Nghi can giết cô giáo dựng hiện trường giả từng nghĩ đến cái chết?

Nghi can giết cô giáo dựng hiện trường giả từng nghĩ đến cái chết?

Thứ 2, 05/10/2015 | 20:54
0
Ít tháng, trước khi lên kế hoạch giết hại cô giáo của mình để cướp tài sản, nghi can Hà Dã Viễn từng rơi vào khủng hoảng tâm lý. Trên trang cá nhân, Viễn từng nhắc đến cái chết.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Hà Dã Viễn (21 tuổi, ngụ huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) nhiều lần chia sẻ những tâm trạng chán chường, bất mãn khác nhau.

Viễn nhiều lần bày tỏ cảm xúc chán nản, “buồn đời” như: “Chán nản muốn đập tan mọi thứ xung quanh. Cái cảm giác ngày xưa ùa về. Buồn hay là vui đây. Muốn vứt bỏ mọi thứ ... là sao đây...”.

Pháp luật - Nghi can giết cô giáo dựng hiện trường giả từng nghĩ đến cái chết?

Nghi can Hà Dã Viễn.

Đáng chú ý, trước ngày lên kế hoạch giết hại chị N.T.Y (SN 1991, ngụ Gò Vấp, TP.HCM để cướp tài sản hai tháng, Viễn dường như vấp phải cú sốc tâm lý. Y cập nhật tâm trạng bất ổn, bi quan với những lời lẽ khó hiểu trên trang cá nhân của mình khiến nhiều bạn bè chú ý. Đặc, ngày 13/7, Viễn đề cập đến cái chết với những lời lẽ đầy hận thù, khó hiểu.

Viễn viết: “Đừng quá lo lắng về tao vì trước sau gì tao cũng chết. Hận thù lâu nay mọi sự ích kỷ trong mày rồi cũng sẽ hết. Bóng tao sẽ vắng lặng. Ra đi trong ăn năn. Một khi cách sống mất thăng bằng giữa cuộc đời tàn không bằng phẳng. Và gió thiên đường sẽ đến mang tao rời khỏi đất liền. Mày yên tâm ngày mai tao sẽ ra đi không cần phải ai sai khiến. Đến lúc tim tao ngừng đập giấc ngủ kết thúc mọi chuyện”.

Pháp luật - Nghi can giết cô giáo dựng hiện trường giả từng nghĩ đến cái chết? (Hình 2).

Status đề cập đến cái chết khó hiểu của nghi can.

Ngoài ra trên trang cá nhân, y vẫn vô tư nhắn gửi nhớ nhung với người yêu cũ tên T.T ở Di Linh vào ngày 1/10, sau khi giết hại người yêu mới, cũng là cô giáo Đ.T.Y (SN 1991, ngụ P.12, Q. Gò Vấp, TP.HCM). Bên dưới cập nhật trạng thái, Viễn sôi nổi bàn luận những dự định “vui chơi” sắp tới cùng người yêu cũ và bạn bè.

Đã vậy, nghi can còn hăm hở hẹn người yêu cũ và bạn bè cùng đi Phú Quốc (Kiên Giang) vào ngày 1-2/10. Nhiều người tỏ ra căm phẫn khi nghi can không lộ chút lo sợ nào sau khi giết người.<

Cùng chuyên mục

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.