Nghi nam thanh niên lấy cắp tài sản của vợ 'hờ', chồng đánh chết người

Nghi nam thanh niên lấy cắp tài sản của vợ 'hờ', chồng đánh chết người

Tô Thị Sen
Thứ 3, 15/08/2017 | 11:03
0
Nghe vợ "hờ" nói bị một nam thanh niên không rõ lai lịch ăn trộm túi rồi chạy mất, Nguyên đã chạy theo và lỡ tay đánh chết người.

Ngày 15/8, Công an quận Tân Bình, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Hồ Cầu Nguyên (SN 1986, ngụ Tân Bình, TP.HCM) để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích dẫn tới chết người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h30 ngày 13/8, Nguyên nghe vợ hô hoán bị một nam thanh niên (chưa rõ lai lịch) lấy trộm chiếc túi, bên trong có ĐTDĐ và một số tài sản có giá trị nên điều khiển xe máy đuổi theo.

Khi truy đuổi đến hẻm số 572/47 đường Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình, Nguyên bắt kịp và chặn nam thanh niên lại. Nguyên xông vào đánh và đá tới tấp khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Một số người dân đi tập thể dục phát hiện vụ việc liền trình báo Công an phường 10, quận Tân Bình. Sau đó, họ cùng nhau đưa nam thanh niên đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi. 

Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường, vụ việc trên xảy ra vào sáng sớm nên rất ít người qua lại. Lúc Nguyên hành hung nam thanh niên, một số người đi tập thể dục buổi sáng đã can thiệp để cứu chữa. Thế nhưng, nạn nhân có thể bị đánh trúng chỗ hiểm nên tử vong.

Pháp luật - Nghi nam thanh niên lấy cắp tài sản của vợ 'hờ', chồng đánh chết người

Hiện trường xảy ra vụ án.

Nhận được tin báo, Công an quận Tân Bình phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc. Đồng thời, công an đã tiến hành tạm giữ Nguyên để phục vụ công tác điều tra.

Chị Nguyễn Thị T., một người dân gần đó cho biết: “Lúc đó mới sớm tinh mơ, tôi đi tập thể dục với mấy bà bạn thì nghe truy hô ăn trộm. Lúc này, tôi thấy một nam thanh niên đi xe máy rượt người chạy bộ".

Theo tìm hiểu của PV, Nguyên quê ở miền Tây, gia đình làm ruộng vất vả. Nguyên không được ăn học tới nơi tới chốn. Ngày ở quê ai thuê gì làm đó, cuộc sống quá vất vả, Nguyên xin ba mẹ lên TP.HCM làm ăn.

Với vốn kiến thức hạn hẹp, Nguyên chỉ biết xin làm công nhân. Sau thấy công việc gò bó, Nguyên góp tiền mua xe máy đến trước cổng bệnh viện quận Tân Phú, TP.HCM chạy xe ôm.

Anh B., một đồng nghiệp của Nguyên cho biết: “Nguyên đứng đón khách ở cổng bệnh viện Tân Phú cũng đã gần chục năm. Tính Nguyên hiền lành lắm, chưa bao giờ gây gổ hay xích mích với ai. Tôi cũng không hiểu tại sao Nguyên lại đánh người kia. Thế nhưng, tôi có nghe chị L., vợ "hờ" của Nguyên nói lại, hôm đó người đàn ông kia ăn trộm tiền với điện thoại của vợ chồng Nguyên. Vì vậy, Nguyên mới đuổi theo đánh”.

Theo lời anh B., Nguyên với chị L. thương yêu nhau và thuê nhà ở chung. Hai người chưa tổ chức đám cưới.

Ông B. buồn bã cho biết: “Nguyên hiền lành lại nghèo, gặp con L. cũng hiền lành và nghèo như nhau. Hai đứa thương thì về ở chung, chứ đã có tiền tổ chức đám cưới đâu. Đứa chạy xe ôm, đứa bán nước trước cổng bệnh viện, ngày kiếm hơn trăm ngàn sinh sống. Bây giờ xảy ra chuyện như thế, ai cũng đau lòng”.

Truy tố kẻ níu kéo tình cảm bất thành, giết nữ nhân viên hiệu thuốc

Thứ 2, 14/08/2017 | 15:22
Níu kéo tình cảm bất thành, Thái ra tay giết người tình rồi tự tử nhưng không chết.

Truy tố kẻ giết bạn tình đồng tính ngoại quốc sau khi 'mây mưa'

Thứ 2, 14/08/2017 | 09:41
Tây đồng ý quan hệ đồng tính với một người đàn ông ngoại quốc. Thế nhưng, khi bị bắt chiều theo ý của người tình, gã ấm ức và giết luôn nạn nhân.

Kẻ trộm chó bị dân đánh bầm dập tại Đồng Nai bị nhiễm HIV

Thứ 6, 28/07/2017 | 19:19
Một trong hai đối tượng bị dân đánh bầm dập vì nghi trộm chó đã được xác định dương tính với HIV.
Cùng tác giả

Lòng bao dung của cha mẹ "cải tạo" cuộc đời đứa con trai sa ngã

Thứ 2, 24/09/2018 | 10:33
Nghe bạn kể anh B. nói không thích mình, Hiếu sinh ra bực tức nên dùng dao đâm anh B. tử vong. Trả giá cho sự nóng giận nhất thời, Hiếu vùi chôn tương lai trong lao tù. Được sự động viên của cha mẹ, Hiếu cố gắng cải tạo tốt để sớm làm lại cuộc đời.

Chuyện đàn bà: Phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu cũng cần có một bờ vai

Thứ 4, 12/09/2018 | 21:00
Phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu vẫn cần một người đàn ông song hành sẻ chia.

Chuyện đàn bà: Có tài thường cô độc

Thứ 7, 08/09/2018 | 20:00
Vốn dĩ thói thường là vậy, đàn ông có tài lắm người theo, đàn bà có tài thường cô độc.

Sự hối hận của phạm nhân có nhiều tiền án

Thứ 4, 29/08/2018 | 13:30
Lười lao động, Long sinh ra trộm cắp và liên tiếp đi tù. Lần thứ ba thụ án, nam phạm nhân thấy hối hận khi biết người thân không thể che chở, bảo bọc mãi.

Sự hối hận của người đàn bà buôn "cái chết trắng" vì làm ăn thua lỗ

Thứ 7, 25/08/2018 | 09:13
Làm ăn thua lỗ, Hương nhiều lần cầm cố tài sản, vay mượn lãi cao để tiếp tục kinh doanh. Tuy nhiên, khi mọi nỗ lực đều bất thành, trước tình cảnh vỡ nợ, muốn lấy lại vốn, nữ phạm nhân đã tìm đến con đường buôn ma túy.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.