Nghỉ lễ 30/4 -1/5: Những địa điểm du lịch ‘hot’ nhất Miền Bắc

Nghỉ lễ 30/4 -1/5: Những địa điểm du lịch ‘hot’ nhất Miền Bắc

Thứ 4, 22/04/2015 | 07:30
0
Dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 đang cận kề, bạn đang băn khoăn không biết đi đâu và làm gì trong những ngày này, một số địa điểm du lịch, vui chơi ở Miền Bắc sẽ là gợi ý dành cho bạn.

Cao nguyên đá Đồng Văn – Hà Giang

Nếu bạn là người đam mê du lịch thì kì nghỉ lễ 30/4 – 1/5 chính là dịp để bạn tạm xa sự ồn áo, náo nhiệt của thành phố để đến với những vùng quê, mảnh đất yên bình và Cao nguyên đá Đồng Văn là một gợi ý dành cho bạn.

Xã hội - Nghỉ lễ 30/4 -1/5: Những địa điểm du lịch ‘hot’ nhất Miền Bắc

Hà Giang là điểm đến lý thú cho bạn trong kỳ nghỉ lễ 30/4 này.

Không gian đá núi, gió trời khoáng đạt, người dân hồn hậu, thân thiện, mến khách khiến mọi lo âu trong cuộc sống dường như tan biến.

Đến Hà Giang mùa này, bạn sẽ được trải nghiệm một mùa hè cao nguyên đá với những sắc màu khác biệt. Còn gì thú vị hơn khi được hòa mình vào không gian những bản làng hiền hòa, chợ phiên vui vẻ, rộn ràng sắc màu của sản vật vùng cao.

Đến với Hà Giang bạn cũng sẽ được khám phá những địa danh kỳ vĩ của thiên nhiên. Đó là cột mốc số 0, cổng trời Quản Bạ với núi đôi Cô Tiên, thăm phố cổ Đồng Văn trầm mặc, duyên dáng với thời gian, chinh phục đường đèo Hạnh Phúc, đứng trên đỉnh Mã Pì Lèng - sống mũi con ngựa huyền thoại. Và không còn gì tuyệt vời hơn khi đứng trên đỉnh cột cờ Lũng Cú nhìn thấy bao la núi sông Tổ quốc Việt Nam.

Chinh phục đỉnh Fansipan

Xã hội - Nghỉ lễ 30/4 -1/5: Những địa điểm du lịch ‘hot’ nhất Miền Bắc (Hình 2).

Là ngọn núi cao nhất Việt Nam và cũng là cao nhất Đông Nam Á, Fansipan đem lại một cảm giác thách thức đến khó tả cho những ai yêu thích khám phá.

Với độ cao 3.143m so với mực nước biển, “leo Fan” là một cụm từ mà bất cứ dân du lịch nào cũng khao khát một lần thực hiện. Đứng trên “nóc nhà Đông Dương”, bạn sẽ cảm thấy mình nhỏ bé mà cũng vĩ đại hơn rất nhiều.

Mộc Châu

Đến Mộc Châu vào những ngày cuối tháng 4, Mộc Châu không còn những bạt ngàn thiên đường hoa, thay vào đó là những biển

Cùng chuyên mục

Bộ GTVT phản hồi về kiến nghị mở rộng đường cao tốc Bắc - Nam

Thứ 3, 19/03/2024 | 17:02
Bộ GTVT đã và đang triển khai đầu tư tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía đông, phấn đấu cơ bản hoàn thành toàn tuyến trong năm 2025.

Australia sắp triệu hồi “mắt thần” yểm trợ tuyến hậu cần vào Ukraine

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:50
Mỹ đã không yêu cầu gia hạn việc triển khai, và sẽ không có khoảng trống nào trong việc phương Tây yểm trợ hậu cần cho Ukraine vì Australia kết thúc sứ mệnh.

Cử tri lo lắng tình hình ô nhiễm không khí tại các thành phố lớn

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:19
Tình trạng nắng nóng gay gắt kèm theo thiếu hụt lượng mưa làm nguy cơ xảy ra cháy rừng, thiếu nước sản xuất ở nhiều nơi... là những vấn đề cử tri quan tâm.

Không còn giấy phép lái xe hạng B2, A2, A3, tài xế có phải đi đổi bằng?

Thứ 3, 19/03/2024 | 14:45
Theo Dự thảo Luật Trật tự ATGT đường bộ, sắp tới sẽ không còn giấy phép lái xe hạng B2, A2, A3… Vậy người được cấp bằng lái xe các hạng này có được tiếp tục sử dụng?

Pháp đứng về phía Ba Lan trong “cuộc chiến” với nông sản Ukraine

Thứ 3, 19/03/2024 | 14:33
Sự thay đổi này sẽ khiến Ukraine tổn thất 1,2 tỷ Euro, một mức thiệt hại lớn đối với một quốc gia đang vật lộn để giành được mọi sự giúp đỡ có thể.