Nghỉ hè xong, Ronaldo sẽ lấy vợ?

Nghỉ hè xong, Ronaldo sẽ lấy vợ?

Thứ 5, 20/06/2013 | 17:26
0
Cả năm hùng hục trên sân cỏ, lạ một điều là sao Cristiano Ronaldo lại nằm ườn trên bãi biển Miami với đám bạn thay vì cô bồ Irina Shayk xinh đẹp?

Giới truyền thông đồn đoán rằng không tự nhiên mà CR7 chịu “treo niêu” đâu, bởi kỳ thực đây là tuần lễ giã từ đời độc thân trước khi Ronaldo và siêu mẫu xứ Bạch dương bước ra thánh đường làm lễ cưới.

Cưới vợ phải cưới liền tay

Đang một mình du hí ở Miami, nhưng ngày hôm qua Ronaldo phải tức tốc bay đến New York để thăm nom nhân tình. Số là suốt 2 năm qua cứ mỗi lần ghé qua ngôi nhà ở New York, cô nàng Irina lại bị một người đàn ông lạ mặt theo dõi, lảng vàng trước nhà. Vừa qua, gã fan cuồng này còn tìm cách đột nhập vào ngôi nhà của siêu mẫu nga, nhưng bị hệ thống camera và an ninh cảnh báo ngăn chặn nên phải vội vàng tẩu thoát.

Hậu trường - Nghỉ hè xong, Ronaldo sẽ lấy vợ?

Ngần ấy thời gian, ngày nào ngôi nhà của Irina cũng được gã đàn ông lạ mặt gửi tặng một bó hoa còn những dịp ngày lễ còn đầy ắp những món quà giá trị. Thậm chí như đợt căn nhà của Irina bị hư hỏng bởi siêu bão Sandy hồi năm ngoái, anh này cũng đến xem công việc tu sửa ra sao rồi giúp đỡ nhiệt tình. Vụ đột nhập nói trên dù thất bại và Irina chẳng hề hấn gì, song thực tế nó cũng đủ khiến Irina một phen chấn động tâm kinh và buộc Ronaldo phải gấp rút đến an ủi, vỗ về Irina.

Dù rằng gã trai kia chỉ khiến Irina hoảng sợ chứ không có chuyện yêu đương gì hết, nhưng nó cũng gióng một hồi chuông cho Ronaldo. Dù anh đang là siêu sao trong giới quần đùi áo số, cầu thủ được săn đón và có ảnh hưởng bậc nhất, song cô bồ của anh cũng là nỗi thèm khát của cả tỷ đàn ông trên thế giới. Ronaldo lắm tiền và hào nhoáng thật đấy, nhưng vẫn có những đại gia giấu mặt sẵn sàng cướp mất người đẹp từ tay anh hùng.

Còn nhớ dạo trước, chỉ vì vụ đi đóng phim Hercules mà Irina phải thân mật với tay đạo diễn Brett Ratner cũng như nam diễn viên Dwayne Johnson, đồng thời chụp bộ ảnh hở nguyên cặp núi đôi. Lần ấy, Ronaldo ghen tuông điên cuồng, đùng đùng giận dữ, cấm người yêu không phim phò gì cho mệt xác, chụp ảnh khoe thân đã đủ lắm rồi. Nhưng cũng vì thế mà Ronaldo biết rằng sau 3 năm hẹn hò, đã đến lúc anh cần phải trói chặt người đẹp bằng một đám cưới hoành tráng.

Hết đời lính phòng không

Như đã nói, suốt kỳ nghỉ từ đầu Hè đến giờ Ronaldo chỉ loanh quanh ở Miami cùng đám bạn bè chiến hữu thân thiết. Lúc đó cánh săn tin cho rằng cặp đôi trai tài gái sắc mà trai sắc gái cũng tài này đang giận dỗi nhau. Thế nhưng chuyện hoàn toàn không phải vậy, bởi như cái cách mà Ronaldo âu yếm Irina khi căp đôi vừa gặp nhau ở New York thì thấy chẳng có vấn đề gì giữa họ.

Còn nhớ hồi tuần trước, Theo Walcott cũng để cô bồ Melanie Slade ở lại nước Anh để cùng các chiến hữu đến nước Mỹ thác loạn. Kết quả, vào ngày thứ Bảy, cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của nước Anh chính thức dọn về một mái ấm sau lễ cưới nhẹ nhàng giản đơn tại Italia.

Giờ thì Ronaldo cũng thế. Dẫu sao thì Ronaldo cũng đã 28 tuổi, cô nàng người tình thì 27 rồi, nghĩa là cả hai không còn trẻ trung gì nữa, trong khi bé Ronaldo Junior cũng đã lớn. Dạo trước chỉ vì bà Dolores không ưa cái nghề khoe thân của Irina mà cấm cản, nhưng nàng dâu tương lai đã khéo léo lấy lòng mẹ chồng và vừa qua, chính mẫu thân của CR7 lại lên tiếng nhắc nhở cậu ấm về chuyện vợ con. Thế thì khả năng Ronaldo đang hưởng nốt kỳ nghỉ cuối cùng của đời độc thân có thể xảy ra lắm chứ.

Theo Bóng đá toàn cầu

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

'Ronaldo sắp lĩnh lương cao nhất 5 giải hàng đầu'

Thứ 4, 19/06/2013 | 19:16
Real sắp chi 155 triệu euro nhằm giữ chân CR7 trong vòng 5 năm, theo bản hợp đồng mà hai bên đang tiến gần đến thống nhất.

Bồ Ronaldo khổ sở vì fan cuồng 'ngày đêm thương nhớ'

Thứ 4, 19/06/2013 | 14:24
Bạn gái của Cris Ronaldo, siêu mẫu Irina Shayk đã có những giây phút hoảng hồn tại căn hộ ở New York vì sự đột nhập của 1 fan cuồng.

Real Madrid quyết tâm giữ chân Ronaldo

Thứ 4, 19/06/2013 | 07:25
BLĐ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch để giữ chân ngôi sao số một của đội bóng là Cristiano Ronaldo…

Ronaldo mặc quần hồng, đeo kính trắng đi nghỉ mát

Thứ 2, 17/06/2013 | 14:26
Tương lai chưa định đoạt nhưng Ronaldo vẫn thoải mái tới Miami, Mỹ du hí cùng bạn bè.

Dàn siêu xe 5 triệu đô của Cris Ronaldo

Thứ 2, 17/06/2013 | 10:16
Theo thống kê chưa đầy đủ, ngôi sao đắt giá nhất hành tinh Cris Ronaldo đang sở hữu 19 chiếc siêu xe với tổng trị giá lên đến hơn 5 triệu USD.

'Trói' Ronaldo đến 2018, Real sẽ phải chi 166 triệu euro

Thứ 7, 15/06/2013 | 13:22
Real Madrid muốn gia hạn cũng như cải thiện hợp đồng với Cristiano Ronaldo, qua đó biến anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới, ngang bằng với Samuel Eto’o. Hợp đồng của Ronaldo còn đến 2015 và Real muốn gia hạn đến 2018.

Diễn viên xinh như mộng quyết cướp Ronaldo khỏi Irina Shayk

Thứ 7, 08/06/2013 | 13:00
Diễn viên xinh đẹp, Paula Labaredas đang có dã tâm cướp ngôi sao Cristiano Ronaldo khỏi tay siêu mẫu nước Nga, Irina Shayk.
Cùng chuyên mục

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.