gia đình và sự nghiệp tiến thân của chồng, một nguồn tin cho biết, bà Cốc đã bắt ông Bạc phải từ bỏ chuyện tình cảm với Zhang.

Cùng đó, việc Zhang đang xuất hiện thường xuyên trên truyền hình, nay bỗng dưng mất tích, khiến nhiều người cho rằng Zhang đã bị thủ tiêu. Mà lý do khiến dư luận đặt ra nghi vấn trong vụ việc uẩn khúc này chính là vì sự ghen tuông nên bà Cốc đã xuống tay với nữ MC truyền hình xinh đẹp.

Một diễn biến khác, tờ The Guardian (Anh) đưa tin, người con trai của cựu quan chức Trung Quốc bị cách chức Bạc Hy Lai là Bạc Qua Qua có thể đã trả 100.000USD để mua một tên miền với với ý định lập ra mạng xã hội miễn phí cho người Trung Quốc trong tương lai.

Đ.Đ.K